Battle Day.
©Ayana P.O.V©
Nakatayo na kami ngayon sa field. Bawat group ay magkatulad ang damit at may isang bola kaming pinoprotektahan iyon ang orb. Hindi namin pwedeng atakihin ang kasama namin. Basta isa lang ang role protect the orb nasa akin ang orb. Dahil ako ang pinakamalakas. Chos! Hindi wala naman kasi akong gagawin eh!
Bale tingin ko sa sarili ko isang pabigat ╥﹏╥
Lahat kami sa defense.
At lalo akong nawalan ng lakas nang makita na halos lahat ng group ay consist 100 or more na member dapat kasi daw marami kasi ang mahina ang easy target. At kalimitan iyon sa group na konti lang ang member. So from the beggining We are the target eklabush! Wala man lang kaming halaga para sa kanila kahit siguro apat lang sa kanila ang lulusob sa amin talo na kami.
Think Positive Ayana.
Well I'm positive that we are going to lose .〒_〒
Parang minutes lang ata wala na kami sa game.
Nang biglang yumanig at unti unting nagbago ang lugar.
"Pakingshit! What happen guys"
Murang mura kung tanong muntik na kasi akong madapa yakap yakap ko pa ang orb.
"ito ang kapangyarihan ng headmaster"------Scarllet
So yung field naging ibang lugar para kaming nasa ibang dimension. Naglalakihang puno para kaming nasa gitna ng kawalan ng pag asa . Hindi gitna ng gubat at nawala yung ibang group.
"Saan sila napunta?"
"Simula na Ayana kung mahanap nila tayo tapos na din tayo sa larung ito.----Markus
Naghanap kami ng mataguan. At inilagay namin ang orb sa gitna ng aming barracks.
Kumikinang ang orb na sing laki ng basketball at ibat ibang kulay ang nasa loob na parang mga usok.
Nakarinig kami ng may mga kaluskus na dumating.
Agad na ginamit ni Markus ang kanyang illusion para di kami makita.
Galing talaga ng tall dark and handsome namin.
^_^
Apat na tao ang nasa harapan namin tatlong babae at isang lalaki
Kahit nasa harapan na namin sila parang wala parin silang nakita.
Nang bigla nalang silang atakihin ng mga kidlat.
At nawalan ng malay. Hanggang sa unti unting nawala ang katawan nila.
Nagpanic na ako
"Guys anong nangyari sa kanila?"
"Ganyan talaga Ayana pag napuruhan ka dito unti unting babalik ang katawan mo sa Academy ibig sabihin wala ka na sa laru"
Paliwanag ni Scarllet napatango lang ako.
"Peru yung sakit na makukuha mo dito totoo yung maramdaman ng katawan mo"
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...