Hindi ko namalayan na napahawak na pala ako sa aking mga labi habang inaalala ang mga sandaling iyon. Tangina ka talaga Markus! Nanggigil akong hambalusin ka ng batya. Peru meron konting tibok sa puso ko na pilit kong isiniksik sa kaibuturan ng aking puso. Damn.
The sensation when his lips brush mine was unexplainable. Shit I felt heat on my both cheeks. Kakainis talaga.
Nakapalumbaba ako habang nakaupo sa isang bato. Nangunot naman ang noo ko habang inaalala ang nangyari nung isang linggo.
~Flashback~
Naglalakad ako sa isa sa mga hallway dito sa school ng may narinig akong dabog sa may unahan parang may nababasag, dali dali kung pinuntahan ito para makita. Ang isa sa mga ilaw na nakasabit sa hallway ay nabasag nagtataka akong nilibot ang paningin ko. And I saw a wagging tail parang pusa ata na may hinuhuling butiki. Kaya nagpasya na akong lampasan iyon.
"shitttt!!!" I cussed as the lizard landed on my face and the cat seems ready to catch the stupid lizard.
Agad kong hinuli ang butiki sa aking mukha para di doon maglanding ang mga matutulis na kuko ng pesteng pusang ito. I'm hungry it's already 9 in the evening wala pa akong kain.
Nakahawak ako sa buntot ng butiki ng tingnan ko ang pusa na mataman din nakatitig sa butiki o sa akin?
"Are you hungry?" tanong ko nito malamang di ito sasagot mukha na man siyang ordinaryong pusa na color Gold.
"Ew! I don't eat that nasty being chossy ako pagdating sa pagkain I prefer cupcake with vanilla toppings" nakaupo na ngayon ang pusa habang umaaktong nasusuka sa iniisip na kakainin niya ang butiking ito.
Di ko mapiligang mamangha.
"Wow nakapagsalita ka talaga?"
"Don't state the obvious nasa mundo ka ng mahika malamang kahit langgam pwede mong makausap" tinitigan naman ako nito na parang sinasabi ng don't be stupid.
Pesteng pusa ito.
"So bakit mo hinahabol ang butiking ito?" nakataas din ang kilay kung tanong sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...