12. Nể tình là chuyện chỉ xảy ra khi có tình để mà nể

1.6K 108 5
                                    

Luồng khí đen sì tỏa ra xung quanh Lâm Uyển Vi được coi là năng lượng hắc ám, mọi người đi trong tòa nhà lúc đó hễ gặp là đều tránh xa.

Còn ngọn nguồn gây họa thì đang lăn đi lộn lại trên giường, ôm ôm thú bông tự kỷ.

"Oa mày nói đi, tao có nên bỏ nhà ra đi không đây?"

Con chó: "..."

"Thế còn mày thì sao? Mày nghĩ cô ấy sẽ làm gì tao? Tao không muốn chết a!"

Con mèo: "..."

Thiết nghĩ, mục đích ban đầu là làm thế nào để Lâm Uyển Vi nguôi giận đã bị quẳng vào xó nào, còn bạn Chen của chúng ta chỉ là đang tự kỷ cho bớt thấp thỏm trong lòng mà thôi.

Tuy nhiên tưng tửng chưa được bao lâu thì cửa phòng bị đá rầm một cái, Lâm Uyển Vi mặc tạp dề đầy vết xì dầu, tóc tai rũ rượi như từ địa ngục trồi lên, cười rất chi là man rợ.

"Kim Jongdae."

Chen: "...Dạ, có em."

Sau đó, bên ngoài cánh cửa không hề nghe thấy tiếng của Chen nữa, mọi người hai mặt nhìn nhau rồi kéo ra phòng khách tiến hành cuộc họp khẩn cấp.

"Em vẫn không thể tin được Chen hyung lại là người phá hoại phòng của sunbae." Sehun cúi đầu nói, lập tức nhận được cái cốc đầu thứ hai trong ngày từ Baekhuyn, "Em thì biết cái gì, theo như hyung thấy ấy, cái thằng Chen troll sunbae ghê quá nên sunbae nổi giận là phải thôi."

"Quản lí nổi giận thì như thế nào?" Kyungsoo lo lắng, "Không biết Chen hyung ở trong đó có bị sao không..."

Lay không cho là đúng nói, "Anh nghĩ Chen phá phòng quản lí là hơi quá rồi, đương nhiên phải xin lỗi, dù sao quản lí cũng là con gái mà, phá phòng con gái thì hơi..."

"Nhưng mà Ri đã làm gì đâu mà Jongdae lại làm thế." Xiumin nói ra thắc mắc trong lòng, cả bọn đều trầm mặc.

Đúng rồi, quản lí đã làm gì Chen? Hai người này bình thường cũng không đi với nhau nhiều nói chi đến xích mích? Hơn nữa quản lí trông khá ôn hòa, ít khi thực sự giận ai bao giờ nha.

Đồng loạt: -.-||| Có gian tình!!!

"Chen hyung ra rồi kìa!" Kai kích động nói.

Không biết Lâm Uyển Vi đã rời đi lúc nào, chỉ có Chen vẫn ngơ ngác đứng ở cửa phòng, Chanyeol thấy thế liền kéo Chen ngồi vào ghế giữa cả bọn, bắt đầu tra khảo.

"Nói, em đã làm bẩn phòng của quản lí Ri đúng không?" Suho nghiêm nghị nói, bộ dạng như bà mẹ chuẩn bị dạy dỗ con.

Mới vào đầu đã bị Suho dọa như vậy, Chen: "...Vâng, là em làm." Ây da, dù thế nào thì cũng là anh làm >_< không chối đi đâu được.

Tất cả nhìn Chen bằng ánh mắt khinh bỉ, Kyungsoo trợn đôi mắt vốn đã nhiều lòng trắng lên, "Cái gì? Hyung làm thật hả?"

Baekhyun tâm trạng cũng khó chịu tương tự, "Ya! Sunbae đã làm gì cậu? Sao cậu lại đối xử với chị ấy như vậy hả? Mau xin lỗi ngay!"

"Hyung cũng nghĩ là em nên đi xin lỗi đi, chuyện này là em làm sai mà, nhất thiết thì phải chuộc lỗi nữa." Xiumin thở dài, ai, bọn trẻ này càng ngày càng hành động không suy nghĩ.

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ