#17- Bakla pala eh.

783 34 0
                                    

GENERAL POV

"Don't touch me." naiiritang sabi ni Karylle tsaka pumiglas sa pagkakahawak sa kanya ni Vice. Pagkabitaw ni Vice sa Braso ni Karylle ay biglang naOut of balance si Karylle at nahalikan si...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. Yael na mahimbing na natutulog dahil sa matinding kalasingan pero sa cheeks lang naman.

Agad naman ang aksyon ni Vice kaya inalalayan niya si Karylle patayo. Habang si Yael, matindi ang tama kaya hindi gaanong naramdaman ang senaryo.

"I said, don't touch me." irita paring sabi ni Karylle.

"Pabebe ka." napakunot ang noong sabi ni Vice.

Nagpupumiglas si Karylle at binitawan naman siya ni Vice. Tinitignan naman sila nila Billy,Coleen at ng iba pa.

Ibinaba ni K ang baso niya na mayroon pang laman at lumabas.

"Sundan mo shi Mham, Vice. Ba*hik*ka mapano pa *hik* siya." lasing na lasing na sabi ni Billy.

VICE's POV

Pagkasabi ni Billy ng mga katagang iyon. Wala sa sarili akong lumabas ng VIP Room at hinanap si BruKa.

Pumunta ako sa may Dancefloor pero wala siya.

Gusto ko sanang pumunta sa cr kaso, bawal pumasok sa loob. Kahit papaano, lalaki pa rin naman ako.

Kaya naisipan kong lumabas, medyo nawala na ang tamà ko. Nasan ba kasi yung BruKang yun. -,-

Hinanap ko siya sa labas ng Valkyrie.

BruKa, nasan ka ba?!

May nangyari na ba sayo?!

Kinakabahan na 'ko.

"Hahahaha. Ang ganda ko diba?"

May narinig akong pamilyar na boses, hinanap ko yun.

Nasa may parking lot na.

"Yes, you're so beautiful. Can you take off your dress?"

O...M....G. si BruKa nga.

Nasa may di kalayuan ako at tanaw na tanaw ko ang dalawang lalaki kasama si Karylle. Napapakunot ang noo ko dahil minamanyak nila si Karylle.

Ano bang pwede kong gawin? Jusko. Hindi ko kering magWrestling. Wala naman akong number ni John Cena.

Hindi na ako mapakali. Pano na Vice.

"Take off your dress, Baby."

"I'm not baby anymore. Hihihi."

"Babe, just take off your dress. And let's play."

"I'm not pig. And I don't want to play."

Halatang lasing na lasing na si BruKa. Hindi na alam ang gagawin niya eh.

Hindi ko kayang may nakikitang babaeng minamanyak kahit pusong babae ako kung nanay ko ang nasa posisyon ni Karylle, tutulungan ko siya.

Bahala na ngaaaaa.

Hindi ko namalayang tumatakbo na ko palapit sa kanila.

"Bitiwan niyo siya." pasigaw kong sabi sa mga lalaking nakahawak sa braso ni Karylle.

"Who the heck are you?" sabi ng isang pogi kaso manyak.

"Boyfriend lang naman ako ng babaeng minamanyak niyo." wala sa sarili kong sabi. Hala.

"You? Boyfriend of this Beautiful Lady? Hahahahahaha You're ansolutely joking." tumatawang sabi nung isa pang manyak.

"Oo bakeeeet?" nagmamalaki kong sabi.

"Hahahahahaha Hindi kami maniniwala dahil...... BAKLA ka." tumatawa paring sabi nung isang lalaki.

"HAHAHAHAHA BAKLA. HAHAHAHAHA." rinig kong tumawa si Karylle. Aba tinawanan pa ko.

"Grabe siya oh..." sabi ko kay Karylle. "At Bakeeeet? Masama bang maging magjowa ang Bakla at Babae? Kayo nga kalalaking tao niyo mga anlalaki ng cleavage niyo ehh." may pang-aasar na sabi ko.

"Aba. Sumosobra ka ha. BAKLA ka LANG." pang-aasar pabalik nung manyak.

Dahil sa mga narinig ko parang lumabas ang pagkaLalaki ko. Nakakabwisit tong mga toh.

Hindi ko namalayan, tumakbo ako palapit sa isang lalaking manyak at sinapak ng FULL FORCE. Edi natumba siya at hinawakan ang panga niyang nasuntok ko. Tumingin ako sa isang lalaki nang masama.

"Tara na Pare." aya nung nasuntok ko at tumayo sabay takbo palayo.

"BAKLA pala ha? Sino ngayon ang BAKLA. Pwe!" sigaw ko pa sa kanila. "MGA DUWAG!!"

"BAKLAAA. HAHAHA." napatingin ako kay BruKa.

"BAKLA.. HAHAHAHA."

"Niligtas na nga kita dyang BruKa ka eh." sabi ko sabay lumapit sa kanya.

"HAHAHAHA BAKLA. HAHAHA." sabay turo pa sakin.

"Tumigil ka katatawag sakin ng Bakla. Hahalikan kitang BruKa ka." medyo naiinis na sabi ko sa kanya. Niligtas mo na't lahat eh. Tatawanan ka pa.

"HAHAHAHAHA BAKLA. BAKLA. BAKLA." pang-iinis niya pa kahit alam kong lasing talaga siya.

"Nakooo, tumigil ka Katatawa BruKa. Hahalikan talaga kita." lumapit ako sa kanya.

Nakasandal kasi siya sa pader.

"HAHAHAHA. BAKLA KA NAMAN TALAGA DIBA? BAKLAAAA." natatawa parin niyang sabi. Hindi ako naiinis sa pagtawag niya ng Bakla mas naiinis ako sa tawa niya.

"Isa. Gusto mo lang mahalikan eh." lumapit ako sa kanya at kinulong siya ng dalawang braso ko.

"HAHAHAHA. ALAM KO HINDI KO KAYA." dahil sobrang lapit namin amoy na amoy ko ang alak mula sa bibig niya.

"HAHAHAHA ANO? KASI NGA BAK--------------"

Parang may magnet sa labi ko at sa labi niya.

WALA NA.

Naramdaman ko nalang na hinahalikan ko siya dahil napahinto siya sa pagsasalita niya...

XxxxxxxxxxxxxxxxxxxxX
December 14,2015
(A/N: WOOOHOOOO! HAPPY 46TH MONTHSARY VICERYLLE AND SIBLINGS! LOVE YOU ALL. ALAM KONG NAHOPIA KAYO SA LAST CHAPTER. SURRY NEH XD AYAN NAMAN EH. BUMAWI SI AKO.  ^______^ xD)

Everything Has Changed||ViceRylle (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon