©Gaia P.O.V©
Wala nang ampat ang pagtulo ng luha ko habang nakalapat ang aking mga palad sa kanyang dibdib.
"Flare please wake up...di ka naman basta susuko diba!? Di naman basta mang-iwan diba!?" pakiusap ko sa kanya galing sa aking isip hoping my heart will reach his.
Nararamdaman ko ang pag akbay ni Quell at paghawak ni Skye. Nararamdaman namin ang isa't isa walang gustong bumitaw. Lahat kami ay umaasa.
Flare won't give up. Flare won't just let go.
Natatanging iling lamang at ang pagtulo ng luha ko sa kanyang mukha ang nakikita ko.
Sabay kaming tatlong nagpalabas ng aming protective barrier para protektahan ang bawat isa.
Nakita kung unti unti na ding naghilum ang sugat ni Flare, kunti pa kaya namin ito.
But what widen my eyes is what lies our head striking directly to us. Isa itong parang hugis comet sa laki nito parang walang bakas ang matitira sa amin pag tumama ito sa amin
I saw the Black Luna was riding in her Violet Tiger flying in the sky may pakpak itong kulay itim.
At isang kumpas lang din ng Black Apollo sa kanyang spear ay nahati ang dalawang kapangyarihan na nagtagpo sa gitna.
Napapikit ako ng mariin this giant comet was aiming to us.
"Skye, Quell napakasaya ko na simula ng isilang ako sa mundong ito karugtong na ng pusod ko kayo" as i said those words mariin akong tinitigan ni Quell at Skye. Pinipigilan nila ang kanilang emosyon.
Alam naming di namin pwedeng bitawan si Flare, kahit hanggang sa huli di namin siya kayang iwan mag-isa.
We are not bonded by blood or power we are strongly bonded by friendship with a firm memories. Kaya naming magsakrapisyo para sa isa't isa.
We can already feel the pressure of the comet coming near us a few meters away.
Sinulyapan ko si Black Luna sa huling pagkakataon she was smiling in satisfaction.
Quell was staring at me intently and he mounted something di ko nakita kasi napapikit na ako habang nakatuon parin ang aming palad kay Quell.
How I wish luck would be in our side. Peru napaka impossible naman niyon.
Hinintay ko ang mangyayari peru ilang segundo pa ay wala akong nararamdaman.
Sabay kaming dumilat tatlo at ng lingunin namin ang giant comet ay nabinbin ito isang metro ang layo sa amin and it stop.
"AHHHHH!!!" it was the Luna's frustrated groan.
Hinanap ng mata ko ang pumigil rito at nanlaki ang mata ko na may mga sampung estudyante na nakatuon ang kanilang kamay sa higanting comet halatang segundo lamang ang kakayanin nila.
Seems their ability was related to gravity and restrain.
Napatingin ako sa aming kamay malapit na maghilum konting konti na lang.
"Gusto nyo palang maglaru?" it was Luna's voice.
Gustohin ko mang protektahan ang mga estudyanteng ito ay di ko basta maiwan si Flare.
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...