TSM5

511 20 2
                                    

Oh lupa kainin mo na akong buhay.

"What a stupid move!" ngisi ni Paula

Tumingin lang ako sa kanya, she have a very scary aura. Napapansin ko din na panay ang tingin ni Ciedney at Scarllet sa akin na nag alala ang mukha na didistract tuloy sila sa laban.

Dahan dahan naman lumapit si Joker sa akin.

Napaatras ako ng ilang hakbang.

Then a I saw a black smoke came out from her body.

I felt suffocated. Parang nanghihina ako.

I wanna scream for help.

Peru inu unti unti nito ang lakas ko pakiramdama ko lagutan na ako ng hininga.

Napahawak nalang ako sa leeg ko.

"Help Me"

Sigaw yun nag isip ko habang nag fade out na ang consciousness ko.

®Ciedney P.O.V®

Nakita kong sumabak na din sa duel si Ayana peru nagulat ako sa kalaban niya isa itong R-Class bukod pa dun isa ito sa pinakamalas at member din ito ng Student Council si Paula. Hindi ito maari.

Nadidistract na talaga ako at nag alala. Idagdag pa itong kalaban ko na isang shapeshifter.

Syet! Malakas talaga din. I can't concentrate anymore nang makita ko ang gesture ni Ayana.

She seems she doesn't know what she's doing.

"Looking somewhere?"

At isang malakas na scratch ang natanggap ko sa mukha nag anyo itong tigre.

"Ako ang kalaban mo! "

Ngumisi pa ang mokong.

I just wipe the blood that is dripping from my cheeks.

"Ses! Di ba uso ang nail cutter saiyo.? Pedicure pa kita minsan"

Hmmm he seems mad.

Uh-uh!

Sumugod uli ang Tiger in a full blow.

This is my chance.

She turned herself into a sharp spiky tree, but before she did it napalingon siya sa daku ni Ayana.

"Ayana!!!!!!!!"

Holy cow. What the fucking hell happen to her!

Huli na ng marealize kung nasa laban din ako.

®Aliane P.O.V.®

I was stunned for what happened.

Dali dali kung binasag ang forcefield nilang dalawa at inilabas ko ang aking staff to summon lightning power to shield Ayana and hit Paula to knock her unconscious .

Dali dali kung nilapitan si Ayana na ngayon ay wala ng malay.

Agad namang lumapit ang isang healer.

She was badly hurt.

Her energy was drain by Paula.

She was an R Class for a distance of 10meters kung mahagip ka ng smoke na lumalabas sa katawan niya ay mamatay ka kung mahina ka lang talaga.

She will suck all your abilities that made you not be able to used it for an hour or depende sa lakas mo. Ang mahina umabot ng 3 hours. Kung wala kang ability mamatay ka talaga

The Support MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon