17. Bạn Chen đảo chính thành công!

1.5K 102 11
                                    

                  

"Tôi nghĩ...tôi thích em mất rồi."

Hm?

Cái gì?! O.O

Lâm Uyển Vi trợn mắt nhìn Chen, cái người này thích mình? Sao có thể? Hơn nữa cậu ta dựa vào cái gì mà có thể hôn cô? Nụ hôn đầu đời của cô!!! >_<

Chưa bao giờ thấy vẻ mặt của Lâm Uyển Vi sinh động đến vậy, lúc đầu thì trắng bệch, sau đó thì hồng hồng, cuối cùng là đen sì. Ngay lập tức Chen bị ăn thẳng cái gối vào mặt, kèm theo đó là tiếng nghiến răng nghiến lợi, "Chết tiệt! Cậu nghĩ cậu là ai hả? Dám hôn tôi? Cậu chán sống rồi sao?!"

"Tôi quả thực là chán sống rồi. Ngay từ đêm sau concert đó tôi đã chán sống rồi." Chen nhanh nhẹn né tránh cái gối, trong lòng thầm nghĩ, nếu như cô muốn đánh anh thật thì cũng không thể bằng gối vì chẳng đau chút nào cả, quả nhiên là anh có cơ hội.

Lâm Uyển Vi: O.O||| Cái gì?! Tức là nụ hôn đầu đời của cô đã mất vào tay anh từ hôm đó rồi? Tên này dám lợi dụng lúc cô bị ốm? Cô ném ngay một ánh mắt giết người về phía Chen, hừ, chú chết chắc rồi!

Đối mặt với Lâm Uyển Vi khuôn mặt đen sì đến mức dọa người, Chen ngược lại vô cùng bình tĩnh nói, "Vi, em không thể gọi tôi là 'cậu' được."

"Vì sao?" Lâm Uyển Vi hếch cằm, chú muốn giãy chết, được, chị cho chú giãy chết, giãy đủ rồi thì hãy chờ bị dẫm đạp dưới gót giày của chị đi!

"Em 20 tuổi, tôi 23 tuổi, vì sao em có thể gọi tôi là 'cậu'?" Chen không hề sợ chết nói.

"Dựa vào cái gì cậu có thể nói tôi mới 20? Nhỡ may tôi lớn hơn cậu thì sao?" Lâm Uyển Vi cực kỳ tự tin, tuổi của cô chỉ được tiết lộ trong hợp đồng, mà hợp đồng thì chỉ có Suho được xem, cô tin chắc Suho sẽ không nói chuyện này với Chen.

"Em nói em bỏ học đại học, cứ coi như là lúc đó em 19 đi, sau đó khi sang Hàn mở phòng khám được một năm, vậy ít nhất lúc này em 20 tuổi. Em cũng không thể lớn hơn tôi được, vì nếu vậy lúc học đại học em đã học đến năm thứ ba, không lí nào lại bỏ sang Hàn được." Chen chậm rãi nói ra suy luận của mình, "Và hơn nữa là, tôi đã tìm ra số vé của em trong concert ở Big Dome, từ số vé đó và chữ ký của em tôi có thể truy ra được profile của em, có thể không bao gồm tên thật nhưng tuổi thì có thể biết được."

(Au muốn nói là: Chen cũng không phải dạng vừa đâu!)

Trời ạ rốt cuộc là cô hay thời đại này khác vậy? Lâm Uyển Vi trong lòng gào thét, lừa đảo, toàn là lừa đảo công nghệ cao! Lại một lần nữa cái chữ ký kia đã bán đứng cô! Nhìn cái bản mặt đắc thắng của người nào đó kia làm cô chỉ muốn mạnh mẽ vùi dập, vì sao chứ, hôm nay là ngày gì! Tại sao hôm nay cô lại có thể bị lép vế cơ chứ!

"Rốt cuộc cậu muốn gì?" Lâm Uyển Vi trừng mắt nhìn Chen, được, chị đây là người thẳng thắn, có gì thì tới đây hết đi.

Nhìn vẻ mặt không màng sống chết của cô, Chen không thể không nhếch môi cười, sao cô có thể vô tư như vậy chứ. "Gọi tôi là 'oppa' đi."

Lâm Uyển Vi bất động, rồi lắc đầu, "Không gọi." Muốn chị đây cúi đầu? Đừng hòng!

"Nếu không thì tôi sẽ nói cho mọi người biết tuổi thật của em, xem bọn Baekhuyn có còn cung kính gọi em là sunbae nữa không nhé?" Chen nửa đùa nửa thật nói, anh cũng muốn nhìn vẻ mặt của Baekhuyn lúc biết được cô kém cậu ta tận 3 tuổi lận.

Nohomo, bản tính troll người ta của Chen lại được dịp thể hiện rồi!

Lâm Uyển Vi liếc nhìn Chen, không tình nguyện gọi một tiếng, "Oppa..." Trời ạ có thể đổi cách khác được không, gọi xong thấy ngượng chết đi được >///<.

Dường như Chen cũng đọc được ý nghĩ đó, ngẫm nghĩ một lát rồi nói, "Gọi là Jongdae cũng được."

"...Jongdae..." Lâm Uyển Vi >///<.

"Ngoan." Chen hài lòng xoa đầu Lâm Uyển Vi, "Giờ oppa phải đi ngủ đây, mai gặp lại."

Cho đến khi cánh cửa đóng lại, Lâm Uyển Vi tiện tay ném nốt cái gối.

Thế là thế nào! Lúc đầu rõ ràng là cô làm chủ, vì sao sau đấy lại bị lép vế! Hôm nay Kim Jongdae kia nhất định là ăn nhầm thuốc rồi, nếu không sao tự nhiên siêu phàm như vậy! Không được, cô không thể bị đảo chính! Cô nhất định không thể để Kim Jongdae kia có ưu thế được! Hừ, hổ không xuất chiêu chú lại tưởng chị là miu miu hả? Chú cứ đợi đấy, chị sẽ cho chú biết tay!

(Au rất muốn nói là: Nụ hôn lúc nãy đã bị cô vứt vào xó nào rồi hả Lâm Uyển Vi?)

Còn Chen, toàn bộ quá trình từ ra khỏi phòng Lâm Uyển Vi đến leo lên giường mình, không lúc nào là không tự cười một mình, làm cho Lay cùng phòng cũng phải ánh mắt kinh dị_JPG nhìn anh.

Sau khi Chen đã ngủ, Lay ôm máy tính lẻn ra ngoài phòng khách mở phòng chat.

[Kỳ lân]: Gọi mọi người gọi mọi người! Có chuyện rồi! >_<

Chanyeol đẹp trai và Byun đẹp trai đã online.

[Chanyeol đẹp trai] + [Baekhyun đẹp trai]: Có chuyện gì có chuyện gì? Hyung lại mộng du hả?

[Kỳ lân]: Không phải -.-. Ý hyung là thằng Chen tự nhiên lạ lạ kiểu nào ấy.

[Chanyeol đẹp trai]: Lạ là lạ kiểu nào?

Sehun yêu trà sữa đã online.

[Sehun yêu trà sữa]: Có chuyện gì hay? Hả? Chen hyung cứ lạ lạ ấy hả? Em thấy hyung ấy có bao giờ bình thường đâu.

Soosoo đã online.

[Soosoo]: Em nghĩ là chuyện này có liên quan đến quản lí, bởi vì Chen hyung vừa từ phòng quản lí về cơ mà.

[Baekhyun đẹp trai]: Ồ? Không ngờ lâu lâu Kyungsoo cũng được một câu chuẩn không cần chỉnh.

[Soosoo]: ...Em là JongIn. >o<

Soosoo đã offline.

Soosoo đã online.

Suho đã online.

[Soosoo]: Em xin lỗi vừa rồi bị rớt mạng, mà nói đến đâu rồi nhỉ? À, có vẻ như chuyện này liên quan đến quản lí.

[Suho]: Lúc nãy em cũng vừa nói thế xong.

[Soosoo]: ...Em là Kyungsoo.

...

[Sehun yêu trà sữa]: Nói tóm lại là Chen hyung có vấn đề, ngày mai nhất định phải hỏi quản lí.

[Kỳ lân]: Nhưng mà ngày mai là SMTown concert rồi, không biết có thời gian để hỏi không nữa.

[Baekhyun đẹp trai]: Không ngày mai thì ngày kia, không ngày kia thì ngày kìa, mình không tin là không hỏi được!

[Chanyeol đẹp trai] + [Kỳ lân] + [Sehun yêu trà sữa] + [Soosoo] + [Suho]: (y).

Dàn xếp mọi việc xong, Lay tắt máy tính rồi lên giường đi ngủ, nói thật thì trong cả đám này anh là người có khả năng ngoại cảm tốt nhất nha, và anh ngoại cảm được rằng ngày mai sẽ rất là sóng gió đây >_<.

P/s: Thực chất cái đoạn chat vừa rồi là để quảng cáo cho một ngoại truyện nữa của au, đó là Phòng chat của EXO >o<, khả năng giống như drabble rất cao đấy! Và au cũng nghi rằng nó sẽ rất nhảm ha ha ha.

D$0Һ�7

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ