18. Mặt dày là một thứ cần thiết

1.5K 100 17
                                    

                 

Lâm Uyển Vi như thường lệ đứng dậy đánh rửa mặt, như thường lệ uống một cốc sữa nóng, như thường lệ sang phòng các thành viên xem họ đã dậy chưa bởi vì hôm nay là ngày diễn ra SMTown Concert, bọn họ phải đến công ty trước 10 giờ để tập dượt lại lần nữa. Sau đó cô chợt nhớ ra một chuyện...

Chen đã tỏ tình với cô!!!

Nói là tỏ tình, thực ra là mặt dày tuyên bố theo đuổi thì đúng hơn. Hừ, chị đây là người dễ dỗ ngon dỗ ngọt thế sao!

Tuy nhiên...

Hôm nay Kai cảm giác sunbae có gì đó là lạ, nhưng lạ ở đâu thì anh cũng không biết, cho đến khi sunbae đến phòng họ nói về lịch trình hôm nay, và Chen xuất hiện. Khuôn mặt nghiêm túc của sunbae đột nhiên co giật hai cái, rồi nhanh chóng đứng dậy nói, "Tôi sang bên Chanbaek xem hai người đó dậy chưa."

Và khi sunbae lướt qua Chen đang đứng ở ngoài cửa, Chen cười nói, "Vi, chào buổi sáng."

Da trên mặt Kai đã không được trắng lắm thì thôi, bây giờ còn đen hơn nữa. Anh thề! Anh thề sunbae đã đỏ mặt, "Chào buổi sáng...Jongdae..."

Chen nhe nhởn cười, "Đến phòng Chanbaek sao? Đợi tôi với."

Kai cứ nhìn bóng dáng hai người biến mất ở cửa, rồi Kyungsoo vừa đánh răng xong đi ra nhíu mày nói, "Quản lí Ri đâu rồi? Mà hình như hyung nghe thấy tiếng của Chen hyung."

"Hai người đó vừa mới đi sang phòng Chanbaek rồi." Kai day day trán, trông chẳng khác gì ông cụ non.

Kyungsoo trố mắt, "Hả? Hai người họ thân nhau từ lúc nào vậy?"

Kai thở dài, "Aiz hyung đừng nói nữa, em cũng mới biết."

Khi đó ở chỗ Lâm Uyển Vi, cô đang định mở cửa phòng Chanbaek thì phát hiện cái đuôi từ nãy tới giờ vẫn theo sau mình, "Này, anh không có việc gì thì đi gọi Sehun dậy đi, một mình Suho có lẽ không gọi cậu ấy được đâu."

"Một mình hyung ấy gọi được." Chen vẫn nhe nhởn cười, không hiểu sao anh bắt đầu thích chọc cô từ khi nào.

(Suho nói: Tại sao hyung lại bị ném sang một bên thế này? Chen à em đừng thấy sắc quên anh em như vậy chứ TT.TT.)

Lâm Uyển Vi nhíu mày, tay đặt lên nắm đấm cửa đi vào phòng, trong phòng đồ ăn vặt la liệt dưới sàn, hai bảng điều khiển game vứt ngay trên sô pha, còn Chanyeol và Baekhuyn, mỗi người bá chiếm một cái giường đang ngủ rất ngon lành.

"Park Chanyeol! Byun Baekhyun! Hai người dậy ngay cho tôi! Sắp muộn rồi!"

Lâm Uyển Vi chống nạnh hét lớn, sức công phá mạnh đến nỗi Chen cũng phải bịt tai lại, nhưng Chanyeol vẫn chẳng hề hấn gì, chỉ có Baekhyun bắt đầu rên rỉ vài cái, có vẻ như chưa tỉnh hẳn.

Lâm Uyển Vi: -.-||| Mẹ nó chứ hai cậu vẫn còn là trẻ con hả?

Cô định tiến đến gần gọi lần nữa, ai ngờ vừa mới tiến lên được hai bước thì Baekhyun đã vung tay một cái suýt nữa trúng mặt cô, may mắn có Chen kéo cô lại. Hóa ra bạn chẻ Baekhyun lúc ngủ cũng không phải dạng vừa nha ~.

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ