*TSM 82*

220 9 6
                                    

©Quell P.O.V©

Agad kung hinugot ang sword sa aking tiyan. Pinaspasan ako ng glitters ni Gaia at nagkaroon ako ng  enerhiyang dumaloy sa katawan ko.

As she smiled at me I can't help it but be struck.

The definition of my heart is Gaia.

Simula noong una nya akong nginitian ng mga musmus pa lang kami I know that very moment my heart was already stolen it doesn't beat for me any longer but only for her. She doesn't know how she made my heart palpitate abnormally.

Now as she stares at the Black Luna their is no fear in her eyes but full of determination.

At ang kahuli hulihan kung gawin ay pabayaan siyang harapin ito.

I am willing to be with her through life and death.

Napasigaw ako sa sakit ng bumulwak ang dugo galing sa aking sugat. I immediately heal my self peru unti unti na din akong nanghihina.

Nararamdaman ko ang dampi ng isa pang kamay sa aking sugat ng tingnan ko ay ang Mommy ni Gaia she was also a healer,

"Tita..."

"Shh...don't speak Quell" sinunod ko siya at pumikit ako.

I am healing already.

At unti unti na din akong napapikit.

©Priam P.O.V©

Lightning laban sa lightning peru ako puro lang ako iwas tangina naman oh! Babae itong kaharap ko di ko magawang saktan lalo na't maganda.

At alam kung kinokontrol lang.

Fuck!

Ilang sandali pa ay nakita ko ang pagkabahala ng mukha ni Brianna at nararamdaman ko din na pahina ng pahina ang kuryente na  tinira niya sa akin.

Nanghihina na ba siya?

Di maganda iyon at di na siya magagamit ni Zione.

Peru wala pa kaming limang minuto ganun siya kadaling manghina?

Nakapagtataka ata!

Tangina sa dami kung iniisip ay muntik na akong tamaan,

"Haha what's wrong Priam? bakit ilag ka lang ng ilag natatakot ka bang saktan ang babaeng ito, ako kasi kayang kaya lang" as Zione said this napatiimbagang ako ng basta na lang itinira ni Brianna ang Lightning spikes sa sarili niya dahilan para masugatan siya at magkasira sira ang damit niya.

Watdafak!

Lumitaw ang kanyang makikinis na balat.

Puting puti men at lalaki ako kaya umiiwas ako ng tingin.

Fuck!

Isang kalabog ng bumagsak at napatingin ulit ako sa kinatayuan ni Brianna, nakita ko siyang nakahandusay na ngayon sa sahig.

"So weak" naiiling na sabi ni Zione habang matalas na nakatitig sa akin.

Sarap siguro tusukin ng barbeque stick ang mata nya at ingudngud sa asin habang nararamdaman pa niya ang sakit.

Ilang sandali pa ay bumangon si Brianna na parang walang nararamdaman her facial expression is blank.

Shit! ano na naman bang pasabog meron ang Zione na ito.

The Support MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon