9. Này này ai cho các chú đem thịt gà vào phòng chị!

1.6K 114 2
                                    

Từ sân bay đến kí túc xá, Lâm Uyển Vi không chần chờ gì liền leo lên giường ngủ.

Đùa à, tối nay chị đây còn đi chạy show, không ngủ sao sống nổi!

Trong cơn mơ màng, dường như có tiếng mở cửa, rồi tiếng bước chân rất nhẹ, sau đó là tiếng vật gì đó được đặt xuống, cuối cùng là tiếng khép cửa.

Toàn bộ quá trình, Lâm Uyển Vi đều "bất tỉnh nhân sự" không hề hay biết.

Chuông báo thức 5 giờ chiều, Lâm Uyển Vi mới bò ra từ trong chăn, tranh thủ ăn ít đồ ăn trên bàn trước khi đến công ty tập trung.

Nhưng ngay từ khi thức ăn được đưa xuống dạ dày, Lâm Uyển Vi đã cảm thấy không đúng.

Thức ăn này có thịt gà, là thịt gà đó!

Chết tiệt, sao trên bàn ăn của cô lại có cái này?

Lâm Uyển Vi nhanh chóng lục tìm thuốc chống dị ứng, nhưng vì từ trước tới nay cô đều đề phòng không ăn vào bao giờ nên tất nhiên không có thuốc.

Liếc nhìn đồng hồ đã không còn sớm nữa, Lâm Uyển Vi liền nhịn xuống, đến phòng các thành viên.

Kyungsoo ra mở cửa, trong phòng đã đông đủ mọi người, chỉ chờ cô đến gọi là đi.

"Quản lí, sao giờ cô mới đến? Baekhyun vừa kể một chuyện rất buồn cười." Kyungsoo nói.

"Ngại quá, tôi dậy hơi muộn." Lâm Uyển Vi ngại ngùng cười, vẫn là cậu bé này đáng yêu nhất, nếu không phải chị đây bị dị ứng thì rất muốn lao tới ôm một cái.

Thấy Lâm Uyển Vi tới, mắt Sehun liền sáng lên, ngay lập tức dịch mông sang một bên để cô ngồi. Nhất định là hôm trước rốt cuộc đã nhận ra ai là người có thể bắt nạt mấy hyung của anh chàng, anh chàng chắc là đắc ý lắm.

Hành động của Sehun bị không ít cái lườm nguýt. Hừ, mới có người để dựa vào là không thèm sợ các hyung luôn chứ gì!

Này này, các chú là trẻ con hay sao vậy hả? Lâm Uyển Vi cố gắng nhịn cười, đi đến bên cạnh Sehun ngồi xuống, hỏi, "Thế chuyện buồn cười lúc nãy Baekhyun kể là gì?"

"Là thế này, hôm trước fansign ở Tokyo, Suho hyung đã kí nhầm tên của mình." Lay mỉm cười nói, "Chuyện là đúng lúc fan nhờ hyung ấy kí tên thì JongIn gọi, thế là khi quay lại hyung ấy đã kí tên là...Kai."

"Em đừng nói nữa!" Suho ngồi trên sô pha cúi gằm mặt xuống, phải nói là ngượng chết đi được.

Còn có chuyện kí nhầm tên một cách bá đạo như vậy? Lâm Uyển Vi liếc nhìn Suho một cái, xem ra chị phải nhìn chú bằng con mắt khác ~.

Thôi không trêu chọc Suho nữa, Lâm Uyển Vi cùng tất cả đi xuống dưới bãi đỗ ngầm, nơi xe của công ty đã đợi từ trước, chỉ còn một tiếng rưỡi nữa là concert bắt đầu. Đến nơi biểu diễn thì đã chập tối, nhân viên của công ty nhanh chóng hộ tống chín con sói vào hậu trường để chuẩn bị. Mấy người chạy qua chạy lại, lúc thì đưa tai nghe cho mọi người, lúc thì thử loa, mấy chị cordi bận rộn lo quần áo, đầu tóc cho các thành viên. Ở các khán đài bên ngoài, tiếng xì xào, tiếng la hét phấn khích của fan càng làm cho cảnh tượng thêm phần ồn ào náo nhiệt. Mọi người đều khẩn trương làm việc, trừ Lâm Uyển Vi.

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ