©Ciedney P.O.V©
Habang pilit kung kinalaban ang magic ng kalaban na nakagawa ng kung ano anong bagay. Nanghihina na din ako dahil sa mga taong pilit kinukuha ang orb namin na protektado ng kapangyarihan ko.
"Jana Evolve!!!!! Sigaw ko pag pina evolve ko si Jana ay magiging mas maging malaki siya at mag iba din ang kulay nito maging color brown ang kulay nito.
At dodoble din ang lakas ng kapangyarihan nito.
Parang pokemon lang no?
Habang nakalambitin ako sa ginawang cobweb ng babaeng mangkukulam nito.
At kapag nag evolve si Jana dodoble din ang lakas ng kapangyarihan ko at kahit nakalambitin ako sa cobweb nagawa ko paring maka control ng puno at pinagitnaan saka inipit ang kalaban peru laking gulat ko ng nakawala siya doon at bago siya nakita ng mata ko nandilim ang aking paningin at nakaramdam na ako ng sakit sa aking dibdib.
©Markus P.O.V©
Syet! Ang higanting Cyclopes na ito. Kanina pa niya ako binalibag ng binalibag ah!
Wala man lang akong magawa.
Di ko magamit ang illusion ko dahil di man lang ako tinantanan sa kabalibag ng mokong na ito ang pangit pa.
Bago pa ako makagalaw para makagawa ng illusion o di kaya makateleport nahawakan niya ang isa kung paa at dinala ako malapit sa mukha niya. Shit!
"Ahhhhhhhh!!??????" sigaw ng cyclopes at diretso sa mukha ko ang hininga niya pati laway niya.
Shit di ako mamatay sa bugbog nito mamatay ako sa baho ng hininga.
"Ahhhhhh!???? Ang bahoooooo!! Di kaba ba pinagroothbrush ng may-ari mo!!!!!"
Sigaw ko sa higante.
Itinaas naman niya ako papunta malapit sa kanyang mata.
At di na ako nagpatumpik tumpik pa pagkakataon ko na ito.
Gumawa ako ng illusion nang isang malaking higante na umaataki sa kanya peru ang totoo sarili niya ang sinasaktan niya.
Nagmadali akong nagteleport pa punta kay Scarllet na ngayon ay naninigas na sa yelo.
Shit this is disaster.
At ngayon tinitira na siya ng ice spikes ng babaeng ice ang kapangyarihan.
Double shit!
Kung tatamaan siya ng ice spikes katapusan na ni Scarllet. Kaya bago pa nakaabot ang ice spike nito ay binuhat niya ito at nagteleport sila.
Mutikan na.
©Priam P.O.V©
Shit this person is fucking strong.
Unti unti na ding humina si Ciedney na tanging promotekta sa orb.
This is not good.
Nakita ko ang mga nangyayari sa kanila . And we're losing it.
Nakita ko si Ayana na walang kalaban laban. Kaya dali dali ko siyang binalot ng energy ball.
Isang napakalakas na thunder bolt ang pinatama ng kalaban ko.
Nasira nito ang electric shield ko.
Ang Thunderbird din nito. Bumubuga ng malakas na mga kidlat.
Kailangan ko siyang matalo para matulungan sila. At maprotektahan ang orb.
©Ayana P.O.V©
Nakikita ko ang lahat habang nandito ako sa ibabaw.
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...