"Xin chào khán giả trong trường quay và khán giả đang xem qua màn ảnh nhỏ, tôi là Kim Jong Ae của đài KBS và cũng là dẫn chương trình của Celebrities Talk Show hôm nay. Hôm nay tôi rất vinh dự được mời đến đây một khách mời đặc biệt. Ây dà, nói thế nào nhỉ, người này ở độ tuổi 25 đã trở thành ngôi sao đẳng cấp thế giới, năm năm sau là nhà sản xuất âm nhạc trẻ nhất thế giới cho đến thời điểm này, hiện tại đang làm việc tại trụ sở SMEnt, chịu trách nhiệm chỉ đạo các dự án âm nhạc chính của tập đoàn và đồng thời cũng là huấn luyện viên thanh nhạc được các thực tập sinh đem lòng yêu mến nhất."
"Xin chào mừng anh, Kim Jongdae!"
"Vâng, cảm ơn mọi người. Đã lâu lắm rồi tôi không ngồi trước máy quay thế này."
"Dù EXO ra mắt đã gần mười năm nhưng trông anh vẫn còn phong độ quá."
"Ấy chết, đừng nói thế. Vợ tôi ghen đấy."
"Ha ha ha!"
"Anh ấy thật hài hước."
"Vợ anh ấy có đến trường quay sao?"
"Hình như không a."
"Nghe nói vợ anh ấy cũng đang làm việc ở SMEnt đó."
"Ai, duyên phận."
Talk Show vẫn tiếp tục, cả trường quay không ngừng sôi động vì những pha trò chuyện hài hước. Cậu bé ngồi trên ghế, xem không chớp mắt, cho đến khi quảng cáo, mắt cậu vẫn không rời.
"Ngoan nào Jonghan, con đã xem một tiếng rồi đấy." Một giọng nói vang lên phía sau lưng, cậu bé giật mình quay đầu lại.
Cậu rất không cam lòng, đôi mắt long lanh ngập nước chớp chớp, tỏ ý lấy lòng, "Mẹ... Mẹ ơi. Cho con xem tí nữa thôi mà..."
Lâm Uyển Vi khoanh tay trước ngực, mặt vô biểu cảm, "Một tí là bao nhiêu?"
Cậu bé giơ lên một đầu ngón tay.
Mày Lâm Uyển Vi nhướn lên.
Cậu bé giơ thêm một đầu ngón tay nữa.
Mày Lâm Uyển Vi nhướn càng cao.
Cậu bé do dự, rốt cuộc xòe cả bàn tay ra, "Mẹ, bằng này thôi mà. Con cam đoan từ nay về sau, mỗi ngày chỉ xem nửa tiếng thôi!"
Khóe miệng Lâm Uyển Vi co giật, khóe miệng mèo di truyền từ ai đó kia rất ủy khuất mà rũ xuống, không những không tỏ vẻ đáng thương mà còn có chút gian xảo. Thật sự không chịu nổi cái biểu cảm này của thằng bé, cô vỗ trán.
"Năm phút thôi đấy."
"Dạ."
Jonghan sung sướng nhảy cẫng lên, Lâm Uyển Vi lại xoay người vào trong bếp.
Năm phút sau, Jonghan rất nghe lời mà tắt TV, cùng lúc đó bên ngoài truyền đến tiếng giày da và tiếng mở cửa.
"Anh về rồi!"
"A! Ba!"
Khi Lâm Uyển Vi làm xong món cuối cùng, từ phòng bếp đi ra là cảnh tượng thế này. Jongdae vẫn một thân tây trang, giày chưa cởi, Jonghan trèo lên người anh như trèo lên cây, không ngừng gọi ba. Thấy Lâm Uyển Vi, Jongdae mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giới
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra khi một cô gái vào làm quản lí của EXO? Bước vào một thế giới hào nhoáng và quay cuồng, theo chân các idol quốc dân đến khắp mọi nơi! #212 in Fanfiction (26/06/2017). My best fanfic, always.