©Ayana P.O.V©
Ang usapan namin ni Leame ay 6:00pm di naman talaga iyon date may ipapakita lang daw ito malay ko ba baka may balat ito sa pwet. Hahaha
Pwet ni Leame?
⊙_⊙ landi ng isip ko mga ateng!
Bandang 5:30 di pa ako tapos nagpaganda ng may kumatok.
Wow early bird pala ang prince chappy ko! Lols!
I was already wearing my flowery dress with a cute butterfly design in hair clip.
Siempre gandang ngiti ang isalubong ko sa kanya nag effort na ako e todo ko na!
Hinga ng malalim!
"Hi Le...."
Wow agad nawala ang ngiti ko.
Pinasadahan lang ako ng tingin ng herodes ngayon sa harapan ko.
Peru walang expression ito di ata nakabili.
"Anong ginagawa mo dito?" inis na tanong ko. Para lumayas agad. Wish ko makahalata ang lalaking ito na di siya ang inaasahan ko.
"I need you to do something"
Then he smirk.
"What?" irretableng tanong ko.
"Come with me" at hinawakan niya ang braso ko.
"Oiii teka..teka..may pupuntahan ako"
Pilit kung binabawi ang braso ko galing sa pagkahawak niya. Nagsimula na siyang maglakad kaya nahila na rin ako.
"Ano ba!" galit kung saway sa kanya.
Lumingon lang siya at pinaningkitan ako ng mata.
Kaya kung siya ay naningkit ako naman ay napapikit kasi naiinis na talaga ako inis na inis!!!!!!
"Bitiwan mo ako may pupuntahan pa ako" pilit kung kinalma ang inis ko. Para kahit papano may himig itong pakiusap at kalmado.
Peru ang damuho parang wala pa ring narinig.
Patuloy lang ito sa paglalakad. Habang hilang hila ako na pilit naman binabawi ang braso ko.
Hanggang natanaw ko na makasalubong ko si Grey.
Mag-isa lang siya.
At napansin din niya na pinipilit akong kaladkarin ni Flare.
" Wag mong pilitin ang taong ayaw sumama saiyo" isang iglap lang ay nasa tabi ko na siya at hinawakan din ang braso ni Flare.
Tinitigan lang siya ni Flare na para bang sinasabi na back off!
Nagsukatan sila ng tingin.
Nang walang pasabi sabing nagliyab si Grey at itim na apoy ang bumabalot rito.
⊙_⊙
Nagloading pa muna ako.
Napasigaw si Grey sa init at sakit.
Hawak pa rin ako ni Flare kaya pinaghahampas ko siya sa braso niya.
"Ano yang ginawa mo ha!!!!"
"Greyyyyyy!!!!" mangiyak ngiyak kung sigaw kasi parang napapaso talaga si Grey.
"itigil mo na!!! Ano ba Flare"
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...