27. Anh lấy chính mình giữ em ở lại

1.3K 97 2
                                    

Trong tiệm bánh Jie's, một nhóm người đang tụ tập, bên ngoài tiệm bánh, n^n người cũng đang tụ tập, chăm chú quan sát tình hình bên trong.

Trời ạ! EXO OT12 tái ngộ! Hôm nay quả thật là một ngày đáng để ghi vào lịch sử mà!

"Uminie, sao cậu càng ngày càng gầy đi thế này!" LuHan đưa tay véo má Xiumin, tiếc hận nói, anh rất nhớ cái má phúng phính kia nha!

Xiumin gặp được người cùng tuổi, tính cách cũng trẻ con hơn hẳn, kháng nghị nói, "Cậu còn dám nói nữa! Tớ sắp 27 rồi đấy!"

Bên ngoài EXO-L không khỏi ôm ngực, cuối cùng LuHan và Xiumin cũng có thể nói chuyện với nhau rồi, cảm động chết mất!

"Thôi thôi, hai người." Kris ngồi giữa lên tiếng.

"Em xem MV mới của hyung rồi, phần rap tuyệt lắm đó." Chanyeol giơ ngón tay cái về phía Kris, Kris Đại Đế lập tức ngửa mặt lên giời, anh đây mà lại!

"Tại sao không ai nói đến em." Tao phiền chán bĩu môi, ngay lập tức bên ngoài náo loạn, lâu rồi không nhìn thấy Tao, gấu trúc vẫn dễ thương như vậy a~!

"Đâu có, bọn hyung cũng xem MV của em mà, cảnh đánh nhau ngầu thiệt." Suho lập tức bào chữa, Tao mới hài lòng cúi đầu uống nước cam.

"Tao à em ngủ không đủ sao? Quầng thâm của em vẫn chẳng khác gì." Lay quan tâm nói, Tao liền đen mặt.

"Đó là bọng mắt." LuHan nhanh chóng sửa lại, có trời mới biết đã bao nhiêu lần Tao lườm anh vì chuyện này >o<.

"Gần đây hyung và Tao hyung cùng nhau đóng một bộ phim hả? Em xem tin tức thấy thế." Sehun không kìm được trêu.

"Sehun! Muốn ăn côn của hyung không hả?" Tao tiến tới cù léc Sehun làm maknae phải cười xin tha không ngừng. Ai nói anh và Luhan hyung đóng chung một bộ phim? Rõ ràng là Luhan hyung hát OST cho Kungfu Panda 3 mà dám xuyên tạc!

Tao: Panda không dễ chọc đâu đấy ~! >o<

Bên kia đang nói chuyện rôm rả, bên này Lâm Uyển Vi cũng đang nói chuyện với chủ tiệm bánh, "Phiền cô quá, lát nữa nhờ cô để ý họ giúp tôi." Mấy người này bên ngoài thì anh tuấn oai phong ngất trời, bên trong thì nghịch ngợm như trẻ con vậy, hơn nữa bên ngoài fan đang nhìn chăm chăm vào đây, không trông coi là không ổn.

Nói xem, cô là quản lí của một nhóm nhạc thần tượng hay là bà mẹ của một đống trẻ con đây? >_<

"Cô cứ yên tâm, chúng tôi sẽ để ý." Chủ tiệm bánh là một cô gái có mái tóc xoăn vàng, lúc này chắc nịch trả lời.

Thấy chủ tiệm bảo đảm như vậy, Lâm Uyển Vi mới yên tâm gật đầu, bước ra khỏi tiệm bánh.

"Vì sao sunbae không ở lại chơi với chúng ta?" Tao chống cằm chán chường.

"Bởi vì hôm nay chị ấy phải đến công ty chuẩn bị cho fanmeeting hai ngày nữa." Kai trả lời.

"Đợi đã! Ai là sunbae của em?" Baekhuyn trợn mắt nhìn Tao, đập bàn nói, "Chị ấy là sunbae của hyung!"

Cả bọn còn lại: "..."

"Nhưng mà quản lí Ri sắp đi." Kai buồn bã nói.

"Sao lại thế?" Kris hỏi, "Quản lí Ri sắp đi đâu?"

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ