Ngoại truyện: JongIn và tình yêu

822 66 4
                                    

Sau buổi tối cãi vã với Chen ấy, JongIn cứ suy nghĩ hoài, suy nghĩ đến nỗi ngủ không say, mà anh đã ngủ không say thì cũng kéo theo người nào đó thức theo.

"Họ Kim kia, không phải chuyện quan trọng thì tôi đập chết anh!" Kim Hana gầm gừ. Đang ngủ ngon mà bị gọi dậy, lại còn vào mùa đông thế này, ai cũng dễ gắt gỏng.

JongIn đã quen với việc hai người gặp nhau là đốp chát, chỉ cười, "Chuyện của tôi có được tính là quan trọng không?"

Nhìn thấy chai rượu JongIn đang cầm trong tay, Hana thoáng im lặng. Sau, cô thở dài, "Thôi được."

Hai người bắt taxi đến ngoại thành Seoul, ngồi dưới một cái gầm cầu tồi tàn. Ánh đèn nhộn nhịp của Seoul như tụt lại đằng sau, chỉ còn ánh trăng lạnh đang toả sáng. Hana không uống một giọt rượu nào, từ đầu chí cuối rượu đều đổ vào JongIn. Anh ít khi uống say, nhưng một khi uống say là quên trời quên đất.

"Cô kia!" JongIn chỉ thẳng vào mặt Hana.

Hana đảo mắt, thật tiếc vì không mang theo điện thoại để chụp lại vẻ mặt của tên đáng ghét này, xem hắn còn dám vênh mặt với cô hay không.

JongIn không để ý đến biểu cảm khinh thường của cô, gào lên, "Đúng! Chính là cô đấy!" Hana định dịch mông né tránh đã bị anh túm lại, "Cô có nghe không?"

"Rồi rồi, tôi nghe đây." Hana không thèm cãi lại với kẻ say, hơn nữa cô cảm thấy JongIn hiện tại có chút nguy hiểm.

Trăng vốn không sáng lắm, xung quanh không có đèn đường nên cô không biết vẻ mặt của JongIn thế nào. Nhưng cô chắc chắn anh đang cách cô rất gần, vì trên người anh phảng phất mùi hương quen thuộc.

Tim cô bỗng đập nhanh.

"Hana." JongIn gọi.

"S...Sao?"

"Jongdae hyung định rời khỏi chúng tôi."

"Gì cơ?!" Hana đứng bật dậy, tin này thật gây sốc. Cô chỉ biết Chen có vấn đề về thanh quản, không ngờ chuyện lại thành ra như vậy.

"Tôi phải làm sao bây giờ, ngoại trừ cầu mong hyung ấy đừng đi?" JongIn ôm đầu, giọng nói tràn đầy sự bất lực. Cảm giác này giống như khi Kris hyung, Luhan hyung và Tao hyung rời nhóm, đau khổ, bất lực, giận dữ, nhưng không biết trút vào đâu.

Ai nói JongIn vô cảm? Mỗi thành viên đều biết anh là người có tính cách ngoài lạnh trong nóng rõ ràng nhất.

Những câu nói của Chen như gợi nhớ lại chuyện trước kia, rồi sự việc cứ xảy ra như cười nhạo anh vô dụng. JongIn suy nghĩ trong mờ mịt, anh không biết làm gì, mà cũng không thể làm gì để cứu vãn sao?

Hana nhìn chằm chằm vào JongIn, người con trai đang vò mái tóc mà mình giữ gìn hết mực, đến nỗi ngón tay như chôn cả vào từng lọn tóc. Anh muốn tảng lờ đi. Đã có quá nhiều áp lực rồi, main dancer, vị trí trung tâm, và cả bộ drama sắp tới nữa...

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ