42. Hứa sẽ không bao giờ trốn chạy

969 71 6
                                    

"Quào..."

"Chỗ này đẹp thiệt."

"Chúng ta sẽ được ở đây hai tuần lận sao?"

Trước những ánh mắt sáng rỡ đầy mong chờ, Lâm Uyển Vi liền gật đầu, "Đúng vậy, sau đó là bước vào thời kỳ quảng bá, đến ra cửa cũng không được đâu."

"Hú ýe!"

"Á phòng này là của em! Không được tranh!"

"Mai chúng ta ra biển nhặt vỏ sò đi!"

"Ừ! Mua cả quần đùi nữa! Em quên quần đùi ở nhà rồi!"

Nhìn cả đám tranh nhau chọn phòng, Lâm Uyển Vi đen mặt. Cô không quen bọn này! Nhất quyết không quen!

Dự định lần quảng bá này sẽ rất vất vả, cộng thêm concert EXOplanet #2 sẽ là tour diễn mở rộng đến tận Bắc Mĩ. Chủ tịch Lee Soo Man thương tình cho cả nhóm nghỉ trước, Lâm Uyển Vi liền đề xuất đến bãi biển này.

"Sunbae ơi, sao bọn họ chẳng hiểu bọn em nói gì cả?"

"Bọn em nói đúng câu sunbae dạy mà. Ờm, cái gì nhở? 'Cô ơi cho bọn cháu đặt phòng.'."

"Không phải là không hiểu, mà là các cậu doạ sợ người ta đó." Lâm Uyển Vi dở khóc dở cười nhìn mấy người, quần áo kín mít từ trên xuống dưới, kính râm khẩu trang dẫn nhau một đoàn đi tới, người ta không sợ mới là lạ.

"Chị ơi, em tìm được chỗ rồi, đảm bảo giữ bí mật." Kim Hana đứng bên cạnh vừa nghe điện thoại xong nói.

"Vậy chúng ta đi thôi, tránh đứng ở đây làm phiền người ta kinh doanh." Lâm Uyển Vi gật đầu, quay sang nói với một đống nhốn nháo kia, "Đi thôi, chúng ta sẽ không ở đây đâu."

"Ớ, em thích ở đây mà..."

"Không đi không đi, em thích ở đây cơ..."

Cả một hội ủ rũ đi theo sau Lâm Uyển Vi, cho đến khi nhìn thấy điểm đến trước mặt, mấy người chỉ thiếu nước chạy đến ôm chân Kim Hana một cái!

Chỗ Kim Hana tìm được là một căn nhà gần bãi biển không có tầng, ở giữa là một gian lớn, các gian nhỏ xung quanh xếp thành hình ngôi sao năm cánh. Trước cửa gian nào cũng treo đầy vỏ sò, tường sơn trắng, mái nhà xanh, cộng với biển xanh phía trước như hoà làm một.

Lâm Uyển Vi cũng phải giật mình, đến mấy lần rồi cô còn chưa biết ở bãi biển Trà Cổ này có một nơi như vậy, không khỏi thán phục nhìn Hana một cái. Cô gái mới ngày nào còn tranh giành vị trí quản lí với mình giờ đã trưởng thành.

Do Chủ tịch Lee Soo Man đã phong toả hết tin tức nên không ai biết EXO đã đến Việt Nam, và lúc này đây đang thuê phòng ở bãi biển Trà Cổ. Chủ thuê là một bà già phúc hậu, mắt hơi có tật, thấy mười một người chen chúc trước cửa liền mỉm cười cho vào.

"Trật tự!" Lâm Uyển Vi quát, "Giờ phân phòng như sau: Sehun, Chanyeol và Baekhyun, Kyungsoo với Xiumin, Suho với Yixing, còn lại tự chia."

"Nhưng còn em?" JongIn kháng nghị, "Em không muốn chung phòng với cô ta."

Tất cả mọi người đều biết 'cô ta' là ai nên không nói gì, Kim Hana tím mặt, "Cậu nói thế là có ý gì? Tôi cũng chẳng muốn chung phòng với cậu! Hứ!"

[Hoàn] Chàng trai dịu dàng nhất thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ