©Leame P.O.V©
Kanina ko pa hinahanap si Ayana. Ang hirap naman ng pinagawa ng Zione na iyon. Wala akong idea paano e trap si Ayana na pagkatiwalaan niya ako.
Ses! Eh kung siya nalang kaya lumalapit kay Ayana.
Hanggang nadaanan ko na parang may nag uusap sa isang madilim na hallway.
Pinakinggan ko sila.
-_-|| ok. Isa na din akong chismoso.
"baka nagkakamali ka lang Noona" sabi naman ng isang boses lalaki.
>_< wut? Si Noona naman? Sa kakasama sama ko kay Zione si Noona ang lagi naming napakikinggan.
Ikinubli ko ang aking sarili sa dilim eh pakinggan ko nalang diba?
"I am hoping that I am wrong sana nga mali nalang ako sa nakita ko"
Nakita? ⊙_⊙
Premonition ang ability ni Noona kailan man sa pagkakaalam ko accurate ang mga nakikita niya sa hinaharap.
"But there's nothing special to her,"
"Yeah, peru siya nalang laging laman ng panaginip ko like she is the main reason of that chaos that will destroy our world" halata pa sa boses ni Noona na naginginig ito sa takot.
Sino ba ang tinutukoy ni Noona?
Kung ganun kailangan kong malaman kung sino ang tinutukoy niya.
Wala na akong narinig na nagsasalita. Isang mahabang katahimikan ang dumaan.
Teka anong ginagawa nila baka nagkiss. (ˉ(∞)ˉ) hahaha dirty minded po ako.
To justify sumilip ako at halos lumisan ang aking kaluluwa ng magkasalubong ang aming mata.
"Ah..eh.hehe napadaan lang"
Palusot ko.
"Iba ka rin dumaan no? Nagkukubli sa dilim ng hallway"
Flat na sabi ng lalaking kausap ni Noona. At ng mapagsino ko kung sino iyon kaibigan yun ni Ayana si Markus.
(*゚ー゚)v ganyan lang ako huli ka! Lagot ka huling huli ka, huling huli ka. Kanta ko sa isip ko para sa sarili ko.
"Narinig mo ba lahat?" tanong ni Noona.
Umiling ako.
Nang biglang
"Ahkkk"
Kinwelyuhan ba naman ako ni Markus.
"parang nagsasabi naman siya ng totoo hayaan mo na"
Awat sa kanya ni Noona.
Wosh! Salamat naman at binatawan ako. Nawalan ng 5% kagwapuhan ko ah.
Halata namang di naniniwala sa sinasabi ko si Markus.
Doubted?
Inaya na siyang umalis ni Noona. Teka? Magkakilala pala sila?
Sino ba ang tinutukoy ni Noona na parang siya ang main reason ng digmaan.
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...