Ngoại truyện: Tự thuật của Chen Chen (2)

1.4K 107 2
                                    

                  

Ý nghĩ muốn chọc tức Lâm Uyển Vi cho đến khi cô nàng tức chết thì thôi đã bị bóp chết từ trong trứng nước, bởi vì Chen đã nhìn thấy cảnh tượng cô nàng nốc ao Chanyeol...khủng bố cỡ nào.

Gì chứ? Đến cả Pặc Chân Cong cao to như thế kia cũng không làm gì được cô nàng? Thế còn mình?

Chen nghĩ đến viễn cảnh sau này, khi Lâm Uyển Vi thực sự bị anh chàng chọc cho tức chết mà nổi điên, môi giật giật. Quên đi, quân tử không chấp tiểu nhân, con trai không đánh con gái!

Nhìn Baekhyun vội vàng chạy đến đỡ Chanyeol, Chanyeol khó khăn đứng lên, nhưng sau khi kiểm tra một hồi lại chẳng thấy đau chỗ nào cả, mấy thanh niên xung quanh đều run sợ, thôi được, Chen thừa nhận anh chàng cũng run sợ. Sao có thể có kiểu đánh người như vậy? Làm người ta ngã xuống đất không đứng dậy được nhưng lại không xây xát chỗ nào? Sức khỏe cũng thật làm cho người ta sợ hãi! Rốt cuộc cô nàng là người phương nào vậy?

Chen nghĩ lại rồi, cần phải cách cô nàng này càng xa càng tốt! >_<

Thế nhưng khi ở sân bay, không biết cái quyết định sáng suốt này đã bị Chen quẳng đến xó nào.

Chen vừa đi vừa thầm mắng Lâm Uyển Vi sao cô nàng lại chậm như vậy, vậy mà rõ ràng trước đấy chính anh chàng là người đầu tiên xông ra đi tìm cô nàng. Chắc chắn không phải là anh chàng muốn thế đâu, ban đầu anh chàng định cho cô nàng ở trong đấy càng lâu càng tốt, nhưng sau đấy thấy tên Baekhyun lắm mồm với Suho hyung cứ lải nhải.

"Ây da sunbae vẫn chưa ra, làm sao bây giờ?"

"Liệu có xảy ra chuyện gì không đây? Không có vệ sĩ nào ở cùng quản lí Ri à?"

"Em lo quá đi, hay là mình ra tìm..."

Mấy người im hết cho tôi, tôi ra ngoài tìm là được chứ gì! Chen âm thầm gào thét.

Thề là anh chàng không chịu nổi bọn họ nói thế nên mới ra ngoài tìm thôi, nhất định không phải là lo lắng cho Lâm Uyển Vi kia đâu đấy nhé! >_<

Cơn tức không biết từ đâu ra cứ thế nhen nhóm trong Chen, cho đến khi nhìn thấy cái bóng dáng đáng giận kia đang chìm nghỉm giữa một đống người thì có dịp bùng nổ. Không đùa đâu, lúc Chen giận rất đáng sợ đấy!

Sự việc diễn ra thế này, Chen Chen hùng hổ rẽ đám đông đi đến chỗ Lâm Uyển Vi, muốn ném cho cô nàng một cái nhìn tức giận nhưng khổ nỗi cô nàng còn đang ngây người ra, làm sao thấy cái nhìn đó. Đáng giận hơn nữa là còn có người hỏi sẽ có trường hợp giống như cô nàng tối nay hay không.

Chen nghiến răng nghiến lợi. Một người cũng làm anh chàng phải phiền não như thế này sao? Không bao giờ!

Lâm Uyển Vi bị dẫn ra khỏi đám đông rồi mà vẫn còn ngơ ngác, Chen thực sự không hiểu nổi cô nàng đang nghĩ gì nữa. Thế là mắng cho một trận rồi bỏ cô nàng vào trong xe trước luôn, vậy nên Chen không nghe thấy cô nàng nói gì.

*Vi: Ta thực sự bị mắng oan mà!*

Vào trong xe trông càng căng thẳng hơn nữa bởi vì Chen không nói một câu nào. Kyungsoo cùng Kai nhìn Chen rồi lại nhìn nhau, lạ thật, hôm nay không thấy tên lắm mồm này nói gì, chẳng biết có chuyện gì xảy ra nữa.

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ