Ayana P.O.V
Putik kung makapatay lang ang deathglare ko kanina pa ito pinaglalamayan.
Tsss. Idagdag pa ang mga ibang nagtatawanan ginawa ba naman akong timang.
Ngayong ang lakas ng tawanan na nakapalibot sa akin.
E activate ko kaya ang amazona mode ko. Tsk. Tsk! Wala akong ganun.
Napakuyom ko yung kamao ko sino ba ang di magtataka sa mga taong nasa paligid ko aside na ibat ibang color ng buhok lahat ata naka contact lens.
Sumingkit na ang mata ko at balak ng manigaw.
Ng may umakbay bigla sa akin.
Nabigla ako at
@_@" me
^_^" siya
Sino ka???
He has black hair and brown complexion yung tinatawag nating tall dark and handsome yun ang itsura niya at napaka friendly smile tsaka F.C. din siya di nga ako makagalaw sa pagka akbay niya eh!
"Samahan kita sa headmaster" nakangiting sabi nito
Owkiey!!! Peru wait don't trust to stranger diba??? Baka mamya ihulog ako nito sa bangin.
Erase. erase. Ayana masydong nega mo tey!
Napansin ata nito ang pag alangan ko inilahad nito ang kamay.
"Markus Miguel Eztanzia"
Nakangiti parin ito kanya halos magpa selfie na ako rito kasama dahil napagwapo nitong ngiti.
Woah!?? Ang mga mata nito ay brownish. K. Bye!
A hell of a handsome creature!
"Ayanah Denoven"
Nag alanga akong tanggapin ang kamay. Eih!!!!!
"teka...."
Shunga din ito hinablot lang ang kamay ko para malayo kami sa mga tao doon.
Shhhh! Gwapo di naman gentle! Sana he just carried me like a groom and bride.
Wait wut???? Tinubuan ata ako ng landi sa kili kili eh!
Lihim akong napangiti.
Eieh!! Gwapo eh! Kahinaan ko ito leche.
Inalis na nito ang pag ka akbay sa kanya.
Hehehe gusto kung hilain eh! Ilagay ulet ang kamay sa balikat ko.
Pst! Ayana kain muna bago landi.
"bakit ganun ang ginawa mo?"
Nagtataka akong tiningnan siya ahh oo nga pala yung katangahan ko palang ginawa kanina. Napahawak ako sa noo ko! Loading ka talaga Ayanah.
"Ah! Eh! Yun ba akala ko kasi sa ibat ibang lugar kayo galing kasi iba't ibang kulay ng buhok niyo ng hitsura niyo yun pala Pilipino din kayo"
Hehehe
I awkwardly smile that i bet I really look stupid.
"Nope we are not Pilipino we came from different part of worlds, kingdoms and time but this school have special magic that made us understand each other"
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...