*TSM 64*

221 11 7
                                    

*Lubos na nagpapasalamat ang aking nagsasayahang lamang loob sa mga votes ninyo at pagbabasa sa kwentong ito. Demfeels heben! Hahaha. * ***********

©Third Person P.O.V.©

Nakita nila ang pagkakulong ni Marco sa ilalim ng mga tinik na nakakalason ni Gaia. But it seems that the three of them didn't let their guard down this is Marco the first in command of the Prince in the underworld.

And its very impossible to him to be killed with that attacked.

But it will buy them some time.

to

©Skye P.O.V.©

"What the hell Gaia you are such a best actress!" ngising aso kung sabi sa kanya.

Nginitian lang naman ako nito ng kanyang napakagandang ngiti kaya lang nauumay na ako sa kakatingin niyan simula mga bata pa kami kaya di ako apektado.

Naglakad ako papalapit sa isang taong sarap sapakin at pagkalakas lakas kung sinigawan medyo may kalakihan din ang crater na ito

"tangina Flare!!!!?wag kang magtulog tulugan dyan!!! Pangit ka pa naman lalo na pagtulog ka" napahakbang ako ng isang beses kasi alam kung may tatama sa aking mukha.

Peru sa kasamaang palad nagkamali ako ng kalkulasyon you know math is not my thing kaya isang fireball ang tumama sa napakgwapo kung mukha! Alam nyo yung napakatangos kung ilong at napakakinis kung mukha may uling. Shit...di ba alam nang nilalang na may gawa nito na napakagwapo ng aking mukha? Fuck!

At nakita ko ang nakakagimbal na bagay na ayaw makita ng aking napakagandang abuhin na mga mata.

Si Flare Fiddleton tumayo na na parang action star/horror na literally naliligo sa kanyang dugo.

Kulang nalang background music na pang horror para realistic. Dagdagan pa nang kanyang dilaw at pulang mata. Fuck! Anong drama nito at nagpapatama ng ganun lang?

"Noisy as ever Skye." bored nitong sabi

Samantala....

©Ciedney P.O.V.©

Kanina pa kami ah! Nakakahingal na di na ako masaya sa pinag gagawa ng wolf na ito. It seems he was just playing a games. Tangina wala naman siyang ibang ginawa kundi habulin kami. Hanggang nakarating kami dito sa field. Di ako champion sa track in field tangina.

Here I can freely used and manipulate my ability.

"Forest Manifestation" i chanted.

Dali-dali naging gubat ang field.

Nararamdaman ko na si Scarllet ay nagtatago din gamit ang mga malalaking kahoy.

I can't feel Bolton madaya yun may invincibility yun.

Ayan na parating na ang tanginang lobong yan!

Magkagalis ka sana!

"Wrong move! fellas forest is my past time!"

At sa isang iglap lang ay nararamdaman ko itong parang si flash!

Fuck.

Seriously?

Sa laki ng lobong ito ganun siya kabilis?

Nakarinig ako ng isang napakalakas na pagsabog na yumanig sa lupa.

Damn!

Halos maalog ang utak ko kaya nawala ang konsentrasyon ko at nawala ang mga puno na pinagtataguan namin. Ang pinagkakaiba ng kapangyarihan ko sa illusion ang illusion ay isip ng tao ang mina manipulate samantalang ako kaya kung patubian ang mga puno at halaman  basta nakasayad ang paa ko sa lupa.

The Support MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon