24. Con người trong truyền thuyết

1.2K 88 2
                                    

Trời vừa sáng, Lâm Uyển Vi cùng Chen vội vàng thu xếp rời đi ngay, hôm nay Chen cùng những người khác có lịch trình rất dày đặc, hơn nữa nếu không đi nhanh đến giờ cao điểm sẽ rất khó.

"Sunbae, chị sẽ quay lại chứ?" Zitao dùng dằng mãi mới đưa lại túi xách cho cô, nói thật là anh rất thích chơi với sunbae.

Lâm Uyển Vi nhìn chàng trai vẻ mặt tiếc nuối không muốn cô đi trước mặt, phì cười, "Tôi sẽ còn quay lại."

Đột nhiên cô rất muốn vươn tay xoa đầu anh, con người này thật sự quá đơn thuần làm cô không làm cách nào ghét được. Bất kể người khác đã nói gì về anh đi chăng nữa, Zitao vẫn chỉ là Zitao mà thôi.

Liếc nhìn bên cạnh, Chen đang đứng bên cạnh Yifan và LuHan, cả ba người đều không nói gì nhưng đang trao đổi ánh mắt với nhau, cả ba đều hiểu nhau muốn nói gì.

Sau khi đã tạm biệt Zitao, Lâm Uyển Vi đặt tay lên cánh cửa rồi mở ra, lập tức ánh sáng ập tới làm cô phải che mắt. Phía sau Chen nhanh chóng đóng cửa phòng lại trước khi ba người trong phòng bị phát hiện.

Nhưng không kịp nữa rồi.

"Đó có phải là LuHan không vậy? Hình như tôi vừa trông thấy LuHan?"

"Có cả Wu Yifan và Huang Zitao nữa! Chen, có phải anh vừa đi ra từ phòng của Yifan?"

"Liệu đây có phải là sự thật? SM và ba người Yifan, Zitao và LuHan đã bắt tay giảng hoà? Hay chỉ là anh tự ý đến? Xin anh hãy trả lời!"

"Với tư cách là quản lí tạm thời của EXO, quản lí Ri nghĩ sao về việc này? Cô thực sự đã cùng Chen gặp Wu Yifan?"

"Xin hãy mở cửa ra! Chúng tôi muốn nhìn thấy LuHan, Zitao và Yifan!"

Lâm Uyển Vi và Chen bị cánh nhà báo bao vây ngay trước cửa phòng khách sạn, ánh đèn flash loé sáng liên tục, những câu hỏi tới tấp làm cả hai không kịp mở miệng.

Trong khi hai người đang bị cánh nhà báo vây lấy không làm cách nào thoát ra, một nhóm người mặc áo đen tiến đến, vạch ra một đường đi từ trong đám đông kéo hai người ra. Lâm Uyển Vi đang không hiểu chuyện gì thì Chen nói, "Bọn họ là staff của công ty chúng ta."

Staff?

Lâm Uyển Vi ngẩn người, ngay lập tức được đoàn người áo đen bảo vệ lên xe, thành công thoát khỏi khách sạn, đồng thời đi thẳng đến công ty.

Xong rồi! Lần này nhất định là rắc rối to rồi! Lâm Uyển Vi ở trong thang máy trực thuộc lên tầng cao nhất vò vò góc áo. Đây không đơn giản chỉ là đuổi việc cô, mà thậm chí còn liên quan tới cả EXO nữa!

"Đừng lo lắng." Chen vẫn giữ nguyên vẻ mặt ung dung tựa vào thang máy, "Cùng lắm thì em bị đuổi việc mà thôi."

Cùng lắm thì bị đuổi việc? Lâm Uyển Vi ném cho Chen một cái nhìn sắc lẻm. Chú nghĩ mọi chuyện chỉ đơn giản như vậy? Chị không phải chỉ bị đuổi việc không đâu, chị sẽ phải bồi thường hợp đồng đấy! Là hai trăm triệu won, hai trăm triệu đó có biết không!

Nghĩ đến tiền, Lâm Uyển Vi bày ra vẻ mặt chua xót, Chen đứng bên cạnh không nhịn được cười một tiếng.

Cùng lúc đó cửa thang máy mở ra, sắc mặt Lâm Uyển Vi liền trở nên ngưng trọng.

"Mời vào."

Giọng nói trầm trầm đầy uy nghiêm từ trong phòng truyền ra, Lâm Uyển Vi khẽ đẩy cửa đi vào.

Trong phòng chỉ có đúng một bộ sô pha và một chiếc bàn lớn, đằng sau là cửa kính trong suốt. Một người đàn ông ngồi trên ghế xoay, đang quay lưng về phía cô. Khi người đàn ông đó quay lại, ánh sáng từ cửa kính hắt vào chiếu lên khuôn mặt, những đường nét cứng rắn đã in đậm dấu vết của năm tháng nhưng không làm lu mờ khí chất uy nghiêm.

Người đàn ông này chính là Lee Soo Man.

"Ngồi đi." Lee Soo Man lên tiếng.

Lâm Uyển Vi khó khăn ngồi xuống sô pha, trong lòng thầm nghĩ chết chắc, trong khi ấy Chen lại rất tự nhiên ngồi xuống, lấy quả cầu thuỷ tinh trên bàn nghịch nghịch.

Chú không thể nghiêm túc hơn được à? Lâm Uyển Vi muốn nhắc nhở anh nhưng e ngại người đàn ông trung niên trước mặt nên không dám mở miệng.

Nghe nói, đây là vị Chủ tịch có quyền lực cao nhất của SMEnt.

Nghe nói, đây là người đứng sau những vụ kiện của Yifan, LuHan và Zitao.

Nghe nói, đây là một người rất thông minh quyết đoán nhưng cũng không kém phần tính toán mưu mô.

Không khí trong phòng dường như ngưng đọng vì không ai nói câu nào, cuối cùng đã bị phá vỡ bởi một câu nói của Chen.

"Thầy à, thầy doạ cô ấy sợ rồi kìa."

Nghe Chen nói vậy, vị Chủ tịch ngồi trên ghế xoay bất động trong giây lát, sau đó cười phá lên, "Thật? Ta càng lúc càng thích làm việc này."

"Thầy đã lừa được kha khá rồi đấy chứ."

Lâm Uyển Vi đen mặt, có ai có thể nói cho cô biết chuyện gì đang xảy ra không? Cô những tưởng sẽ có một màn trách mắng rồi yêu cầu bồi thường mới đúng chứ.

*Au nói: cô xem quá nhiều phim truyền hình rồi đấy!*

Nhìn thấy Lâm Uyển Vi có vẻ không hiểu gì, Chen liền giải thích, "Mọi lần gặp người mới trong công ty thầy đều như vậy, doạ bọn họ sợ bóng sợ gió một hồi. Em đừng để ý, thầy chỉ muốn đùa chút thôi."

Đùa chút thôi? Lâm Uyển Vi -.-||| đùa chút thôi mà làm cô lo lắng một hồi, vị Chủ tịch này thật quá vui tính đi.

Nhưng còn chuyện scandal hẳn là sớm truyền đi khắp nơi rồi, không biết Chủ tịch sẽ xử lí thế nào đây?

Dường như thấy được thắc mắc trong lòng cô, Lee Soo Man không những không tức giận về việc cô đã làm mà còn mỉm cười hài lòng.

"Quản lí Ri, cháu đã thay ta làm một việc rất tốt."

P/s:

Ban đầu định cho Lee Soo Man đóng vai phản diện nhưng phương châm của mình là trong truyện không có ai phản diện, hơn nữa bản thân mình cũng thích bác này.
Chương sau có một chút phi thực tế ~.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
À quên còn một chuyện nữa, bởi vì mình đang bận ôn thi học sinh giỏi nên từ bây giờ lịch post truyện sẽ là 3 ngày một chương, thành thật xin lỗi các bạn về sự chậm trễ này >o<~.

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ