48. Không nghe thấy anh

784 70 10
                                    

Do Chen bị thương ở chân, tất cả mọi hoạt động của nhóm đều phải điều chỉnh, nhưng concert thì đã bán vé, không còn cách nào lùi lại.

"Thế này thì chỉ còn cách public chấn thương của Chen." Mọi người sau khi bàn bạc đành đưa ra quyết định, đương nhiên sẽ không thông báo tất cả, bao gồm lí do Chen chấn thương là bị xô ngã.

"Anh có thể hát được không?" Lâm Uyển Vi lo lắng hỏi, khi cô đẩy xe lăn cho anh vào thang máy kí túc xá. Suy cho cùng ngồi hát cũng không phải dễ dàng gì.

Cuối cùng Chen vẫn phải xuất viện, nếu không sẽ bị fan phát hiện. Bác sĩ Choi dù không muốn Chen xuất viện nhưng vẫn dặn dò Lâm Uyển Vi chú ý sức khoẻ của anh.

Cửa thang máy đóng lại, Lâm Uyển Vi nhìn người bên cạnh.

Chen mặc một bộ quần áo bình thường, áo phông khoác ngoài là jacket, chẳng qua phải mặc quần ống rộng và dài để che chân bó bột.

Anh hơi rũ mắt, không biết đang nghĩ gì mà nhìn vào dãy nút bấm không chớp, khoé môi hơi cong nhưng không cười.

Bỗng chốc trong lòng Lâm Uyển Vi dâng trào một nỗi bất hảo không thể gọi tên.

Anh có gì đó khác.

Anh có gì đó giấu cô.

Lâm Uyển Vi vuốt ngực, không thể nào, cô cảm giác nhầm rồi. Chen thì có thể giấu cô chuyện gì cơ chứ?

Cảm giác này cứ đeo bám cho đến khi hai người quay về phòng. Lâm Uyển Vi đang cất lại quần áo thì Chen nói, "Giúp anh với."

Anh đang gượng dậy khỏi xe lăn, đôi mắt chớp chớp rõ là đáng thương, giống hệt như mỗi lần anh làm nũng cô. Lâm Uyển Vi thở ra một hơi, "Đợi chút, em tới ngay."

EXOrd'Dium rất nhanh đã khởi động ở Malaysia, trong thời gian này Chen không tham gia biểu diễn mà chỉ ngồi hát. Các fan đều lo lắng nhưng anh tỏ ra không có việc gì.

Lâm Uyển Vi giành được một chỗ ở khu điều khiển giữa sân vận động, ở phía xa EXO đang khuấy động cả concert, giống như mọi lần là hàng loạt bài hit CMB - LMR - Monster - Drop That.

"Không còn thời gian nữa, chúng ta nào biết mình đang ở đâu

EXO we are EXO

Hơi thở nghẹn nơi cuống họng, chẳng biết chúng ta còn tỉnh táo không

EXO we are EXO

Vang lên giai điệu giải thoát thế giới ngột ngạt này

Nếu bạn đã sẵn sàng để thay đổi thế giới này thì hãy hét lên."

Ánh đèn từ khắp nơi chiếu vào sân khấu, âm nhạc như rung chuyển cả mặt đất. Màn biểu diễn này đã đạt tới đỉnh cao.

Lâm Uyển Vi bật dậy khỏi chỗ ngồi.

Không đúng, high note đâu?

Bình thường khi đến đoạn này fanchanr sẽ lớn nhất, bên kỹ thuật cũng sẽ điều chỉnh mic của các thành viên cho phù hợp. Nhưng cho dù fanchant quá lớn thì cũng phải có giọng của Chen chứ?

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ