Trên đời này có ba hạng người, có người được coi là vĩ đại lớn lao, có người chỉ là hạng tầm thường èo uột, nhưng loại người thứ ba nguy hiểm hơn cả, đó là loại thông minh nhưng lại thích bày trò, chuyên phá đám người ta và không bao giờ chịu nhận tội.
Chen đương nhiên là thuộc loại ba!
Lần đầu tiên nhìn thấy Lâm Uyển Vi với bộ dạng giấu diếm đáng nghi, Chen đã đưa ra một nhận xét, không bình thường về mặt tâm lí!
Quả nhiên là vậy, rõ ràng số cô nàng đang cầm là 666, còn số Baekhyun bốc được là 999, chỉ cần lộn ngược số thôi là cô nàng được chọn rồi! Hơn nữa trông cô nàng giống như đang lỉnh đi, nói đúng hơn là, cô nàng đang định rời khỏi Big Dome này!
Trong lòng Chen dâng lên một cảm giác khó chịu, chẳng lẽ cô nàng không thấy nhóm bọn họ rất đẹp trai rất ngầu hay sao? Mắt cô nàng nhất định là bị đui rồi!
Thế nên vì cái tức giận vô cớ này Lâm Uyển Vi mới "bị" chọn. Nếu cô nàng biết được, khẳng định là tức đến đầu xì khói.
Nói thế nhưng Chen đã "cân nhắc" kĩ càng rồi cơ mà, nếu như Lâm Uyển Vi được chọn, với đôi mắt đui mù của cô nàng, bọn họ khỏi chịu cảnh bị fan làm quản lí. Hơn nữa nhìn cô nàng có vẻ cũng không phải loại bánh bèo, có thể làm quản lí được.
Chen tự nhận là mình đã suy tính như thế, sau đó mới xui (dại) Baekhyun mà!
Tuy nhiên người được chọn rồi, Chen mới bắt đầu cảm thấy hối hận. Cô nàng này chẳng giống con gái gì cả, đã không nhận ra mị lực kinh người của bọn này thì thôi, lời nói cử chỉ cũng men lì không thể tả!
Gì chứ? Thế ánh mắt cô nàng nhìn Kyungsoo cùng Minseok hyung trên sân khấu lúc đó là sao? Lúc nhìn Minseok hyung thì mơ mơ màng màng, lúc nhìn Kyungsoo thì dịu dàng trìu mến. Chen thực sự cảm thấy nó giống như cái nhìn của umma ở nhà nhìn anh chàng vậy, bây giờ nghĩ lại vẫn thấy rùng mình. Vậy nên anh chàng khẳng định, cô nàng này có thần kinh không ổn định!
Cho đến khi Lâm Uyển Vi bị dọa sợ ở cửa phòng JongIn, Chen cuối cùng cũng gật đầu hài lòng. Là con gái thì cũng phải sợ cái gì đấy chứ! Ít ra cô nàng vẫn có cái gì đấy giống con gái!
Thực ra nhìn thấy Lâm Uyển Vi bị dọa đến mặt trắng bệch, Chen cũng thấy có chút có lỗi. Nhưng ý nghĩ này vừa nảy lên trong đầu thì bị anh chàng gạt phắt luôn. Quên đi, như thế này có là gì! Cô nàng là quản lí của bọn họ đấy, còn chưa biết sau này bọn họ sẽ bị cô hành hạ thế nào đâu!
Để vấn đề đó qua một bên, điều khiến Chen thật sự giận sôi là vì sao Lâm Uyển Vi lại có thể chắc chắn rằng cổ họng của Minseok hyung có vấn đề! Trong khi đó cô nàng mới tiếp xúc với hyung ấy chưa đến ba lần, mà anh chàng thì lúc nào cũng ở bên cạnh hyung ấy!
Có thể cô nàng rất để ý đến Minseok hyung, có thể thính lực của cô nàng rất tốt như cô nàng đã nói, nhưng vì lí do nào thì Chen cũng giận sôi (cần một sự liên tưởng =)))
Nói tóm lại là, Chen không cam lòng!
Thế nên mới có một màn trên đường đến phòng tâp như thế.
Nhìn thấy vẻ mặt cay cú nhưng không làm gì được của Lâm Uyển Vi qua gương chiếu, Chen chỉ muốn hếch cằm lên, tôi bắt chước cô đấy, cô làm gì được tôi nào! Có giỏi thì lên tiếng đi!
Cứ khiêu khích như vậy, bạn Chen của chúng ta không hề nhận ra mình giống như trẻ con chưa lớn >_<.
Tuy nhiên chưa lớn thì chưa lớn, Chen vẫn hiểu rõ thế nào là ăn miếng trả miếng, người ta đánh anh chàng một cái thì anh chàng trả lại một, không có chuyện đánh một trả hai. Vậy nên sau khi đắc chí xong, anh chàng cũng quên sạch tất cả ân oán giữa mình và Lâm Uyển Vi từ trước tới giờ.
Vậy nên khi Lâm Uyển Vi lại "như thường lệ" bước vào chỗ tối là run lập cập, Chen mới không ngần ngại đặt cây đàn đang đánh dở xuống mà tiến đến. Đương nhiên anh chàng cũng quên chính mình là thủ phạm dọa sợ cô nàng. Thề là anh chàng không có ý mà -.-.
Thế mà Lâm Uyển Vi lại không biết gì cả, tại sao lại dùng ánh mắt hình viên đạn nhìn Chen? Tối om như thế thì biết đâu mà lần >_<.
Chỉ là lúc đèn được bật sáng rồi, Chen vẫn không thể tin được đó là cô nàng. Chậc, sao vật thể mềm mềm ấm ấm này lại có thể là cô nàng? Rõ ràng cô nàng gầy nhẳng như một cục xương, làm gì có chuyện giống như gấu bông thú bông thế này?
Nói tóm lại là, cảm giác cũng không tệ.
Vì sao Lâm Uyển Vi vào phòng tập hồi trước của LuHan hyung cũng có thể đoán ra được, nhất định là vô tình mò đến. Chen cũng không biết sao mình có thể suy đoán chắc chắn như vậy, có lẽ là do đã biết rõ con người thật của Lâm Uyển Vi. Không phải cô nàng là loại thần kinh không bình thường đó sao!
Nhận định của Chen một lần nữa được chứng minh, bởi vì sao đó ánh mắt Lâm Uyển Vi nhìn anh chàng có chút kì lạ, có thương cảm, có thấu hiểu, tựa như người qua đường nhìn một con chó tội nghiệp! Này cô, tôi là chàng trai có giọng hát tuyệt vời nhất Đại Hàn Dân Quốc đấy!
Thế là mang tâm trạng tức tối, Chen quyết định tiếp tục chọc Lâm Uyển Vi, chọc cho đến khi nào cô nàng tức chết thì thôi!
P/s: Vote đi vote đi, không thì con au không ra phần 2 bây giờ >_~.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giới
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra khi một cô gái vào làm quản lí của EXO? Bước vào một thế giới hào nhoáng và quay cuồng, theo chân các idol quốc dân đến khắp mọi nơi! #212 in Fanfiction (26/06/2017). My best fanfic, always.