Chen hiện giờ đang rất không ổn, ít nhất là anh nghĩ thế.
Trong đầu anh không ngừng tua đi tua lại cảnh Lâm Uyển Vi lúc nãy, người đó là ai nhỉ? Lâm Uyển Vi biết anh ta sao? Chen nghĩ nghĩ, người đó hẳn có quan hệ đặc biệt với cô, nếu không vì sao vừa nhìn thấy anh ta, cô đã vội vàng kéo anh bỏ chạy? Còn nữa, cái tên mà người đó gọi cô ấy là gì ấy nhỉ, Chen nhớ rõ nhưng không thể nào phát âm ra được, hình như đó không phải là một cái tên Hàn Quốc.
Đang suy nghĩ miên man, đột nhiên có tiếng rầm một cái, giọng ca vàng của Baekhyun có dịp được thể hiện, "Mọi người ơi! Có chuyện hay rồi!"
Bạn Chen vốn sẵn tính hóng chuyện, liền nhào xuống giường ra mở cửa xem có chuyện gì, nhưng không hiểu sao vừa thấy mặt anh một cái thì cả đám trước mặt đang nói gì đó lại im re.
Chen lấy làm lạ, định túm lấy Kyungsoo hỏi nhưng anh chàng đã nhanh chóng chuồn lẹ vào bếp, "Em chợt nghĩ ra em chưa tắt bếp!"
Chen quay sang Baekhyun từ nãy tới giờ vẫn đang làm động tác ra vẻ thần bí, Baekhyun cũng kéo Chanyeol vào phòng đóng cửa luôn, mấy đứa khác cũng nhanh chân trốn về phòng. Giờ đây chỉ còn Suho cùng Xiumin vốn phản ứng chậm không chạy kịp về phòng bị Chen bắt được.
"Ya! Rốt cuộc có chuyện gì thế? Sao mọi người không chịu nói cho em biết?"
Xiumin cùng Suho nhìn nhau, cuối cùng Suho ngập ngừng tiến lên một bước, vỗ vai Chen, "Chuyện này cũng không có gì lắm, chẳng qua mấy đứa Chanbaek làm lớn lên thôi, quản lí Ri có bạn trai ý mà."
Chen: O.O||| "Cái gì?"
Xiumin huých khuỷu tay vào Suho, thấy chưa, biết ngay là sẽ thế mà! Nghe mấy đứa Chanbaek Kaisoo nói dạo này tính thằng bé này thất thường lắm, lúc lên lúc xuống, giờ thông báo cho cái tin sốc thế này bình thường mới là lạ, thế nên đám vừa rồi mới vội vàng chạy trối chết là vì không muốn bị ảnh hưởng bởi tâm trạng thất thường của Chen đó!
Suho cũng hiểu ý, hai anh em nhanh chóng biến mất trong khi Chen vẫn còn đang trong trạng thái sốc.
Cái cô kia có bạn trai? Lúc nào?
Không hiểu sao trong lòng Chen có cái gì đấy rất khó chịu trồi lên, rồi không ngừng đeo bám.
Ngày hôm sau, khi Kai đến phòng Lâm Uyển Vi thì phát hiện cô đã biến mất, kí túc xá lại một phen loạn cả lên.
"Chắc chắn là sunbae đi hẹn hò với bạn trai chị ấy rồi." Chanyeol khỏi nói nhiều kết luận luôn, đổi lại là một cái lườm của Baekhyun.
"Oaaaaa! Sao sunbae nỡ bỏ lại tụi mình..." Sehun méo mặt, sunbae đi rồi thì ai sẽ bắt nạt các hyung giúp anh đây.
"Các cậu nên vui mừng cho chị ấy mới phải, rốt cuộc chị ấy cũng có bạn trai." Chỉ có Kyungsoo là bình tĩnh nhất.
Trong khi những người kia đang nháo loạn hết cả lên, ba người Xiumin, Chen, Lay lại đang trong trạng thái JPG.
Xiumin: Đang rất bình tĩnh_JPG.
Lay: Bình thường đã ngơ rồi_JPG.
Chen: Bên ngoài thì im lặng nhưng bên trong đang sóng ngầm dữ dội_JPG.
Đột nhiên Kai nhớ ra," Đúng rồi, Chen hyung ngày nào cũng đến phòng sunbae mà không biết sunbae có bạn trai sao?"
Chen lắc đầu, trong lòng anh bây giờ cũng đang rất rồi bời. Hôm qua qua phòng Lâm Uyển Vi dọn dẹp, anh rất muốn mở miệng hỏi chuyện này có thật không, nhưng nghĩ lại mình lấy tư cách gì mà hỏi. Nếu như nói anh không khó chịu là giả, không phải con gái khi có bạn trai thì sẽ chỉ quan tâm đến người đó thôi sao? Có phải Lâm Uyển Vi cũng sẽ không quan tâm đến bọn họ nữa không?
Chen nghĩ kỹ lại, quả thực cái gì của cô anh cũng không biết, đến tên thật của cô anh cũng không biết, chẳng nhẽ anh không đủ quan trọng để cô nói ra?
Nhìn thấy Chen trầm ngầm, cả bọn cũng trầm ngâm. Dù chỉ mới hơn nửa tháng thôi nhưng không biết từ lúc nào bọn họ đã coi cô là người thân thiết nhất, nếu như vì tên bạn trai đó mà cô không để ý đến bọn họ nữa thì phải làm sao?
"Không được!"
Giọng nói quả quyết của Baekhyun vang lên làm mọi người phải ngước nhìn, anh chàng đứng hẳn lên trên ghế nói, "Chúng ta không thể để như thế này được! Phải giữ sunbae lại!"
"Đúng đấy! Việc gì phải giao sunbae cho tên bạn trai kia chứ!" Chanyeol cũng hưởng ứng, "Nhất định phải đá tên kia đi, sunbae chỉ là của bọn mình thôi!"
Những đứa khác gật đầu lia lịa, bắt đầu hăng hái lập kế hoạch "lấy lại sunbae", trong khi mấy hyung lớn âm thầm lắc đầu, chẳng biết mấy đứa này sẽ gây họa gì nữa đây, đến cả Suho xuất hiện lúc nào cũng không biết.
Suho nhìn nhìn mấy người đang bàn kế hoạch một cách đáng nghi, rồi dùng ánh mắt hỏi những người còn lại: Mấy đứa này đang bàn việc gì vậy?
Lay chớp chớp mắt: Kế hoạch lấy lại quản lí.
Suho cười khổ, trời ạ quản lí chỉ không xuất hiện có một ngày mà đã nháo, anh vừa mới nhận được thông báo của cấp trên là quản lí Ri đã xin nghỉ phép một ngày, khỏi phải nói chắc là bọn này lại liên tưởng đến đâu rồi.
Trong lòng thầm cầu nguyện, quản lí Ri a~ mau quay về!
P/s: Xin chào ~ Mình đã trở lại và nhảm shiet hơn xưa ~
Thành thật xin lỗi nữ chính đã bị tước mất vai trò nhân vật chính trong mấy chương này.
Vi: *lườm* Cô liệu hồn trả lại cho tôi!
Au: Giời ạ đây đây, người đâu mà dữ thế không biết. -.-|||
Có thể sẽ có người hỏi, có phải hai người Vi – Chen hơi dữ dằn với nhau hay không, thế này thì làm sao có thể hường phấn như phần giới thiệu đây? Nhưng hãy yên tâm nhé, chương sau sẽ là một bước ngoặt đấy, có thể sau đó quan hệ giữa hai người này sẽ tiến triển thêm chăng?
Sau chương sau thì Những ghi chép của Baekhyun sẽ trình làng, nếu như được khích lệ thì sẽ có hai phần, không thì chỉ có một thôi ~!
Các tình yêu hãy chờ xem nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giới
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra khi một cô gái vào làm quản lí của EXO? Bước vào một thế giới hào nhoáng và quay cuồng, theo chân các idol quốc dân đến khắp mọi nơi! #212 in Fanfiction (26/06/2017). My best fanfic, always.