28

123 47 6
                                    

Hi ate fallenbabybubu :) 

I am currently reading your story entitled Realize that's when I REALIZED that we have the same name of the girl's character. HOHOHO :) I just want to say that the story is so so cool and really beautiful. I hope I am also studying at Sky, that school seems really advanced and have lots of freedom.  I already read A & D, that is really awesome story. 

I hope! Well, maybe we can be friends. :D


__---___

Sabi ni Gabby, next month ay magiging busy ang schedule ko lalo na't magkakaroon na naman ako ng bagong pictorials because it's love month. Hindi lang iyon, bibigyan na naman ako ng bagong movie patungkol sa pag-ibig. They are saying na baka gawin ko iyong libro ni Kiera Cass which is THE SELECTION SERIES. Kung gagawin ko man iyon ay tingin ko ako na ang pinakaswerteng tao sa lahat. I really love that book actually. So much!

Maaga kaming nakarating ni Vic sa airport sa sobrang excited kong makita sila Macy at Chikee. Pumunta muna kami ni sa McDo para mag-almusal. I ordered two pieces of pancakes.

Napapitlag ako noong bigla na lang magbuzz ang akin cellphone. Nanlaki ang mata ko dahil kumalat agad ang picture namin ni Vic sa facebook kung saan para kaming magkaholding hands habang nag-uusap ng masinsinan dito sa McDo. How can I forget that I am a public figure now? Maraming tao ang nambabash agad kay Vic.

"Vic!" tawag ko sa kanya

"What?"

"I'll just go to your car and I'll get my hood there!"

"Why? It's not that cold here Maxine"

"Because you see, I am a public figure now"

"Just let it slide Maxine. Alam mong hindi totoo kung ano man ang magiging issue tungkol sa atin" napakamot ako ng ulo sa sobrang katigasan ng ulo ni Vic

"Hey guys!" napatingin ako roon sa bumati sa amin. Napangisi ako noong makita ko siya.

"Hi babe!" bati ni Vic kay Tina at tumayo siya para halikan si Tina sa pisngi. Nakipagbeso beso naman ako sa kanya.

"What are you doing here Tina? Well, I mean is well. Did you invite her here Vic?" ayaw kong ma-offend ang naging kaclose kong kaklase sa ESU but hay whatever!

"Yes, Maxine. He said that we will be having a lunch in my restaurant. Besides, he also want me to meet your friends" napatango ako sa kanya. Tinignan ko si Vic, pinapakinggan niya lang ang sinasabi ni Tina habang kumakain. Well, I can't judge him though I am feeling something wrong about it.

Ang alam ko kasi ay gusto ni Vic si Chikee way back. Kaya nga nagsusumikap si Vic para mabigyan ng magandang buhay si Chikee. When he decided to go back and attend the graduation of Chikee and Macy, I don't know what happened. I also asked Macy about that, ang sinabi niya lang ay nagkaroon ng ilang araw na quality time ang dalawa pagkatapos ay hindi na nagpakita si Vic sa kanila. Araw-araw daw umiiyak noon si Chikee.

Hindi rin naman bumalik agad si Vic dito sa California. Kaya noong bumalik siya rito ay naramdaman ko ang malaking pagbabago niya. Kung dati ay he have a cheerful face kahit hindi siya nagsasalita pero nagbago iyon, nagkaroon siya ng dark feautures.

Nagulat na lang din ako noong after five months ay naging sila Tina and Vic. Doon bumalik ang dating sigla ni Vic. Ngayon naman ay I really doubt Vic's feelings about Tina lalo na't kaibigan ko pa ang pwedeng maapektuhan.

It Had To Be YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon