"Yanie 2.0"

238 13 3
                                    

©Flare P.O.V©

Nararamdaman ko ang isang masuyong haplos sa aking buhok. Nakakagaan sa pakiramdam ang haplos na ito.

" Haaaay!!! ang gwapo mo talaga..." I heard her voice isang boses na napakagandang pakinggan peru mga walang kabuluhan ang mga sinasabi. Kaya dahan-dahan kung inimulat ang aking mata my eyes meet his black round eyes. Damn! my heart beat faster . Then she smiled at me.

And awkward smile actually. Nakahiga ako sa kanyang lap habang siya ang nakasandal sa isang puno. I saw her eyes travel down to my chest down to my stomach.

"Ghaaadd! Kumakaway ang mga abs" gusto kung mapangiti sa laman ng utak niya I even see her gulped.

Then I just realized I'm half naked.

"Are you fantasizing me?" I tease her agad naman siyang nag iwas ng tingin sa akin. At agad namula

"Di ako mahalay ah!" mahina lang niyang sabi habang pulang pula ang mukha.

Nakahiga pa rin ako sa lap niya because it felt beautiful lying her and seeing her face.

Since when did I start liking her? I exactly don't know.

Marahil sa kanyang pagkapahiya she unconsciously bite her lower lip. I almost lost my breath while I'm staring at it my heart pound so loud and I can't understand my tummy.

I don't know what gotten in me when I put my hand on her head and pull her closer to me and kiss her lips.

Her lips touch mine.

Like everything stop and all I can hear is my heartbeat so fast and all I felt is her soft lips.

I look deeply on her dark eyes as she slowly close it I wanted her to stop I still want to see it.

I slowly move my lips to her lips and she just don't move.

As if I am drag to close my eyes too and just savour the feelings of happiness out of nowhere it felt sweet and unexplainable. I can smell her breath so fresh and it's is addictive.

Suddenly she pulled away and put her hand on her chest as  the strike of pain written all over her face.

Napaupo ako

"Ayana..." damn!

Hinawakan ko ang dalawang balikat niya.

"Flare masakittt....." nakita ko ang pamilipit niya sa sakit parang may nag udyok sa aking yakapin siya. Even I am shirtless this time I don't care all I want to do now is to let her feel I am just right her ready to share the pain.

Nararamdaman ko ang panginginig ng katawan niya.

Hanggang

basta na lang siyang nawalan ng malay.

"Yanie..." nag alala kung tawag sa kanya. Fuck! Natataranta ako sa pag-alala.

Inilibot ko ang aking paningin at nakita kung para kaming nababalot sa isang bagay na di ko matukoy Gray ang kulay nito at parang pabilog nag iisa lang pala ang kahoy na sinandalan ni Ayana at ang lapad lamang ng lugar na ito ay nasa pitong metro nakita kung pwede kaming makalabas sa ibabaw kasi di ito nababalot kaya lang napamura ako sa lakas ng pagka untog ng ulo ko magkakabukol ata ako nito.

Fuck.!

©Sophia P.O.V©

Kung huli akong dumating malamang patay na ngayon si Flare. Nakita kung tamaan na si Flare nang Comet Beam ni Marco wala akong sinayang na sandali at binalot ko siya ng aking kapangyarihan.

The Support MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon