25. Scandal đâu để Chủ tịch xử lí hết!

1.3K 83 6
                                    

"Quản lí Ri, cháu đã thay ta làm một việc rất tốt."

Lần này không chỉ Lâm Uyển Vi mà Chen cũng không hiểu gì, "Thầy nói vậy nghĩa là sao?"

Nghe Chen hỏi vậy, tươi cười trên mặt Lee Soo Man càng rõ, "Vốn dĩ ta định chờ một dịp nói cho mấy đứa biết, nhưng như thế này cũng tốt, ta sẽ nhân tiện công khai."

...

Ánh mặt trời đã lên cao, Lâm Uyển Vi cùng Chen ra khỏi toà nhà SMEnt, ngay lập tức đã bị cánh nhà báo bao vây lấy.

"Chen, xin hỏi việc anh đến gặp 3 người kia có thật không? Hành động này của anh có ý gì?"

"Quản lí Ri, cô nghĩ sao về việc này? Hành động của Chen đã được công ty cho phép hay chưa? Điều này có ảnh hưởng gì đến hoạt động của anh ấy trong nhóm hay không?"

Trước hàng loạt câu hỏi của phóng viên nhà báo, Lâm Uyển Vi và Chen không trả lời liếc nhau một cái, quan trọng bây giờ là quay về kí túc xá báo tin vui.

"Nhìn kìa! Chủ tịch Lee Soo Man tới rồi!" Không biết ai đã phát hiện ra Lee Soo Man đang đi tới, ngay lập tức sự chú ý lại chuyển sang vị Chủ tịch quyền lực nhất SMEnt.

"Chủ tịch, ngài nghĩ sao về hành động của Chen? Ngài có phản đối không?"

"Hành động của Chen có phải báo trước rằng anh sẽ là người rời nhóm tiếp theo? Phía công ty đã có quyết định gì?"

"Dạo gần đây Chen bắt đầu có nhiều hoạt động solo, có phải là để chuẩn bị tách ra?"

Đèn flash loé sáng, những câu hỏi liên tục tới tấp, Lâm Uyển Vi và Chen được sự bảo vệ của nhân viên công ty lên xe quay về kí túc xá. Xa xa trước cổng toà nhà SMEnt, Lee Soo Man đang trả lời câu hỏi của phóng viên.

"Thứ nhất, tôi không phản đối hành động của Chen mà hơn nữa là ủng hộ. Thứ hai, Chen sẽ không vì chuyện này mà chấm dứt hợp đồng với công ty. Thứ ba, các hoạt động solo của Chen chỉ để quảng bá hình ảnh của cậu ấy và EXO, ngoài ra không nhằm mục đích nào khác."

Câu trả lời của Lee Soo Man như một hòn đá lớn ném vào mặt hồ phẳng lặng, hoàn toàn nằm ngoài sức tưởng tượng của mọi người, đồng thời lại đặt ra thêm nhiều dấu chấm hỏi nữa.

"Chủ tịch, ngài nói thế là có ý gì? Tại sao ngài lại ủng hộ? Lẽ nào hợp đồng của Wu Yifan, LuHan và Zitao vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt?"

"Có phải chính ngài đã bảo Chen gặp Wu Yifan, LuHan và Zitao? Trong chuyện này Chen chỉ đóng vai trò là người trung gian?"

"Xin ngài hãy trả lời!"

Nhìn một đám người lũ lượt trước cổng toà nhà SMEnt, Lâm Uyển Vi ngồi trong xe khẽ rùng mình. Mẹ ơi, thế giới này thật đáng sợ! Nếu như không có ngài Lee Soo Man, cô và Chen hẳn đã bị đám người kia dẫm bẹp.

Cô liếc nhìn Chen ngồi bên cạnh vẫn duy trì trạng thái JPG, thở dài, cái chuyện vừa rồi ngài Lee nói cho cô và Chen thực sự quá khó tiêu hoá.

Rốt cuộc Chen cũng bừng tỉnh, túm lấy tay Lâm Uyển Vi, "Chuyện này là thật? Kris hyung, LuHan hyung và Tao không phải kẻ phản bội?"

Lâm Uyển Vi -.- bạn chẻ bình tĩnh đừng kích động, cô khẽ gật đầu một cái.

"Thật tốt quá." Nhận được xác nhận của cô, người nào đó nở nụ cười, cái miệng mèo cong lên, ánh sáng tràn ngập trong đôi mắt long lanh như ánh sao xinh đẹp, lâu lắm rồi mới thấy anh cười như vậy.

Một nụ cười ngây thơ ngốc nghếch đúng nghĩa, Lâm Uyển Vi nghĩ, rồi sực tỉnh, vừa nãy cô đã nhìn Chen không rời mắt, cô vội vàng quay mặt ra chỗ khác.

Kỳ quái, vì sao cô lại cứ phân tích nụ cười của người ta như phân tích khoáng vật thế này?

...

Lee Soo Man quả thật đã mở một buổi họp báo.

Thứ nhất, hợp đồng giữa SMEnt với Wu Yifan, LuHan và Zitao quả thật đã chấm dứt.

Thứ hai, lí do ba người rời khỏi nhóm đã được xác nhận là đúng, bản thân Lee Soo Man cũng ủng hộ việc tách ra solo của ba người.

Thứ ba, quan hệ giữa hai bên thực sự không hề căng thẳng như đã đưa tin, hành động của Chen đã chứng minh điều đó.

Thứ tư, SMEnt luôn hỗ trợ ngầm cho những hoạt động của Wu Yifan, LuHan và Zitao ở Trung Quốc. Vậy nên trên thực tế, ba người vẫn đang hợp tác với SMEnt, chẳng qua là không có hợp đồng trói buộc.

"...Nội dung trong họp báo là như vậy." Kyungsoo gập máy tính lại.

Tất cả đều trầm mặc, không phải vì suy nghĩ, mà là không biết phải đối mặt thế nào với sự thật này.

Hoá ra, bọn họ đã hiểu nhầm ba người kia.

"Việc này đã tạo nên một làn sóng lớn trong cộng đồng fan và cộng đồng K-pop. Nhiều người đã lên tiếng giải thích cho sự rời đi của ba người Kris, LuHan và Tao, tất cả đều tin rằng sự rời đi đó là bất đắc dĩ. Hơn nữa lời nói của Chủ tịch SMEnt đã khẳng định cho giả thuyết vụ bê bối trước đó chỉ là để che mắt công chúng, nhằm mục đích để ba người tách hẳn khỏi EXO. Cuộc họp báo đã mang đến một tia hi vọng mới cho EXO-L, cho dù EXO OT12 không còn nhưng tình đoàn kết và yêu thương giữa các thành viên vẫn còn..." Chanyeol đọc lại bài báo trên mạng.

"Kìa Yixing, đừng khóc." Suho nói.

"Tớ...tớ không ngừng được." Lay là người rất cứng rắn nhưng giờ phút này cũng đang dụi dụi đôi mắt của mình.

"Vậy là Tao sắp về đúng không?" Baekhyun sụt sịt, "Em nhớ Tao lắm rồi."

Có Lay và Baekhyun mở đầu, những người còn lại cũng không kiềm chế được. Kyungsoo lẳng lặng rút khăn giấy cho Baekhyun nhưng đôi vai đang run nhè nhẹ, Kai khẽ vuốt lưng cho anh. Xiumin cũng vừa xoa đầu Lay vừa liên tục vỗ về. Chanyeol quay mặt vào tường, chậm rãi lắc đầu, mọi người ai cũng tưởng anh thật mạnh mẽ, nhưng chỉ có Sehun qua gương phản chiếu thấy được giọt nước mắt hạnh phúc của anh. Bản thân Sehun cũng không khá khẩm gì hơn, có thể chính thức gặp lại hai người bạn thân của anh chàng, anh chàng cũng vui mừng đến phát khóc.

Scandal cứ thế đi vào êm thấm, nhưng có những việc không còn như trước nữa.

P/s:

Thấy chưa, mình đã bảo chương này max phi thực tế ~.
Chương sau bắt đầu quay trở lại chuyện tình của hai bạn chẻ kia, tiếp tục pink pink, nếu không cứ viết như thế này chính mình cũng cảm động chết mất. >o<
À hình như mình hứa có cái "Ngoại truyện: Nhật kí bắt nạt các hyung" lúc nào rồi ý nhưng mất bản đấy rồi TT.TT giờ không thể viết lại được nữa, đành viết một ngoại truyện khác vậy, vẫn là của Sehun nhé !~

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ