Ayana baby...
"Mom!!!" napabalikwas ako ng bangon sa kama at nagmamadaling binuksan ang pinto ng dorm. God how I miss my parents.
"Honey..." it was Dad's voice di ko namalayan ang pagbagsak ng mga luha ko habang tumatakbo sa hallway basta ko nalang pinunasan ang pisngi ko at tumatakbo ng walang direksyon. I need to see my parents I want to hug them to tell them that I miss them and I love them.
"Dad where are you!!?" sigaw ko habang tumatakbo ako.
"were here baby!" it was Mom who answer.
Sa isang iglap nagbago ang kapaligiran wala na kami sa hallway and I saw my parents standing there, smiling at me umiiyak akong daling tumakbo at yinakap sila.
"Mom ...Dad...I miss you!!!" I am full of emotion. Mom and Dad hugged me back mas mahigpit.
"We love you so much baby.." sabi ni Mommy habang yakap namin ang isa't isa ng mahigpit.
"No matter what happen Ayana always listen to your heart honey." itinuro pa ni Daddy ang aking puso habang ngumiti sa akin.
Hinawakan naman ni Mommy ang kamay ko at nararamdaman ko ang higpit niyon she smile at me
"We always believe in you Ayana and we will always hope that you would come back for us" lumuluhang sabi ni Mommy.
"What do you mean Mom?".. Nanlaki ang mata ko sa nakita ko...
"No...No.." habang hinahawakan silang dalawa nagiging tubig na naman ang anyo nila at mukhang muntik ng malusaw.
I saw they both mouthed me "I love you"
Umiiyak akong ngumiti sabay sabing
"I love you both! And I will come back I promise"
Nakita ko munang ngumiti sila at kapwa nalusaw
Habang walang patid ang luha ko.
"Ayana you're crying some bad dreams?" nararamdaman ko ang yugyug sa akin ni Ciedney.
Nang idilat ko ang aking mga mata ay nakatunghay ang dalawa sa akin.
Pinunasan ko ang aking mga luha at agad akong napaupo sa kama habang yakap ko ang mga tuhod.
I am sad I miss my parents so much.
"Shhh!! It will be alright.." alo sa nila sa akin.
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...