🌙...Isang madamdaming pasasalamat ulit sa inyong lahat. Di ko akalain na matatapos ko ang kwentong ito...sa mga naguguluhan hanggang sa huli...pasensya na po...sa mga natuwa maraming salamat sa mga nagtyaga sa grammar and typo sorry na po at sa mga walang sawang paglaan ninyo ng oras para subaybayan ang kwento ng buhay nilang lahat sa aking imahinasyon lubos po akong Mag THANK YOU sa inyong lahat...☀✨.
•••••••••••••••
*Skye P.O.V*
"Salamat Skye...." napatingin ako sa babaeng mahilig sa pulang damit nakangiti siya sa akin ngayon tangina it made me fall inlove with her over and over again.
"para saan naman?" kunot noong tanong ko ayaw kung ngumiti sa kanya iniirapan ako mukha daw akong rapist.
"Alam mo bang ang pakpak mo ang siyang immortalidad na nakaukit noon sa akin?" nanlaki ang mata ko sa nalaman ko.
"nasa akin na ito ngayon ibig sabihin isa na akong immortal?" nangangamba kung tanong sa kanya.
"Hindi...pakpak mo talaga iyan...binuntis ka ng iyong ina ng tulungan niya ako noon" napatango ako.
"ibig sabihin kasing tanda mo na rin ako ew! Sophia 19 palang ako" kunwari nag pout ako para cute tingnan.
Ngumiti naman siya at kinurot ang pisngi ko. Mas bata pa nga siya kumilos sa akin eh 24 na raw siya eh! maniwala ako huminto siya sa pagtanda noong 24 siya peru 150years old parin siya.
Peru mahal na mahal ko ito makipagkamatayan ako pag may humawak sa kanya peksman!
Hinawakan ko ang kanyang kamay at dinala sa aking mga mga labi tinitigan ko ang kanyang mga mata habang
"I love you Sophia..."
"I love you too...Skye Dexter..." her smile is the most beautiful I ever seen in my entire life.
•••••••••
*Quell P.O.V.*
She was sitting with her younger brother Caleb while playing with rainbows I let a tiny bubbles flew para sabayan ang mga rainbows and butterfly.
Ngumiti si Gaia sa akin.
"Hi..."
Nagpout bigla si Caleb.
"Do you like my ate Gaia?" diretsong tanong nito na parang malaking tao.
Lumaki ang mata ni Gaia na may mukhang nanunudyo sa akin at kumindat pa dahilan ng aking pamumula.
This is her attitude na wala akong magawa lagi na lamang siya g nanunudyo.
I messed up Caleb hair.
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...