*TSM 67.5?*

233 12 5
                                    

©Sophia P.O.V©

"Blazing Inferno" sabay ng pagbigkas ni Flare ng salitang iyon ay naging dagat ang apoy na sumasalubong sa napakalakas na ulan at napakalakas na mga kidlat at kulog.

Each of us form our strongest protective barrier. Habang si headmaster at iba pa na nasugatan sa laban ay nilalagyan ng protective barrier ni Quell.

Sa pagsalungat ni Flare sa kapangyarihan ni Lucas ay naglalaban ang napakalas na kapangyarihan.

©Ayana P.O.V©

As I let out my energy my support magic envelop myself. Nagtataka man ako bakit nagkaroon din ng katulad kung kulay si Flare ngayon at basta na lamang siya tumayo at lumalakas ay ipinagsawalang bahala ko nalang.

My Dad...

He loved me I know that peru sa nakikita ko ngayon he wanted me to die. Kung ano man ang sumanib sa kanyang esperitu just wait Dad I will save you!

You love me in the mortal world, you used to tuck me in bed and read some bedtime stories with mom, when I was little. You use to teach me how to be a good girl and not to bragged how rich we are. You teach me how to appreciate what I have than wanting what I can't have.

Wala ng tigil sa kakaagus ang luha ko kasabay ng delubyo. Flare's ability become stronger kayang kaya nitong salubungin ang kapangyarihan ng isang Prinsipe.

"you leave me no choice but to kill you both!" he said it when a very casual tone.

Sa isang iglap ay nasa harapan ko na ulet siya. He is fast as a light peru bago pa man ako makilos para umiwas sa kanya ay nalipat ako sa ibang lugar habang tangay niya ako sa aking beywang.

Kung wala ako sa sitwasyong ito malamang e admire ko ang napakaganda naming aura anv iba't ibang kulay na nag glow na nakapalibot sa aming dalawa ay sobrang ganda.

Mas lalo kaming nagliyab ng apoy ni Flare ng muntik na kaming tamaan ng mga ice spikes. Wala bang katapusan ang kapangyarihan ng Prinsipeng ito?

Hanggang nanlaki ang mga mata namin ni Flare na tumataas ang tubig parang doblehen ang taas ng building ng paaralang ito.

"Run!!!" sigaw ni Flare.

Nakita ko din ang mga kasamahan ko na nagsimula ng tumakbo.

Tangina Tsunami yan!

Peru sadyang malakas si Prinsipe Lucas kaya maabutan na kami.

"Flare..." nanginginig kung tawag sa kanya.

Napapikit na lang ako ng lumingon ako sa tubig lulukubin na kami ng napakalaking tsunami pati ang paaralang ito.

Bukas lulutaw kami ng malaki ang tiyan dahil nalunod mamatay kaming dilat na di man lang nakipaglaban.

Naalala ko ang ibang mga estudyante. Kaya lalo akong nagpanic!

Halos mabuhayan ako ng loob nang makita kung sinubukang pigilan ni Quell ang tsunami sa pamagitan ng pagpapa yelo nito peru di nito kayanin ang bilis.

Maabutan kami!

Napapikit na lamang ako.

Ano bang pwede kung gawin?

As I waited the water hit me.

I felt nothing?

Kaya lakas loob akong napadilat ng mata.

What I saw bring tears to my eyes.

Nawala na ang tsunami peru someone standing infront of me who brought more than a tsunami in my emotions.

The Support MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon