60. Lựa chọn của Lâm Uyển Vi

710 67 24
                                    

Chín thành viên của EXO bước vào trong xe van, xe van khởi động, chầm chậm chạy đến Olympic Hall, nơi diễn ra Gaon Chart Music Award.

Thời tiết hôm nay vẫn lạnh nên xe không hề mở cửa kính. Tám người ngồi đằng sau không cảm giác gì ấm áp, ngược lại bị không khí nặng nề làm cho khó thở.

Yixing vừa mới ở Trung về, vẫn chưa rõ tình hình nên thắc mắc, "Quản lí Ri không đi cùng chúng ta à?"

"Suỵt!" Suho đưa tay lên môi ra hiệu im lặng, mắt liếc về phía người đang tranh thủ ngủ một chút ở trong góc.

Yixing mở to đôi mắt ngây thơ của mình, ngơ ngác tỏ ý không hiểu. Chanyeol chỉ chỉ vào Chen, dùng khẩu ngữ nói tên Lâm Uyển Vi rồi đánh dấu X. Con cừu nào đó rốt cuộc thốt ra tiếng, "Hả? Vì sao không được nhắc đến quản lí Ri trước mặt Jongdae?"

Giọng nói hơi lớn làm Chen tỉnh ngủ, các thành viên đều thất bại nhìn Yixing.

Không phải là họ không muốn nói về Lâm Uyển Vi, mà họ lo nếu như nhắc tới Lâm Uyển Vi, tâm trạng của Chen sẽ kém đi. Quản lí Ri gần đây rất ít khi xuất hiện, lúc xuất hiện cũng chỉ nói vài câu vội vàng rồi lại đi. Nghe con cú đêm JongIn kể, có hôm còn thấy hai người to tiếng với nhau trong phòng chờ.

Tình cảm của hai người đang rạn nứt.

"Jongdae à..."

"Xuống xe thôi." Chen không hề nhắc tới chuyện vừa nãy, mặt không biểu cảm đứng lên, mở cửa xe, hoá ra xe van đã dừng lại từ lúc nào.

Chen vửa mở cửa, hàng loạt phóng viên cùng kí giả đang trật tự bỗng ồn ào hẳn lên. Ngay trước cửa xe là một tấm thảm đỏ trải dài đến tận lối vào, rõ ràng sự kiện lần này có quy mô vô cùng lớn.

Các thành viên còn lại do dự nhìn nhau rồi cũng xuống xe, trên mặt ai nấy đều mỉm cười giống như chuyện vừa rồi chưa hề xảy ra.

Và Chen, là người cười tươi nhất.

...

Đêm đến, mọi người bị đánh thức bởi tiếng nói dưới sân kí túc xá.

Xiumin ló đầu ra ngoài cửa sổ nhìn xuống, thấy hai thân ảnh quen thuộc liền nhíu mày, "Không ổn rồi!"

"Không ổn là sao?!"

"Là Jongdae và quản lí Ri!"

Trong lòng mỗi người đều giật mình, không hẹn mà gặp cùng chạy xuống, đương nhiên là thật cẩn thận để hai người kia không phát hiện.

Dưới sân có hai người đang đứng đối diện nhau, ánh đèn đường xung quanh khuôn viên làm nơi đó sáng như ban ngày.

Rốt cuộc Chen lên tiếng trước, "Lâm Uyển Vi, đây là lựa chọn của em sao?"

Mấy ngày không gặp, quản lí Ri đã gầy đi không ít, nhưng ánh sáng kiên định trong đôi mắt vẫn vậy, không hề thay đổi.

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ