Lâm Uyển Vi chợt nghĩ, mình nhất định từng mắc nợ anh chàng Chen này, nếu không vì sao mỗi lần cô trông chật vật khổ sở nhất thì anh chàng này lại xuất hiện.
Lần thứ nhất khi bước vào phòng Kai, cô sợ đến nỗi suýt hét lên.
Lần thứ hai bước vào căn phòng này, cô bị doạ đến sắp khóc.
Ngại quá, nhất định là như vậy rồi.
Lâm Uyển Vi sờ sờ lên tường, liền tìm ra công tắc, đèn ngay lập tức được bật sáng trưng.
Ngay trước mặt là chàng trai có mái tóc nâu xù, cái miệng mèo lúc nào cũng cong lên đầy trêu tức, bàn tay của anh đang đặt nơi eo, còn tay thì đang giữ chặt lấy vai người nào đó.
Lâm Uyển Vi giãy giãy vài cái, cuối cùng liếc nhìn người đằng sau, "Này, cậu có thể buông tôi ra được rồi đấy."
Nếu chú không buông chị ra, hừ hừ, kết cục là chú tự nhận lấy.
Chen vừa buông cô ra vừa vô (số) tội giải thích, "Tôi quên mất là cô chỉ sợ bóng tối."
Lâm Uyển Vi ném cho anh một cái nhìn tức giận, chú có còn phải nhai đi nhai lại vụ ấy không hả, có tin chị đập chú một trận không hả?
Đương nhiên Chen có thấy cái nhìn đó, nhưng thánh troll như anh sẽ sợ sao, anh chỉ nhún vai rồi hỏi, "Sao cô lại vào đây?"
Lâm Uyển Vi không thèm liếc Chen, anh lại nói tiếp, "Trước đây chỗ này là phòng tập LuHan hyung thích nhất, cô vào đây sẽ gây hiểu lầm đấy. Sau này đừng vào đây nữa."
Hiếm khi Chen nói chuyện ra vẻ nghiêm túc, Lâm Uyển Vi kỳ quái hỏi lại, "Vậy anh vào đây làm gì?" Nhưng sau khi hỏi xong, Lâm Uyển Vi bắt đầu cảm thấy hối hận.
Nghe đồn rằng trước kia, Chen với LuHan khá thân thiết, sự ra đi của LuHan hẳn là một cú sốc với anh. Anh vào phòng tập này khẳng định là đang nhớ tới LuHan đây mà.
Không khỏi thương cảm liếc nhìn Chen một cái, Lâm Uyển Vi chuyển chủ đề, "Sao cậu lại ở đây? Tập luyện xong rồi sao?"
"Suho hyung, Yixing hyung với Sehun đang tập, tôi tranh thủ nghỉ ngơi một chút." Chen trả lời, không quên hỏi lại,
"Cô sợ tối mà lại vào đây cơ à? Không sợ bị tôi doạ ngất xỉu sao?"Mẹ nó chứ chú có thể thôi đi được không! Lâm Uyển Vi trong lòng gào thét, không được, phải kiềm chế, người ta là siêu sao đó!
Lâm Uyển Vi hít sâu một hơi, quyết định không để ý đến cái người phiền phức này nữa, bước nhanh ra ngoài.
Chen lập tức đuổi theo, cái miệng mèo lảm nhảm, "Này, cô! Không phải là cô chột dạ đấy chứ? Trả lời tôi đi, này, này!"
Lâm Uyển Vi mặc kệ như câm điếc đi thật nhanh, đối với những phần tử như anh, cô chỉ cần ngó lơ là được.
Ý?
Cái bóng kia sao lại quen vậy nhỉ?
Trong đầu Lâm Uyển Vi chợt lướt qua hình ảnh buổi tối định mệnh hôm qua, bạn fan nữ nào đó lúc cô sắp lên sân khấu rồi còn năn nỉ ỉ ôi đòi cô chụp ảnh.
Tức thì gọi, "Này bạn fan nữ gì đó ơi!"
Cái bóng nhỏ nhắn phía trước giật mình, rồi quay đầu lại, Lâm Vi lập tức xông đến túm lấy cô nàng, giật cái khẩu trang xuống.
"A! Lại gặp nhau rồi." Bạn fan nữ ngại ngùng cười cười.
"Ngại quá, chúng ta đúng là lại gặp nhau rồi!" Cô còn chưa quên cô nàng này đã hại cô thê thảm thế nào đâu.
Nếu ngày hôm qua cô nàng này không thông báo cho bàn dân thiên hạ, cô giờ này chắc chắn đang yên vị ở nhà, như thường lệ kiếm tiền.
Hừ, thù này mà không trả được, tên Lâm Uyển Vi này của cô sẽ viết ngược!
Chậc, nhưng mà viết ngược lại chẳng phải chỉ là Vi Uyển Lâm thôi sao, chả có gì thay đổi hết?
Trong nháy mắt vẻ mặt của Lâm Uyển Vi trở nên kỳ quái.
Lúc này Chen ở phía sau đuổi tới, tò mò hỏi, "Người này là bạn cô hả?"
"Không phải!" Cả hai đồng loạt quay sang trả lời.
Bạn fan nữ bấy giờ mới nhận ra Chen, rối rít định rút máy ảnh ra chụp liền bị Lâm Uyển Vi ngăn lại, "Cô hại tôi chưa đủ à, còn định chụp chụp cái gì! Ngày mai nếu bị lên trang nhất tôi nhất định sẽ đập cô một trận!"
"Một tấm thôi cũng không được à..." Bạn fan nữ dứ dứ máy ảnh bĩu môi, "Mà tôi hại cô lúc nào? Cô được làm quản lí EXO thích quá còn gì."
Thích cái đầy cô ý, Lâm Uyển Vi trừng mắt nhìn bạn fan nữ một cái.
Bạn fan nữ bị trừng có chút giật mình, lau lau mồ hôi, "Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó. Tôi chỉ nói những gì mình thấy thôi, nếu Baekhyun oppa không lộn ngược số lại thì cô làm sao bị chọn."
"Ý cô là sao? Định đổ tội cho Baekhyun hả?" Lâm Uyển Vi tức giận xắn tay áo, Chen còn đang ở đây, nhỡ may anh sẽ bất mãn với Baekhyun thì sao, lúc đấy cô lại mang tội gây bất hoà giữa các thành viên à? Không được, hôm nay phải giáo huấn cho cô nàng này một trận.
Bạn fan nữ liếc trộm Chen một cái, sau đó ngoắc ngoắc tay về phía Lâm Uyển Vi, ý bảo muốn nói chuyện riêng.
"Gì?" Lâm Uyển Vi hất hàm, cô đang rất không thoải mái.
Bạn fan nữ đáng thương nhìn Lâm Uyển Vi, "Ya! Tôi có thể làm gì chứ? Tôi chỉ muốn nói vài chuyện thôi!"
"Hai người định đi đâu vậy?" Chen đứng đó từ nãy tới giờ vẫn không mở miệng, lúc này hỏi.
Vì không được chụp ảnh, bạn fan nữ tiếc nuối nhìn anh, rồi mau chóng vừa kéo tay Lâm Uyển Vi vừa nói, "Đừng lo, tôi sẽ trả lại quản lí nguyên vẹn."
"Cậu về phòng tập trước đi, tôi sẽ quay lại ngay." Lâm Uyển Vi cũng phối hợp gật đầu, cô thực sự muốn biết bạn fan nữ này có cái gì hay.
Sau khi Chen rời khỏi, Lâm Uyển Vi rốt cuộc đã biết.
Hay, hay lắm.
Quả nhiên Baekhyun không thể tự biết xoay lại số được, suýt nữa trách nhầm người rồi, nhất định phải có người chỉ cho.
Và người đó là Chen.
999 đổi thành 666, quả thật là một ý kiến hay, chú thông minh lắm Chen à.
Bắt đầu từ bây giờ, chị chính thức tuyên chiến với chú, để xem chú còn sống dưới tay chị không!
P/s: Vì sao nữ chính không nói thẳng ra là tuyên chiến luôn đi? Trả lời: - Vì nữ chính ngại ngùng. Nữ chính: *xách dép ném* Đứa nào bảo thế, chị đây không nói thẳng ra là vì chị đây thích thế ấy chứ!
Nói tóm lại, có lẽ vẫn là do nữ chính ngại ngùng. -.-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giới
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra khi một cô gái vào làm quản lí của EXO? Bước vào một thế giới hào nhoáng và quay cuồng, theo chân các idol quốc dân đến khắp mọi nơi! #212 in Fanfiction (26/06/2017). My best fanfic, always.