TSM1

925 28 1
                                    

This is my real world.

This is soo unrealistic.

Yan lang ang tanging naisip ko. Ipinilig ko pa ang ulo ko to make sure na nasa katinuan pa ako.

Nakita ko Mom and Dad na malungkot.

Ngumiti ako sa mga ito

"Don't worry My, Dy di ako galit sa inyo nabigla lang ako like kailangan ko ata mag hibernate ng ten years para maintindihan ko lahat ng nakikita ko"

"we're so sorry Ayana"

"So what's this place called?"

"Mythical Academy"

"Huh? School ito?"

"yes school of Magic"

Nagkibit balikat siya ohh!! Well malay niya makita niya si Batman! Superwoman! Flash.. Pa autograph siya.

"Okay then let's see what's inside"

Nagtinginan ang magulang niya at nagtinginan.

Putcha!!! Alam ko ang tingin na yan ah may tikbalang na naman bang lalabas. Syete! Ohhh

"You will go alone Ayana"

Nagulat siya sa sinabi ng ama.

"What? Peru saan kayo? Babalikan niyo ba ako mamayang hapon"

Ginanap ng Mom niya ang palad niya.

"You will stay here Ayana dito na natatapos ang pagiging guardian namin sayo
From here you should start your life again meeting new friends"
Ngumiti ang napakaganda niyang ina.

Sa narinig napahagulhul siya.

She felt abandoned. Alone and stranger for the first time of her life.

Yumakap sa kanya ang parents niya it's a sign if goodbye. She begged them not to leave her or to stay with her peru ng itinaas na nito ang kamay ng ina may blue na ilaw na pumuluput sa braso nito at na direct contact into sa gate ng school at it slowly open . Nang lumingon siya sa tabi niya nakasakay na ang magulang sa kotse at napatakbo na nito ng ama hinabol niya ito habang sumisigaw peru palayo ng palayo ang mga ito.

Ng lumingon siya sa school it was really a beautiful place. A big castle inside.

She wipe her tears and slowly she enter the school that change her life forever.

Nice birthday present Mom Dad!

Naiiling niyang sabi sa sarili.

She walk in a very huge garden wow walang sinabi ang yaman nila dito.

She played her finger while walking that's one of her habbit when she is tense.

Wala siyang kahit isang nilalang na nakita.

She even shouted Hello ng makarating na siya sa isang hallway peru wala talaga.

Hindi na siya ngpasikot sikot pa sa mga lagusan doon na pinto diretso niyang tinahak ang hallway.

She was mesmerized by the beauty of the inside.

Ang daming taong naglalaro ng

What the Hell Magic??? Ba tawag dun

The Support MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon