©Gaia P.O.V.©
Hahaha wow! naman ang saya nila. ≧∇≦
Nang bigla silang na freeze dahil kay Quell.
Hmp! eto namang taong ito natutuwa pa naman ako.
Nang biglang may dark force na tumunaw sa ice ni Quell.
Naalerto kami bigla.
This is it! Sophia's dark side.
And we all known that super lakas niya na sorcerer. She is well experienced cause she is 150 years old. Ew tanda na no? Peru wala siyang wrinkles I would like to ask sana kung anong anti aging cream gamit niya para makagamit...
"Watch out!!!!!!"
Narinig kung sigaw ni Quell.
╥﹏╥
Sarey! Nagmomoment ako dito tungkol sa anti aging cream ni Sophia.
Hinarang ni Quell ang isang dark electric shock na bumulusok papunta sa akin.
"d=(´▽`)=b galing mo Quell".
"(๑¯ω¯๑) take good care!" Sigaw naman ni Quell with that facial expression.
Dahil tree house iyon agad kung pinagapang ang mga ugat ng puno at inataki ko si Sophia.
Todo iwas din naman ito. Kahit dalawa kami ni Quell umatake sa kanya balewala sa kanya. Parang ina absorb lang nito ang kapangyarihan namin.
This is not good!
©Flare P.O.V.©
Nagsimula ng inatake ni Sophia sina Quell at Gaia. She is showing her dark side already.
Di ko mahanap si Ayana dahil sa usok na bumabalot ngayon sa boung lugar.
Shit!
"Ayana!!!!"
Tawag ko sa isip ko.
Di siya sumasagot naloko na.
Pinalibutan ko ng pulang apoy ang buo kung katawan.
I form a fireball in my both hands.
Pinakiramdaman ko si Sophia. Wala si Ayana sa tabi niya. Saan ba iyon nagpupunta.
Hinayaan ko silang kalabanin si Sophia my concern is all about Ayana. Lumipad ako palabas ng tree house.
Kasi nararamdaman kung wala si Ayana sa presence sa loob nito.
Inilibot ko ang aking tingin at nakita kung nakalutang si Skye habang hawak hawak niya ang walang malay na si Ayana.
Agad akong napalapit sa kanila. Peru bago pa man ako nakalapit sa kanila ay inataki ako ni Sophia gamit na nman ang dark electric niya. Isa iyong electricity na itim.
"Ahhh!!?!" napahiyaw ako sa sakit! Natamaan ang likod ko.
Kayang kaya niyang pagsabaying atakihin kami.
Nahulog ako sa lupa.
Namilipit ako sa sakit. Hindi pa ito ang totoong kapangyarihan ni Sophia.
©Skye P.O.V©
Kanina nang magsimula ng ma melt ang ice na gawa ni Quell na alarma ako.
Habang si Ayana naman ay halatang di pa nakaget over sa nangyayari. Siya ang inuuna ni Sophia kaya dali dali kung ginamit ang teleportation ko peru nahagip parin siya ng electric shock ni Sophia at nawalan ng malay.
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...