©Ayana P.O.V ©
Di kami pinayagang lumabas kaya ngayon pinagtyagaan kong kasama ang pusang ito.
Kakainis talaga siya pa ang kampanteng natutulog sa kama. Grrrrr!!!!!
Nandito kami sa guest room malaki naman ito. Peru maliit lang ito dahil kasama ko ang pusang panget.
Yung vase pala na.nabasag namin ay napaka importante ni Gaia kasi summoning vase niya iyon pamana sa Grandmother niya.
May spell na nakapalibot doon kaya lumabas ang kapangyarihan na ganun kalakas ni Gaia ng mahawakan niya ang vase na iyon.
Di kasi namin sinandya ni Oraco na matabig iyon habang hinahabol ko siya para asarin.
Huhuhu sorry Gaia.
Malamang papatayin kami ni Gaia.
Haay naku itong palakad lakad ko paroon parito di to makatulong. ╥﹏╥ we're so dead!
Alam ko na! Parang may light bulb na umilaw sa ulo ko.
Sabi nga diba? Kapag di mo kayang harapin iwasan mo.
Sorry Gaia, malamang pag gising mo mapapatay mo ako , eh! Di pa ako handa kaya iwas iwas muna me!
Hihingi ako ng tawad sa iyo! Promise pa peru sana hindi mo ako mapapatay. HuHuhuhu ang bad ko.
Tsaka maghahanap din ako kung sino ang may kapangyarihang pwede ibalik ang nabasag na gamit.
Baka merong ganun dito sa Academy.
Kaya pa tip toe akong naglakad papunta sa pinto at sinilip iyon.
Gotcha!!! Wala si Skye at Quell tanging si Gaia lang at Flare na kapwa tulog.
Nag flying kiss ako kay Fafa Flare. Hmmmm gwapo talaga ng lalaking ito di bale na.di naman ako makikita niya eh.
At dali dali akong lumabas sa Dorm ng E-class.
Nagmamadali akong bumalik sa Dorm ko at doon ako mag isip ng gagawing paghahanap na makatulong sa akin para maibalik ang summoning vase sa dati.
Nasa isa akong hallway ng Academy ng maramdaman kung may nakasunod sa akin at huli na ng lumingon ako kasi nararamdaman ko ang paghapdi ng aking batok na parang may itinusok.
Kadiliman!
©Priam P.O.V©
Napabuga ako ng hangin habang nandito ako sa sunflower garden na isang bahagi dito sa Academy iilan lamang ang magawi rito kahit napakaganda.
-flashback-
Nakita ko pang nagblush pa si Skye ang langya! Ganda ng chicks ah!
Lumayo kami sa babaeng iyon.
"What?"
Inis na tanong niya sa akin .
I smirk.
"who is that girl dude?"
"tsssss" inis na sagot niya. Malamang nahihiya pa ito sa naabutan ko kanina.
I know him every inch of him.
"Anong kailangan mo?" he asked me with a bored tone.
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...