®Ayana P.O.V®
Ayosh!! Busog ako sa lunch grabeh! Energy recharge ako ah! Teka lagot! Di pala kami pumasok sa klase namin.
Haaaiiii iniwan naman ako mag isa. Umalis din si Acaila kukunin daw niya yung puppy niya na iniwan dun sa rose sanctuary.
Ang sarap higaan nitong field.
AugH!!! Sino kaya ang ability user ko. Teka? Paano pala kami mag seal nang ability user ko?
Bahala na nga saka ko na yun proproblemahin.
Nang nakaramdam ako ng may nakatingin sa akin. Tsh... Guni guni Ayana!
Ipinikit ko aking mata. Nang buksan ko uli.
Watdafak!
Isang lalaking nakatayo at pinagmasdan ako. At uh-uh nakangisi na si Cade at Glowie sa akin na nasa tabi lang din ng lalaking ito at meron pang isang lalaki din.
Teka. Teka... Shit! Oo nga pala sabi nila harapin ko daw sila after ng class nakalimutan ko di ako pumasok eh (*゚ー゚)v.
Isang segundo lang wala na kami sa field at nandito na kami sa isang walang katao tao na lugar.
At nakakapangilabot ang mga ito.
"Hindi natin ito mapuruhan may restrain eh!"----boy 1
"Dude physical Attack pwede diyan"------boy 2
Napa atras ako "Teka? Anong gagawin niyo?" nanginig na ako sa takot.
Ngumisi si Caide "turuan ka ng leksyon na ikakamatay mo"
Nakakatakot talaga sila. Akmang tatakbo ako peru nahawakan ang buhok ko ni Caide at itinaas naman ni Glowie ang baba ko nasasaktan ako sa ginawa nila. Matalim ko siyang tinitigan.
"tingnan natin yang tapang mo"-----Glowie
Nararamdaman ko ang sakit ng ginawa nila.
"tingnan mo nga naman ang pagkakataon oh! Humina ang restrain"-----boy 2
Sinuntok ako sa sigmura ni Caide at napadapa ako sa lupa. Napaiyak ako sa sobrang sakit. Naramdaman ko na tinapakan at sinipa ng isang paa para humarap sa kanila. Sinuntok ako sa mukha ng napakalakas at di ko na alam ang sunod na nangyari nawalan na ako ng malay.
®Markus P.O.V®
" Nakita niyo ba si Ayana?" tanong ko sa dalawa.
"Sa room nila doon mo hanapin"-----Ciedney
"Wala daw eh!"
Hay! Naku saan ba yun pumupuntang babae na iyon.
---flashback-----
"Ipinatawag niyo daw ako Headmaster?"
"Have a sit Mr. Eztanzia"
"Sir sa nangyari po doon sa Mist forest I'm so sorry po di na po mauulit"
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...