WARNING: H
Khi Lâm Uyển Vi tỉnh dậy, chỗ bên cạnh đã trống không, trời còn chưa sáng hẳn. Giây phút mất mát trôi qua, cô lại rời giường như mọi ngày.
Chỉ khác là hôm nay không có anh.
Con người là một sinh vật kỳ lạ, rõ ràng ban đầu không mong muốn một thứ gì đó, nhưng khi nó biến mất thì mới ngỡ ngàng nhận ra nó đã biến thành thói quen mất rồi.
Cả ngày nay không có con mèo kia bên cạnh, Lâm Uyển Vi liền ngẩn người.
"Ôi chao, sunbae, chị có nghe em nói gì không vậy?!" Baekhyun sau khi lải nhải một hồi bất mãn nói.
"Hử?" Ánh mắt Lâm Uyển Vi vẫn nhìn ra cửa sổ. Hừm, đám mây kia hình cái gì đó cong tớn lên kìa, như khoé miệng của ai đó.
Baekhyun cũng chịu thua, đành quay sang nói chuyện với Kyungsoo bên cạnh.
Trong một ngày EXO đáp máy bay hai lần, một lần qua Thái dự concert châu Á, một lần đến Trung Quốc chụp ảnh, đến khi quay về Hàn đã là xế chiều. Lâm Uyển Vi đưa các thành viên về kí túc xá, coi như hoàn thành lịch trình một ngày của mình.
Cô quay về phòng, ngả người lên giường. Trên giường thơm mùi nhẹ của anh, làm cô không tự chủ được lại nghĩ miên man đến anh.
Jongdae có lẽ đang chuẩn bị ăn tối rồi, cùng với đoàn làm phim, cùng với...cô diễn viên hạng A đó...
Không ổn, cô lại thấy khó chịu rồi.
Không được! Phải ra ngoài thôi!
Nghĩ là làm, Lâm Uyển Vi vơ lấy áo khoác ra ngoài, tiện thể gọi điện hẹn hai chị em Kang Ha Eun, cùng với Shin Jie nữa là đủ một bàn bốn người.
Hôm nay Jie's đóng cửa, bốn cô gái cùng ngồi với nhau, ở giữa bàn tròn là một cái bánh sinh nhật thật to.
"Chúc mừng sinh nhật Vi Vi!"
"Chúc cô càng ngày càng xinh đẹp!"
"Cảm ơn!" Lâm Uyển Vi mỉm cười đáp lại, Shin Jie xung phong cắt bánh.
"Đúng rồi, Chen đâu?" So Han hỏi.
Trong mắt Lâm Uyển Vi lướt qua một tia ảm đạm, Ha Eun khều So Han, lắc đầu, So Han à một tiếng.
Không khí đang có vẻ nặng nề, Lâm Uyển Vi cười trấn an, "Không sao, anh ấy còn bận việc, mai sẽ làm sinh nhật với tôi sau."
Cả ba người còn lại liếc nhìn nhau, ăn ý không nhắc đến đề tài này nữa. Chẳng bao lâu bữa tiệc sinh nhật biến thành tiệc của các cô gái, Lâm Uyển Vi còn bị chuốc rượu, dù chỉ là rượu vang, cô vẫn say bí tỉ.
Hai chị em Ha Eun đưa Lâm Uyển Vi đến dưới kí túc xá mới rời đi, cô mơ màng nhấn nút thang máy, lên đến hành lang rồi mở cửa vào phòng mình.
Lâm Uyển Vi xoa xoa thái dương, cô không ngờ tửu lượng của mình lại kém đến vậy, thân hình cô lảo đảo định vào phòng ngủ luôn.
Bất chợt, đèn bật sáng.
"Vi, sinh nhật vui vẻ!"
Lâm Uyển Vi nghĩ mình chưa bao giờ say đến thế, cô đưa tay dụi mắt, rồi lại dụi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giới
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra khi một cô gái vào làm quản lí của EXO? Bước vào một thế giới hào nhoáng và quay cuồng, theo chân các idol quốc dân đến khắp mọi nơi! #212 in Fanfiction (26/06/2017). My best fanfic, always.