#24- You're Mine

855 26 5
                                    

GENERAL POV

"What the hell is happening here?"
.
.
.
.
.
.
.

Napakalas bigla si Karylle nang marinig ang isang pamilyar na boses...si Yael.

"Tell me, what is fucking happening here?!" medyo inis na sambit ni Yael habang papalapit kay Vice at Karylle.

"Y-yael, mali ang iniisip mo." mahinahong sabi ni Karylle.

"I'm wrong? Really huh?" inis paring sabi ni Yael. "You! I thought you're a gay. Why are you kissing my Girlfriend?" Yael said while emphasizing the word Girlfriend.

"Girlfriend? Bakit Mr. Yuzon, kayo na PO ba?" sarkastikong sabi ni Vice.

"Ye----"

"No. I'm not his Girlfriend." singit ni Karylle sa mukhang nagkakainitan nang sila Vice at Yael.

"Oh tingnan mo Sir, hindi pa po pala kayo pero parang inaangkin mo na po si Ma'am. Nahalikan mo na nga po si Ma'am kanina sa opisina diba?"

"Ha?" medyo naguguluhang sabi ni Yael. "Hindi ko pa nga nahahalikan si Karylle dahil nirerespeto ko siya."

"Eh, ano yung nakita ko kanina?" naguguluhan na ring tanong ni Vice.

"Yael, tara na." aya na ni Karylle kay Yael na naiinis parin. Hinila naman ni K si Yael papunta sa kotse nito. Naiwan naman si Vice na napasabunot nalang.

Sa loob ng kotse ni Yael na halatang naiinis na.

"Bakit kayo naghahalikan ni Vice?" mariin na sabi ni Yael habang nakatingin sa daan.

"Yung nakita mo kanina, wala yun at isa pa wala naman akong dapat iexplain sayo, dahil wala namang TAYO." medyo naiinis nang sabi ni Karylle. "I want to go home. Pakibilisan."

"Ano pa bang kailangan kong gawin o patunayan na Mahal na mahal kita Karylle? Kailangan ko bang magpakaBakla para lang maha----"

"PLEASE SHUT UP! I don't want to talk to you now. Just bring me home." madiin at medyo pasigaw na sabi ni Karylle.

.

.

.

.

Huminto ang kotse pero hindi sa tapat ng bahay nila Karylle kundi sa tapat ng bahay ni Yael. Lumabas si Yael mula sa kotse at pinagbuksan naman agad si Karylle.

"I said I want to go home." naiinis na talagang sabi ni Karylle.

Hindi nagsalita si Yael at agad na hinigit si Karylle sa braso papasok ng bahay. Pabagsak na sinara ni Yael ang pinto.

"YAEL, WHAT ARE YOU DOING?" pasigaw na sabi ni Karylle.

"I WANT YOU." madiin na sabi ni Yael at binuhat si Karylle.

"BRING ME DOWN." pumapalag na sabi ni Karylle.

Hindi pinapansin ni Yael ang pamimiglas ni Karylle at agad na umakyat at pumasok sa kwarto. Binaba ni Yael si Karylle at Ni-lock ang pinto kwarto.

Pinasandal ni Yael si Karylle sa pader at kinulong sa mga bisig.

"YOU ARE MINE."

Pagkasabi na pagkasabi nun ni Yael ay agad niyang inangkin ang mga labi ni Karylle. Nagpupumiglas si Karylle pero sadyang may nilalabas na lakas si Yael.

Dahan dahang lumilibot ang kamay ni Yael sa loob ng damit ni Karylle habang hindi parin bumibitaw sa pagkakahalik nito.

Naluluha naman si Karylle sa mga oras na yun dahil sa ginagawa sa kanya ni Yael.

Noong gabing yun, nangyari ang hindi dapat mangyari. Nakuha ni Yael ang pagkatao ni Karylle pero hindi ang pagmamahal niya.

----------
VICE's POV

Nakauwi na ako pero iniisip ko kung nakauwi na rin ba si Karylle. Hindi ako mapakali. Bigla kasing may magnet sa labi ni Karylle na minagnet ako kaya nahalikan ko siya for the second time pero kanina kakaiba yung halik na yun eh.

Ano bang dapat kong gawin? Sa tingin ko may hindi magandang gagawin sa kanya yung Yael na yun eh. Jusko! Nag-aalala na ko ha. Tatanungin ko nalang siya bukas. Hindi ko rin naman alam anh dapat kong gawin, wala naman akong number nila Billy. Urghhh.

XxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxX
(A/N: KOTAAA ANG VICERYLLE KANINAAAAA!!!!XD PERO HINDI DITO SA UD KO XD SORRNA MUNA. ^____^ December 17,2015)

Everything Has Changed||ViceRylle (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon