40. Nếu có một ngày

1K 77 3
                                    

Bão tan đi, trời sáng.

Lâm Uyển Vi ngồi dậy, dụi mắt. Hình như cô vừa ngủ một giấc rất dài, cả người cực kỳ sảng khoái. Liếc nhìn sang bên cạnh, cánh tay của Chen vẫn đang gác trên eo cô.

Lâm Uyển Vi >\\\<.

Lâm Uyển Vi tự mắng mình không có tiền đồ. Mẹ nó chứ, thế là sau này anh có cớ để leo lên giường cô rồi!

Trong khi Lâm Uyển Vi đang ngồi bứt tóc, Chen đã mở mắt, tiện tay lại ôm cô vào lòng, "Vi, chào buổi sáng!"

Mái tóc bù xù cộng thêm giọng nói khàn khàn ngái ngủ làm anh trông thật gợi cảm. Lâm Uyển Vi đành phải lấp liếm sự xấu hổ, "Anh đi xuống!"

Chen đánh thương nói, "Anh vừa mới ngủ dậy, em nỡ lòng nào..."

Lâm Uyển Vi thoả hiệp, "Vậy bỏ tay ra trước đã."

"Không bỏ! Nhất quyết không bỏ!" Chen lắc đầu, "Đến bao giờ anh mới lại có thể được thoải mái ôm em!"

"Em chẳng phải suốt ngày đi theo anh đấy thôi!" Lâm Uyển Vi mắng, trong lòng bổ sung một câu: Ôm lúc nào mà chẳng được! >0<~

Chen bĩu môi, "Nhưng em là đi theo tất cả bọn anh, có lúc nào ở riêng với anh đâu. Vi, em cũng biết là anh rất hay đói khát."

Lâm Uyển Vi: "..." Dùng sai từ rồi!

Buổi sáng sớm kết thúc bằng tiếng mở cửa bất thình lình và tiếng hét của JongIn, "Á! Em không nhìn thấy gì hết! Hai người cứ tiếp tục..."

Lâm Uyển Vi và Chen đồng loạt đen mặt.

Chẳng bao lâu tin tức đã truyền khắp kí túc xá EXO, mọi người đều hưng phấn xoa tay, mắt sáng rỡ định hóng chuyện bát quái.

Cho đến khi mở cửa phòng ra chỉ có Chen đang mặc độc cái quần, tất cả ánh mắt đều dừng lại trên người Chen nhằm thị gian.

"Cứ tưởng được thấy sunbae xấu hổ..." Baekhyun tiếc hận nói.

"Cô ấy có hẹn với bạn." Chen thản nhiên trả lời.

"Nói không chừng là xấu hổ nên mới tránh mặt bọn mình." Chanyeol nói.

"Đã bảo là có hẹn ra ngoài mà!" Giờ Chen đã hiểu cảm giác của Suho, nói mà chẳng ai nghe >_<.

"Nói! Hai người đã làm gì? Chứng cứ rõ rành rành còn chối cãi cái gì!" Sehun chỉ vào thân trên trần trụi của Chen.

Chen: "..."

Không còn gì để nói, bởi vì hội này quá đen tối ~.

...

Lâm Uyển Vi đẩy cửa vào Jie's.

Shin Jie đang lau bàn vội liếc đằng sau cô, không thấy bóng dáng ai mới thở phào. Lâm Uyển Vi hỏi, "Làm sao vậy?"

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ