38. Chín mươi chín bước còn lại để anh lo

1.3K 98 4
                                    

Tặng imtanvie, bạn có lượt vote và cmt cao nhất :"> Xin lỗi vì mình đang hỏng máy tính nên không tặng riêng cho bạn được >"< mình sẽ bù lại cho bạn nhé.

Tin tức Chen bị chấn thương nhanh chóng được Chủ tịch Lee Soo Man xác nhận, đồng thời cũng khẳng định đó chỉ là chấn thương phần mềm, để chấn thương lành hẳn, mọi hoạt động của Chen sẽ được hoãn lại.

Lúc này ở kí túc xá EXO.

"Vợ ơi anh muốn uống nước ép dâu."

"Anh tự đi mà lấy! Còn nữa, ai là vợ anh!"

"Vợ ơi, sao em nỡ lòng nào...Anh đang bị đau chân mà."

Một lát sau...

"...Nước ép dâu đây."

"Oa! Cảm ơn vợ! Vợ là nhất!"

Lâm Uyển Vi quắc mắt nhìn Chen đang chễm chệ trên sô pha uống nước ép ngon lành, có xúc động muốn lao tới dần anh một trận.

Hừ, Kim Jongdae, nếu không phải anh đang bị thương, để xem em trừng trị anh như thế nào!

Tám người nào đó vừa hoàn thành lịch trình của ngày hôm nay, về đến kí túc xá đã nghe thấy giọng nói nũng nịu nhão nhoẹt của ai đó cũng muốn xông vào.

"Đồ Chen Điện chết tiệt! Cậu đang làm cái trò gì thế hả!"

"Không công bằng mà! Em cũng muốn được như vậy!"

"Tại sao tụi mình phải cật lực lấp đầy khoảng trống của nó, còn nó thì ngồi đây hưởng thụ!"

Lâm Uyển Vi liếc nhìn mấy người kia, "Đã về rồi?"

Baekhyun gật đầu, đi đến sô pha nằm phịch xuống, "Mệt chết đi được ấy!"

Sehun cũng có vẻ bơ phờ, "Sunbae này, em muốn uống nước ép dâu."

"Không được, cái đấy là dành cho người ốm."

"..."

Ya! Tên Chen Điện chết tiệt này! Lũ còn lại không hẹn mà cùng lặp lại câu lúc nãy của Baekhyun.

Sau khi thành công đuổi mấy người kia ra, Lâm Uyển Vi lại tiếp tục nấu món canh xương hầm, nghe nói xương hầm sẽ làm vết thương của Chen mau lành. Nấu xong, Lâm Uyển Vi ra ngoài phòng khách gọi Chen.

Lúc này Chen đang ngồi trên sô pha đọc sách, Lâm Uyển Vi vừa dìu anh dậy vừa nói, "Em nấu xong rồi, vào ăn cơm thôi."

Chen ừ một tiếng, đặt quyển sách lên bàn. Lâm Uyển Vi liếc qua bìa sách, hoá ra anh đang đọc "Chiếc lá trên cây ngủ quên".

Rồi cô chợt nhớ ra một chuyện, thế quái nào Chen lấy được quyển sách này trên giá?! Cô nhớ nó ở ngăn cao nhất cơ mà?!

Chỉ có một lời giải thích, đó là anh đã đứng thẳng người để lấy nó!

Tức thì trong phòng vang lên tiếng gầm giận dữ của Lâm Uyển Vi, "Kim Jongdae! Lại đây cho em!"

Hừ, Kim Jongdae anh được lắm! Giả vờ chấn thương hả!

"Thực ra anh cũng không ngờ em lại đến concert ở Shanghai, anh định giả chấn thương rồi loan tin đợi em đến cơ..."

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ