14. Tình mới chưa tới tình cũ đã đến tìm

1.4K 111 0
                                    

                 

Xiumin không thể chịu nổi nữa liền nói, "Này Jongdae, em không thể ngồi yên một chỗ được à? Hyung chóng mặt lắm rồi."

Lời nói của Xiumin đã nói trúng tâm sự của cả bọn, tức thì mọi người đều nhao nhao lên bắt Chen ngồi xuống. Quả thực Chen đã như thế này từ chiều rồi, bắt đầu từ lúc ra ngoài phố về cứ ngơ ngơ ngác ngác, đứng lên rồi ngồi xuống, đi đi lại lại liên tục. Mọi người đưa mắt nhìn nhau, dáng vẻ này thì chỉ có thể là đang bồn chồn vì chuyện gì đấy.

Nhưng...vì chuyện gì được nhỉ?

"Thực ra có gì thì nói với tớ cũng được mà." Chanyeol nhào lên khoác vai Chen tỏ vẻ thân thiết, "Tớ sẽ không nói với ai đâu. Cậu cứ giữ trong lòng sẽ khó chịu đấy."

"Đúng thế." Baekhyun cũng sán vào, "Có gì thì cứ nói với bọn tớ, cậu làm thế này bọn tớ lo lắng lắm."

Đồng loạt: -.-||| Có thể tin được hai cậu sao? Vâng, Bộ trưởng Bộ cổ vũ Park Chanyeol và Bộ trưởng Bộ nhắng nhít Byun Baekhyun à, có chắc là hai cậu lo lắng cho bạn bè hay là hai cậu muốn nghe chuyện bát quái vậy?

Nói vậy chứ tất cả cũng tò mò lắm, chuyện gì lại có thể làm cho Chen thánh troll mất hồn như vậy? Khẳng định là rất hay nha.

Đang trong lúc rối bời, Chen vẫn không mất đi phong độ của mình. Cho dù cả bọn nhìn anh với ánh mắt tò mò không che giấu nổi, cùng với bọn Chanbaek ra sức kéo kéo đẩy đẩy, anh vẫn không nói gì, rồi bỏ về phòng.

Nhìn thấy Chen đóng cửa một cái, tất cả lại đưa mắt nhìn nhau.

"Rốt cuộc có chuyện gì vậy?" Suho bức xúc lên tiếng, "Nếu như không giải quyết được, concert mấy ngày nữa không tập trung được thì làm sao?"

"Có thể liên quan đến quản lí Ri không nhỉ? Lúc nãy trước khi đi còn bình thường cơ mà." Lay ngẫm nghĩ một lát rồi nói.

Không ngờ hyung này bình thường ngơ ngơ nhưng mà đưa ra phán đoán được như vậy, Kyungsoo không khỏi liếc nhìn Lay một cái, sau đó cũng gật gù, "Em nghĩ Yixing hyung nói cũng có lý. Quan trọng bây giờ là chuyện gì Chen hyung cũng không chịu nói thì ai biết được mà giải quyết."

"Chịu. Tính Chen hyung thế thôi chứ muốn cạy miệng cũng khó." Kai nói, tất cả lầm vào trầm mặc.

Trong khi các hyung đang nhăn mày suy nghĩ căng thẳng, Sehun ngồi một góc phì cười một tiếng, đổi lại là những cái lườm sắc như dao.

Xiumin không hề có chút kiên nhẫn, "Em biết cái gì thì nói đi chứ, đừng có ngồi đấy như vậy!"

Sehun cười cười rất chi là gợi đòn, thật không ngờ là đơn giản thế mà mấy hyung này không nghĩ ra, mình thật thông minh mà, Sehun tự ảo tưởng như thế.

"Em thấy thực ra để giải quyết chuyện này cũng dễ thôi mà."

"Chỉ cần đi hỏi sunbae xem đã xảy ra chuyện gì là xong."

Nghe Sehun nói xong, cả bọn cũng vỡ lẽ ra. Đúng rồi, không cạy miệng được thằng Chen thì đi hỏi quản lí Ri chứ sao, sao mình không nghĩ ra ngay từ đầu nhỉ?

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ