7. Đừng trách chị là chú cắn chị trước!

1.9K 130 4
                                    

Trở lại phòng tập một lúc đã là gần trưa, vì buổi chiều vẫn có lịch tập nên cả nhóm quyết định ở lại đây ăn luôn.

Nói đúng hơn là, bọn này rất lười ra quán ăn -.-.

Vừa đề cập đến món ăn là Chanyeol mắt loé sáng, "Ăn thịt gà!"

Ý kiến này được không ít người đồng tình, đặc biệt là Kai còn vỗ tay hưởng ứng, nói đùa, cậu này vốn là thánh cuồng gà.

Nhìn một đám hào hứng đặt các kiểu món gà, Lâm Uyển Vi chỉ im lặng ngậm ngùi tự đặt cho mình một suất hamburger.

Từ nhỏ cô đã bị dị ứng với thịt gà, chỉ cần ăn vào một miếng nhỏ thôi cũng làm cơ thể cô nổi mẩn cả ngày, nếu nghiêm trọng hơn giọng nói còn có thể trở nên ồm ồm. Vậy nên để bảo trì hình tượng con gái như hoa như ngọc của mình, Lâm Uyển Vi đã quyết đoạn tuyệt với thịt gà. Mặc dù nó rất ngon >_<.

"Quản lý Ri, cô ăn gì vậy?" Kyungsoo quan tâm hỏi.

Vẫn là thằng bé này ngoan hiền nhất, Lâm Uyển Vi trong lòng cảm động không thôi, sau đó lại nghe Baekhyun nói, "Lúc nãy tớ thấy cô ấy gọi hamburger à."

Lập tức Chen bên cạnh xuýt xoa, "Con gái ăn hamburger nhiều sẽ bị béo phì đấy. Hay là cô ăn gà với bọn tôi đi."

"Không cần!" Lâm Uyển Vi liền gạt phắt đi, cho dù cô không bị dị ứng thịt gà thì nhất định cũng không nhận lời, bởi vì có thể Chen đang âm mưu cái gì đó.

Chị đây không thể mất cảnh giác được!

Cậu bé Kai không biết gì tiếc nuối lắc đầu, "Quản lý Ri này, tôi thấy các hyung nói đúng đấy. Con gái béo phì sẽ không có bạn trai đâu. Cô không ăn thịt gà thì cũng đừng ăn hamburger chứ."

Ừ chị đây thích thế đấy! Lâm Uyển Vi trong lòng nghiến răng nghiến lợi, mắc mớ gì đến chú!

Đáng thương Kai hàm ơn còn mắc oán, cậu chàng bị Lâm Uyển Vi liếc một cái liền ngậm miệng. Lâm Uyển Vi tỉnh bơ nói, "Nhưng theo tôi biết thì có một người ở đây ăn rất nhiều nhưng vẫn có bạn trai đấy thôi."

"Quản lý à cô đang nói ai vậy?" Sehun ngồi bên cạnh hóng hớt.

"Baekhyun ý."

Phụt!

"Oa ha ha ha!"

"Baekhuyn ấy hả?"

Baekhuyn đang uống nước nghe xong câu trả lời của Lâm Uyển Vi liền sặc luôn, còn mấy người còn lại thì cười lăn cười bò, đến cả mấy người nghiêm túc như Suho với Kyungsoo còn không nhịn được cười.

"Ya! Ý của cô là sao?" Baekhyun ra vẻ không đồng tình lên tiếng, còn lấy tay vuốt vuốt tóc, "Sao tôi lại có thể ăn nhiều như con gái các cô được! Còn nữa, tôi nam tính hẳn hoi!"

Chậc, nhìn đâu cũng thấy dáng dấp của ngạo khí thụ, Lâm Uyển Vi nhìn chằm chằm Baekhyun một hồi, cuối cùng âm thầm khẳng định, chị đây nhất định không sai.

Chen làm động tác buồn nôn, Sehun nói, "Thôi đi hyung, ai mà chả biết ngoài Xiumin hyung thì hyung là người ăn nhiều nhất cả bọn!"

Lay ngồi bên cạnh gật đầu đồng tình, hiếm khi lên tiếng hỏi, "Quản lý, thế cô nghĩ ai là bạn trai của Baekhyun?"

"Đương nhiên là Chanyeol rồi!" Lâm Uyển Vi vẫn bộ dạng tỉnh bơ đáp lại.
Baekhyun, đừng trách chị, tại chú gây chuyện trước. Nếu chú không bốc trúng chị, chị cũng chẳng phải ngồi đây.

Đương nhiên, nhận tiền lương cao ngất ngưởng lại là một chuyện khác~.

"Tôi ấy hả?" Nghe đến tên mình, Chanyeol liền trợn mắt. Lâm Uyển Vi thương cảm liếc nhìn anh một cái, anh chàng này khẳng định là không biết gì về mấy cái fic trên mạng.

Baekhyun trừng Lâm Uyển Vi một cái rồi nhào đến bên cạnh Chanyeol tố giác, "Yeolie, quản lý nói xấu tớ!" Nói xong còn làm động tác lắc lắc cánh tay Chanyeol.

Trong phòng đồng loạt vang lên tiếng nôn mửa, mà Chanyeol cũng xắn tay áo lên, "Cái gì? Quản lý nói xấu gì cậu? Nói cho tớ biết Baekki, tớ sẽ..."

"Đánh tôi một trận hả?" Lâm Uyển Vi không nhịn được trêu đùa. "Chanyeol cậu dám đánh tôi sao? Tôi là quản lý của cậu đấy."

Tức thì mọi người cũng hùa theo.
"Đúng đấy hyung, hyung không đánh cô ấy được đâu."

"Cô ấy là quản lí đấy."

Trên mặt Chanyeol hiện lên vẻ khó xử, do dự nhìn Baekhyun, "Bỏ đi, tí nữa tớ với cậu đi chơi được không?"

"Nhưng mà cô ấy nói xấu tớ..."

"Chỉ là ăn nhiều thôi mà..."

Nhìn thấy cảnh sến súa của hai người ai nấy đồng loạt quay mặt đi, thực sự là buồn nôn mà, chả trách quản lý Ri nói Chanyeol là bạn trai của Baekhyun!

"Yeolie a~" Chen giơ hai tay bám lấy Kai lắc lắc, mô phỏng cảnh vừa nãy của hai người.

Còn Kai thì bắt chước Chanyeol, "Baekki a~ Cậu muốn gì tớ cũng cho cậu hết~"

"Vậy tớ muốn cậu được không?" Lâm Uyển Vi bất giác mở miệng, câu này quả thực đã in vào đầu cô khi đọc mấy fic Chanbaek rồi~!

Chanyeol và Baekhyun nhìn Chen với Kai đã ngứa mắt lắm rồi, giờ lại thêm cả Lâm Uyển Vi nữa. Thực sự là đáng giận mà!

"Ya! Có thể thôi đi được không!"

Chanyeol nhào đến định bịt miệng Lâm Uyển Vi, nhưng ngay khi cách cô gần năm phân thì đột nhiên một trận trời xoay đất chuyển, anh chàng từ lúc nào đã nằm dưới sàn, còn Lâm Uyển Vi đang mỉm cười đắc thắng chống nạnh.

Trong phòng không có đến một tiếng thở.

Vừa rồi khi Chanyeol lao đến, Lâm Uyển Vi đã nhanh chóng nắm lấy tay trái của anh chàng, xoay đúng một trăm tám mươi độ, hiển nhiên Chanyeol không giữ được thăng bằng mà ngã luôn. Mọi người há mồm nhìn, thật sự không ngờ Lâm Uyển Vi lại có võ.

"Quản lí, làm thế nào mà cô..."
Kyungsoo vẫn còn đang phiêu trong màn vừa rồi.

"Cô siêu thật, có thể chỉ cho tôi được không?" Suho với mong ước trở thành diễn viên phim chưởng thể hiện tinh thần ham học hỏi.

Chậc, có cần phải xúc động thế không?
Lâm Uyển Vi liếc nhìn Chanyeol đang được Baekhyun lo lắng hỏi thăm. Thực ra cô không hề dùng sức, chắc chắn sẽ không để lại thương tích gì. Cô chỉ muốn thông qua Chanyeol để "dằn mặt" Baekhyun mà thôi.

Đừng trách chị, là chú cắn chị trước, không cắn lại thì chị không xứng tên là Lâm Uyển Vi!

P/s: Về vấn đề hình tượng như hoa như ngọc, nữ chính vốn là không có cái gọi là hình tượng như hoa như ngọc.

Nữ chính: Vốn là như thế nào! Ta thực sự có cơ mà! *gào thét gào thét*

Này cô, thế cô đang làm cái gì vậy? Như hoa như ngọc của cô đấy à? -.-.

Nữ chính: *khỏi cần nói nhiều xách dép ném*.

Tóm lại là, nữ chính thực ra là một con sư tử cái, các chàng trai EXO nên cẩn thận -.-.

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ