*Markus*

272 12 5
                                    

©Quell P.O.V©

Halos ubos na ang energy ko sa kakabalot ng protective shield sa mga bata particular sa P-class tumutulong naman ang mga nasa ibang level di pa kami lumalaban ay halos paubos na ang enerhiya namin.

©Markus P.O.V.©

Kapangyarihan lamang ang nagbibigay ng kanya kanya naming liwanag sa dilim na ito.

I was about to touch Scarllet shoulder para aluin siya sa kanyang panginginig di pa rin magising ang kambal, When I hear her shriek in pain.

damn!

Agad na itinira ni Priam ang kanyang energy ball sa kamay sa gawing likuran ni Scarllet.

Peru napigilan ng umatake sa ere ang energy ball at buti nalang naagapan ni Priam na ibalot kami ng isang malaking energy ball bago bumalik sa amin ang atake niya.

Nanlaki ang mata namin sa nakita

Zione?

Vice President siya ng student council.

Base sa nakita ko ngayon he is perceiving a Dark aura.

"Traitor...." naibulong ko na lamang habang niyakap ko si Scarllet ng may makapa akong medyo mainit sa tagiliran niya.

Nakita kung dugo ito.

Fuck this is bad!

"So isa kang traydor?" priam said

"obviously!" he smirk.

"Bakit mo binalak patayin si Scarllet ?" i said between my greeted teeth.

Fuck walang healer sa amin.

He just snorted.

"Since mamatay din naman kayong lahat ipapaliwanag ko, sapat na din iyo. Pagkatapos kung magpaliwanag maubusan ng dugo ang time element wala ng makakatulong."

"tangina...mo...." wika ko ng mas diinan pa ang sugat ni Scarllet para mapigilan sa pagtagas ng dugo.

"Since I failed to kill the Support Magic in this school, We are planning to put our alliance to the Black Luna and Black Apollo, at kadiliman na ang maghahari sa mundong ito!" tumawa pa ang isa ring kadiliman na matagal ng namumugad sa Academy.

"Fuck you bitch!" Galit na galit na ako, nangingig na ako sa galit.

"Mar...kus..." it was Scarllet voice nanghihina na siya.

Agad ko siyang hinihpitan ng yakap ng sulyapan ko si Priam he nodded on me naiintindihan niya.

In a blink may ilaw na pumalibot sa amin at nawala kami sa dating lugar na aming kinalagyan kanina.

Yakap ko pa rin si Scarllet nang mapadpad kami sa field and my body stiff as I raise my head.

She was smiling evilly at us her gaze darted to Scarllet and her aura change to much demonic.

But what surprise me

She is Ayana.

She look like her.

"Aya...naaa" I stammered my voice.

I am shaking. Habang si Scarllet ay naghihingalo na halos di na niya mabuksan ang kanyang mata. At pati ako ay basa na rin sa dugo niya.

The Support MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon