37. Em và sự nghiệp , anh không thể chọn một

1.3K 91 3
                                    

Được bà cô khai sáng, Lâm Uyển Vi mới tỉnh ngộ.

Cô những tưởng bởi vì khoảng cách giữa cô và anh quá xa nên mới không ngừng chạy trốn, không ngừng chối bỏ
tình cảm của mình. Còn anh từ đầu tới cuối đều không màng đến khoảng cách đó, dịu dàng quan tâm cô, chiều chuộng cô vô điều kiện. Bao nhiêu lần bị cô cự tuyệt ngoài cửa, bao nhiêu lần bị cô lạnh lùng, anh đều không hề để ý.

Anh bỏ ra ngoài xe tìm cô, cô lại nghĩ anh nhiều chuyện.

Anh chăm sóc cô ốm cả đêm, cô lại phạt anh dọn phòng kiêm vệ sĩ cho cô một tuần.

Anh đứng ngoài cửa lo lắng cô bị làm sao, cô lại chỉ để ý đến tâm trạng của mình mà đuổi anh.

Kim Jongdae, người này yêu cô nhiều như vậy, bảo sao cô không cảm động cho được đây. Nếu anh đã dám đến với cô, sao cô còn có thể trốn tránh anh nữa.

Lâm Uyển Vi lập tức đi đặt vé, vé concert sắp tới của EXO ở Shanghai.

Jongdae, đợi em.

Em sẽ quay về bên anh ngay bây giờ.

...

Đêm 21/3, concert của EXO bắt đầu.

Vì concert lần này chỉ diễn ra trong một đêm nên sân khấu được đầu tư hoành tráng hơn nhiều. Hệ thống loa âm thanh cùng ánh sáng được cải tiến làm sân vận động này như trở thành thế giới riêng của EXO.

Khi màn mở đầu được tung ra, Lâm Uyển Vi cảm thấy tim đập nhanh hơn bao giờ hết. Mọi lần cô đều chạy khắp nơi trong hậu trường, còn hơi sức đâu mà xem các màn trình diễn, nhưng lần này cô lại là một khán giả đứng dưới sân khấu, hồi hộp chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

EXO như mọi lần xuất sắc trình diễn những bài hát quen thuộc, cả sân vận động như bùng nổ.

Lâm Uyển Vi đứng ngay khu vực VIP, mỗi lần các thành viên đi qua, cô đều nhìn thấy rõ họ nhưng họ lại không thể nhìn thấy cô. Trong không gian tràn đầy giai điệu của Love Me Right, cô cũng giống như những người khác đung đưa light stick.

Lâm Uyển Vi còn nhớ cách đây cũng khá lâu rồi, cô đã từng đứng ở vị trí này, nhưng đâu có tâm trí gì thưởng thức mà chỉ muốn rời khỏi đây thật nhanh. Người tính không bằng trời tính, cô lại trở thành người được chọn, trở thành quản lí của EXO, mà cái người ăn gian để cô được chọn lại chính là con người trời đánh kia.

Đúng lúc ấy, Chen đi qua trước mặt cô.

Lâm Uyển Vi vội vàng gọi tên anh, nhưng giọng nói của cô đã hoà vào biển người, có gọi thế nào anh chắc chắn cũng không nghe thấy.

Nhưng thật không ngờ, Chen đã quay đầu lại. Ánh mắt anh quét qua khu vực VIP một hồi, rồi dường như thất vọng, anh lại tiếp tục đi. Lâm Uyển Vi nhìn bóng lưng anh, cô rất muốn nhào tới ôm chặt lấy anh.

Jongdae, em ở đây.

Jongdae, anh có nghe thấy không...

Lâm Uyển Vi nhìn anh, đột nhiên dưới chân anh một chai nước lăn tới.

"Cẩn thận!"

Đã quá muộn, Chen đã vấp phải chai nước ấy, trên khuôn mặt anh hiện lên sự đau đớn.

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ