©Third Person P.O.V.©
Habang naglalaban si Priam at ang kidlat din na kalaban nito.At nanghihina na si Ciedney di na nila magawang protektahan ang orb kaya madali itong nakuha ng isang tao at umalis sila dahil nahawakan na ito ng iba unti unti silang naglaho sa dimension na iyon.
Nang dahan dahan silang nagdisappear alam na nila ang ibig sabihin nun.
Talo na sila at babalik na sila sa Academy.
At saby sabay silang bumagsak sa field malapit sa fountain ng unang field malapit sa entrance ng school.
Agad naman silang sinaklolohan ng healer at ang healer na tumulong aa kanya ay si Leame nakangiti ang lalaki at ginanap ang palad niya habang ginagamot siya.Napapikit naman siya ng dahan dahan.
Nang makarinig ng isang boses na namilipit sa sakit ay nakita niya si Briel nakita din niya na lahat sila ay lubhang nasugatan.
©Ayana P.O.V©
"Ano itong tattoo mo Ayana?"----Leame
"Hindi ko alam lumitaw lang naman yan dyan"
Ako nga naguguluhan niyan eh!
At bigla bigla na lamang sunod sunod na bumagsak ang mga estudyante na sugatan. Para pa ngang umulan. Eh!
"woah! I know exactly who's temper went too far this time"--- naiiling na sabi ni Leame peru kalmado parin a
ito."Kanino?"
Takang tanong ko parang wala namang puso ang gumawa nito laru lang ang Battle of the Group para sa kakayahan nila peru sumubra naman ata ito dahil halos lahat walang di sugatan ng labis sa mga estudyanteng bumalik sa Academy.
"Shhh just close your eyes and take a rest I will just stay in your side"
And he gave me a very assuring smile.
Napanatag naman ang loob ko kay Leame.
©Leame P.O.V.©
Hmm ganda talaga ng babaeng ito kaya siguro interesado ang taong iyon.
At bakit nman parang naghasik ng lagim si Flare ngayon sino ba kasi ang gumalit sa pinakamainitin ang ulo ng E-class mahirap ito maging kalaban kasi di ito magdalawang isip pumatay basta nasa daanan ka niya.
At ang tattoo na ito. Alam ko nahanap na niya ang Ability User niya.
Kailangan itong e report kay Master.
Shit! Si Master pala.
Dali niyang pinakiramdaman saan ang master niya.
At wow! Hulog ng langit bumulaga ba naman ang master niya at di rin ito nakaligtas . Mukhang nanlaban pa ito kasi mukhang tinirhan lang ito ng konting buhay para huminga.
©Skye P.O.V.©
Woah! Woah! Kitang kita ko ang paghasik ng apoy ni Flare .
Huh? Anong nangyari sa taong iyon at sobrang lakas ng aurang pinakawalan at walang sinanto.
Alam ko rin na nararamdaman din nina Quell at Gaia.
Naku baka nalimutan nito na laru lang ito .
Naiiling nalang ako.
Ngayon lang ito nangyari sino ba ang gumalit dito? Lahat ata ng eatudyante ng Academy umiwas na makasalubong si Flare Fiddleton kung galit ito.
At ilang sandali pa ang lumipas wala nang aura ng estudyante kahit isa naiwan kami nalang apat ang nandito.
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...