*TSM 80*

239 14 4
                                    

©Brianna P.O.V.©

Kinalampag ko ang lightning shield na binalot sa akin ni Kuya Chico he is now out there trying to protect the students.

Samantalang nandito lang ako wala man lang magawa I want to help too.

Bigla na lamang akong binalot ng kaba ng humina ang lightning na pinagkalooban ko. May nangyayaring masama kay kuya. Kasabay ng pagkabasag ng shield ay ang pagkarinig ko ng sound  waves na halos sirain ang aking ulo nito. I need to do something may nangyayaring di maganda sa kuya ko kailangan ko siyang tulungan.

Kahit parang hatiin na ang aking katawan sa sakit ay gumapang ako kahit na nanlabo na ang aking paningin.

Marami akong nadaanan na wala na ding buhay dala ng sound waves. Dahilan para mas lalo akong manginig.

Sa aking pag gapang pinakiramdaman ko saan ang Kuya ko peru di ko siya mahanap.

Nanlabo na talaga ang aking paningin na halos wala na akong makita ng kaunting humina ang sound waves. Nandito pa rin peru parang hindi na kasing lakas. Nararamdaman ko na ang pagtulo ng dugo sa aking ilong, gumagapang pa rin ako ng may nahawakan ako.

"Fucking shit what are you doing?" agad na nanigas ang aking katawan sa kanyang boses. Kilalang kilala ko siya.

Priam!

Kahit nanghihina ang boses niya kilalang kilala ko siya. Nararamdaman kung pumitik ang nahawakan ko sa aking kanang kamay.

"Please take off your hands in my manhood virgin pa iyan wag mong pagdiskitahan" sa sinabi niya ay agad akong napaupo at gustong maiyak sa kahihiyan. Unti unti ko na din siyang makita.

OMG! yung "ano" pala niya ang nahawakan ko!

Pakiramdam ko ang pula pula ko na umiinit bigla ang mukha ko gusto ko ng maiyak.

Hanggang di ko na mapigilan napaiyak na ako sa kahihiyan.

"Aba ikaw pa ang may ganang umiyak ako kaya ang nawalan ng virginity" sabi pa niya ng di ko pa masyadong naaninag ang mukha niya.

Kahit naliliyo ako tumayo ako at gusto ko na siyang iwan dala sa kahihiyan.

Nang humakbang ako ng mga limang hakbang ay may humawak sa akin nang mahigpit sa braso ko.

"Not so fast Bree" nakaramdam ako ng luwag sa dibdib ng makilala ko ang kanyang boses it was Zione.

"Zi..." ngayon mas klaru ko ng makikita ang aking paligid ayaw kung lumingon kay Priam gusto ko ng matunaw sa pagkapahiya.

Yung "ano" niya nahawakan ko in my virgin hands. Although sa labas lang iyon ng pantalon peru God! Ayaw ko ng isipin.

"Why are you blushing?" tanong nito

"Wala ah!" mahigpit kung deny sa kanya.

Oo magkaibigan kami ni Zione.

"Sabi mo eh! Now Bree may ipapagawa ako sayo" he said it with a playful smile on her lips may gana pa siyang ngumiti sa sitwasyon ngayon.

"Zi di mo ba nakikita...." nanlaki ang mata ko ng gumalaw ang katawan ko papunta kay Priam.

"Zi ano ang ginagawa mo??" natataranta kung tanong I can't control my body gumagalaw ito ng kusa.

The Support MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon