TSM7

476 18 0
                                    

®Ayana P.O.V®

Woah! Parang may kapangyarihang dumaloy sa katawan ko ah! Ito na ba ang kapangyarihan ko.?

Nakita ko ang paligid parang lahat sila natatakot di nga makagalaw sila Scarllet at Ciedney.

Ano kaya ang magagawa ng liwanag na ito? Nakamamangha ang ganda talaga nito.

Yes!! My Magic na ako!!!!!

"Get away from her!!" narinig kong sabi ng nasa paligid ko. They look scared over me.

Shit! Academy ito ng magic bakit kayo natatakot mas ako nga dapat matakot sa inyo eh!

"Ayana.....!!"

Narinig kong sigaw ni Scarllet at Ciedney.

Napatingin ako at nagulat ako ng iba't ibang kapangyarihan ang bumulusok papunta sa akin at siguradong katapusan ko ito peru

Bakit? Katulad ako nila diba?

Nakita kung biglang umilaw si Scarllet at nang maaninag ko siya may hawak siyang sword na umiilaw at sinaksak niya ang patalim sa isang kamay niya na nakatuon sa lupa habang may orasan na ilaw. Sa paligid namin.

"Dali!!!!" he cried

At bago pa man kami makapag react nararamdaman kung umilaw ulit . Like a blink of an eye naramdaman kung pabagsak na kami.

Huh? Anong nangyari bakit may puno at Wahh!!!!!!!!!!!! Nahuhulog kaming apat!

(╥╯﹏╰╥),(╥╯﹏╰╥),(╥╯﹏╰╥) kaming tatlo yan Ako, Scarllet, Markus.

"Janna!!!!!!"

At may umiilaw dahan dahan naman kaming lumapag sa lupa. Para kaming inakay ng dahan dahan para makababa sa lupa.

At nang makatayo na kami isang napakagandang elf na pointed ang taenga ang nakita ko. May wings din siya ng katulad sa butterfly at ang boots niya super ganda. °.*\( ˆoˆ )/*.°

Napansin ata nila ang  starstruck moment ko.

"Ayana siya si Janna guardian ko isa siyang elf"----- Ciedney

(*゚▽゚)ノ----ako
(→_→)(←_←)----Markus and Scarlet

At unti unti nang nalusaw si Janna Tsk. Sayang pa picture pa sana ako. Hohoho Gondo!

"Boploks ka talaga balak mo ata kaming patayin ng isahan ah"---Scarllet

"Ikaw ang boploks! Kung balak ko kayong patayin bakit isasama ko pa sarili ko hah!"-----sigaw naman ni Markus.

"Guys ano ba tama na yan di yata ngayon ang panahon para mag away"----Ciedney napaatras siya na parang may kinatakutan.

Napatingin ako sa paligid. Ito ata ang tinatawag nilang ano ba yon?

Ay syet!! Basta Forest yun.

"Nasa Mist Forest tayo diba guys?"-----Ciedney

"Syet!" -----Markus/Scarllet

Nakita kong unti unti na kaming pinalibutan ng fog.

The Support MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon