©Priam P.O.V.©
Hinihingal na ako ng sobra para pigilan si Zione na pumasok sa sistema ko para ko di ako makontrol ng damuhong ito.
Mas lalong naging madilim ang aura sa paligid
Peru isang sigaw na nakakabingi at naghihinagpis ang bumalot sa aking pagkatao, napaluhod ako sa lupa nanlabo ang paningin ko habang hawak ko ang sariling ulo ko na halos na mahati sa sobrang lakas ng virbration galing sa matinis na boses na iyon.
©Quell P.O.V.©
Halos mabingi na ako sa sarili kung kaba nakakapangilabot ang sound waves na ngayon ay kumikitil na ng mga buhay sa paligid sinubukan kung agapan sa abot ng aking makakaya ang mga estudyante, lahat halos ay napaluhod sa sound waves na ito masyadong napakalakas na halos sirain na ang buong utak ng tao.
Hanggang nabasag ang mga nasa paligid unti unting naging bitak ang pader, nanlaki ang mata ko sa aking nakita
Hindi....hindi maari....
"Quell.." it was Gaia's voice although malabo siya dala ng sound waves na nasa paligid it was her.
"Where were you!?" nag-alala kung tanong.
God please protect her!
"Ilipat mo na ang iba sa abot ng iyong makakaya this building will turn to ashes any minute from now" oo alam ko iyon sa pamamagitan ng sound waves na ito maaring mapulbos ang mga building dito.
"Okay...Gaia please be safe!"
Wala na akong sinayang na oras di namin pwedeng basta na lang e teleport ang mga batang ito sa portal ng Laire City napakadami nila.
©Flare P.O.V.©
As the sound wave was trying to destroy every building as possible i form my strongest barrier para sa amin peru dahil nandito si Nhiella na isang natatanging nullifier na nabubuhay sa panahong ito nag adjust ang kapangyarihan ng dilim na bumalot dito sa Mist Forest, peru di iyon naging sapat para di kami gumawa ng barrier.
"I need to help headmaster"
"Same here" usal ni headmaster di ako nagprotesta dahil alam kung sa ngayon we had to survive,
Agad akong nagteleport sa isa sa mga building at nanlumo ako sa aking nakikita.
Why it has to be like this?
May mga estudyante nang naghihingalo at lumalabas na ang dugo sa taenga, ilong, at bibig habang nangisay ngisay na nakahandusay sa semento.
Its really a vision of horrific view.
Sa abot ng aking makakaya pinagapang ko ang aking apoy sa kanila I wanted to protect them all of them.
"Flare..." it was Skye's voice.
"Flare..sira na ang portal ang lahat ng portal..." I was shock again and horrified.
Kung sira na ang mga portal that would means na kahit na nandito sila bumabalot na ang kapangyarihan nila sa ibat ibang parte,
"Everything is a mess and disaster Flare"
that was his last word.
There is really nowhere to go,
Nanghihina kung pinagmasdan ang aking paligid.
Should we really end up in terrible death from the hands of this two evil creature?
Naririnig ko ang hinagpis at paghingi ng saklolo ng bawat isa ngayong bukas na ang bawat portal naririnig ko na ang mga hinagpis ng bawat nilalang na nakatira sa Dark City, Laire City at ang mga alulong ng lobo at hinagpis ng mga lahing bampira ng Underworld.
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...