50. Chọn Chen, hay chọn Jongdae?

912 77 11
                                    

Chen đang cực kỳ tức giận, vì anh bị cưỡng chế ở nhà.

Lâm Uyển Vi sau khi bàn bạc với Lee Soo Man một hồi, quyết định dừng mọi hoạt động cá nhân của anh, còn hoạt động chung của nhóm thì vẫn có thể tham gia, nhưng về khoản ca hát thì khá hạn chế. Sau khi Chen hát OST của Hậu duệ Mặt trời, rất nhiều nhà sản xuất phim tỏ ý muốn cùng anh hợp tác. Hơn nữa trước mắt vẫn còn 27 buổi concert thuộc EXOrd'ium ở Bắc Mỹ chưa xong.

"Cậu có thể không?" Lâm Uyển Vi hỏi Baekhyun.

Baekhyun lắc đầu, "Nói thật thì từ trước đến nay chỉ có Jongdae luyện nốt cao như vậy, em vẫn có thể nhưng cần thời gian."

Thời gian? Nhưng còn đâu thời gian nữa, cái bọn họ đang thiếu nhất chẳng phải là thời gian sao? Chỉ còn cách được thế nào hay thế ấy thôi.

Sau Baekhyun, các thành viên khác cũng dần phát hiện ra. Bề ngoài EXO vẫn tham gia các show và concert bình thường, nhưng mọi người đều ăn ý che giấu giúp Chen trước ống kính. Còn khi quay về kí túc xá, không khí trở nên căng thẳng.

Một buổi tối, cả chín người không có lịch trình nên tụ tập ở phòng chung xem phim. Giữa chừng đang đến cao trào, Chen đứng dậy vào bếp uống nước. Anh đang chuẩn bị cầm cốc nước lên uống thì JongIn từ đâu ngăn lại.

"Sao hyung lại uống nước lạnh? Giờ đang là mùa đông đó."

"Hyung không có mà, nước này lấy từ bình chứ có phải từ tủ lạnh đâu."

"Đối với hyung thế là lạnh rồi." JongIn giật ly nước khỏi tay Chen, "Đợi chút, để em đi pha nước ấm cho hyung."

"JongIn à không cần đâu..."

"Sao lại không cần? Trong bọn mình thì hyung cần giữ họng nhất đấy."

"Hyung đã nói là không cần mà!"

Choang!

Tiếng thuỷ tinh vỡ vang lên thập phần chói tai, mọi người đều nghe thấy.

"Có chuyện gì vậy? Có ai bị thương không?" Suho lên tiếng đầu tiên.

JongIn lắc đầu, "Không có gì đâu, mọi người ra xem phim tiếp đi."

Suho liếc nhìn Jongdae vẫn đang cúi đầu xuống đất không biết nghĩ gì, sau cùng vẫn lục tục dẫn cả bọn về phòng khách. Trong bếp chỉ còn lại hai người.

"Để em đi rót nước."

"Hyung đã nói là không cần!"

JongIn đứng nhìn Chen, không ngờ một người như anh cũng có lúc nổi giận. Cậu cúi gằm mặt, "Em xin lỗi, tại em quá lo cho hyung."

Sự việc lần này như giọt nước tràn ly, Chen hoàn toàn bạo phát. Anh uống xong thì đặt mạnh cốc nước xuống bàn.

"Bấy lâu nay mọi người tưởng hyung không biết à? Ra ngoài đường thì che chắn cho hyung, đi show thì không cho hyung nói, ở concert thì cắt high note của hyung... Chỉ là viêm thanh quản, hyung không phải người tàn phế!"

"Hyung à..."

"Đừng nhìn hyung bằng đôi mắt đó. Hyung biết mọi người lo cho hyung nhưng làm thế này không hay đâu, chỉ làm cho không khí thêm nặng nề mà thôi. Đã bao lâu rồi mọi người không cười thật lòng? Hyung không muốn mình làm cả nhóm đi xuống..."

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ