Ngoại truyện: Anh là chàng trai dịu dàng nhất thế giới

1.2K 82 4
                                    

Vì không có ai trả lời đúng câu hỏi của mình, nên ngoại truyện cuối này dành tặng bạn imtanvie, người có lượt vote và cmt cao nhất.

Rất lâu sau này, Lâm Uyển Vi mới hỏi Chen lấy số tiền đó ở đâu ra, anh đã thành thật kể lại.

Hôm Chen tiết lộ thân phận thực sự của mình cho Lâm lão ba lão mẹ, Lâm lão mẹ nói, "Được. Vậy bây giờ ta cho cháu hai triệu won, trong vòng mười ngày cháu hãy mang về đây hai tỷ won. Nếu cháu làm được, chúng ta sẽ chấp nhận cháu và cả công việc của Vi."

Lâm Uyển Vi nghe xong toát mồ hôi hột, "Sau đó anh làm thế nào kiếm được hai tỷ won?"

Chen nhún vai, "Anh chơi chứng khoán, không ngờ vận may tốt đến vậy, trong bảy ngày đã đủ hai tỷ rồi."

Nghe xong, Lâm Uyển Vi càng toát mồ hôi hột, mẹ cô nguy hiểm không nói, không ngờ Chen cũng nguy hiểm không kém >o<~.

"Cha mẹ em thấy anh mang về đủ tiền cũng không phản đối gì nữa, còn bảo anh đối với hai tỷ won toàn quyền sử dụng. Thế nên anh lấy đi sửa hợp đồng." Chen cười lấy lòng, "Em nói xem anh có giỏi không?"

Lâm Uyển Vi:"...">_<~.

Lâm Uyển Vi quay trở lại làm quản lí, Baekhyun vui mừng nhào đến, "Sunbae, chị cuối cùng cũng trở lại!"

Chưa chạm được đến Lâm Uyển Vi, Baekhyun đã bị Chen đá ra, "Cô ấy là của tớ!"

"Của tớ!" Baekhyun chu môi.

"Của em!" Sehun cũng góp vui.

"Em về là tốt." Xiumin lời ít ý nhiều.

Lâm Uyển Vi >///<~.

"Sunbae, vì sao cô ta vẫn còn ở đây?" Kai không vui liếc nhìn Kim Hana.

Kim Hana trông thấy Kai như chuột trông thấy mèo, ngược lại trốn sau lưng Lâm Uyển Vi lè lưỡi, "Tôi thích ở đấy, anh ngăn gì được tôi!"

Lâm Uyển Vi cố nhịn cười, hai người này như oan gia trời sinh, JongIn thì cố chèn ép Kim Hana, còn Kim Hana thì cố trêu ghẹo JongIn, không ngày nào được yên.

"Hai người này có gì đóng cửa bảo nhau đi." Lay day day trán, "Hyung vừa mới xong lịch trình ở Trung về, không để cho hyung yên được sao?"

"Không!" Cả hai đồng thanh.

Thỏ ngơ: -.-|||.

"Có gì lúc khác nói." Kyungsoo nói, "Ăn cơm thôi."

Baekhyun vừa nghe thấy ăn là mắt sáng lên, "Hôm nay có món gì?"

Tất cả mọi người đều ngồi vào bàn ăn, chỉ riêng Baekhyun bị Kyungsoo chặn ở ngoài cửa, "Không cho hyung vào! Lúc trước là ai nói em nấu ăn dở tệ hả?"

Baekhyun mặt mếu, "Hyung không có..." Ak ak đúng là lúc trước anh có nói thế thật nhưng là lúc nông nổi mà >o<.

Kyungsoo bĩu môi không cho vào, Baekhyun ở ngoài đập cửa rầm rầm.

Cả kí túc xá ồn ào một trận.

Lâm Uyển Vi tắm xong, ra ngoài phòng khách thấy người nào đó đang hiếm khi ngồi im, "Làm sao vậy?"

Chen bĩu môi không nói gì.

Lâm Uyển Vi -.-||| rốt cuộc thì anh muốn gì đây?!

Một lát sau Chen mới rầu rĩ hỏi, "Em thích anh hay Minseok hyung hơn?"

Lâm Uyển Vi ngớ người, "Sao anh lại hỏi thế?" Vừa hỏi xong, cô liền ngộ ra.

Phải rồi, hình như từ lúc bắt đầu, cô luôn chú ý đến Xiumin thì phải. Nhưng cô bias Xiumin từ lâu rồi mà, người ta đứng ngay trước mặt mình chẳng lẽ không đỏ mặt? >o<~.

Lâm Uyển Vi cứ nghĩ vậy, chỉ có Chen là rầu rĩ không thôi, "Vậy anh và Baekhyun, em thích ai hơn?"

Lâm Uyển Vi liếc nhìn anh, "Anh đang nghĩ gì vậy? Sao lại hỏi em câu đó?" Baekhyun thì làm sao?

Chen từ phía sau ôm lấy cô, "Em luôn thân thiết với Baekhyun, luôn cho cậu ta ôm, luôn chiều cậu ta nhất, không phải sao..."

Hả?

Mất một lúc lâu, Lâm Uyển Vi mới nhận ra người nào đó đang ghen. Baekhyun cũng vậy, Xiumin cũng thế, anh chàng này đang ghen tị với tất cả những người xung quanh cô.

Anh sao có thể đáng yêu như vậy chứ, Lâm Uyển Vi cười thầm, "Em không có gì với hai người đó cả, với Xiumin thì chỉ là lòng hâm mộ, với Baekhyun thì là tình chị em đơn thuần." Cứ gọi là tình chị em đơn thuần đi, Lâm Uyển Vi đảo mắt, cho dù Baekhyun lớn hơn cô những ba tuổi. >o<

Bạn chẻ Chen ngây thơ, nghe vậy cười đến vui vẻ dụi dụi vào cánh tay Lâm Uyển Vi, "Thật sao?"

"Thật." Lâm Uyển Vi gật đầu.

Chen hài lòng ở trên môi cô hôn nhẹ một cái. Lâm Uyển Vi đầu đầy hắc tuyến, "Bên ngoài có người." Họ vừa xong concert đó nha, còn đang chuẩn bị đi ăn đêm nha >o<~.

"Kệ họ." Chen rất thưởng thức kiểu vụng trộm này, bắt đầu nụ hôn khác sâu hơn.

"Này này, tay anh đặt đâu đấy hả?"

"Nhưng để đấy mới có cảm xúc..."

"Cảm xúc cái đầu anh! Buông em ra!"

"Không buông!"

Rầm!

"Đau quá! Anh biết lỗi rồi, đừng đánh nữa! Á! Vợ ơi tha cho anh!"

"Ai là vợ anh..."

...

Không cần biết qua bao nhiêu lâu nữa, chỉ cần em yêu anh anh yêu em, Lâm Uyển Vi đã cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất.

Anh sẽ chăm sóc cô, yêu thương cô, cưng chiều cô cả đời.

Có một người yêu cô như thế.

Kim Jongdae, chàng trai dịu dàng nhất thế giới.

--------Toàn văn phần 1 hoàn--------
P/s: Valentine vui vẻ nhé các bạn ^^~.

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ